facebook pixel

Thuê xe 16 chỗ đón tiễn sân bay chất lượng, uy tín tại Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Thuê xe 16 chỗ đón tiễn sân bay chất lượng, uy tín tại Hà Nội

27-10-2017 03:57 0 1240

Thuê xe 16 chỗ đón tiễn sân bay là một dịch vụ được đánh giá cao tại công ty cho thuê xe Vân Hải. Chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách hàng dịch vụ vận chuyển ưu đãi và rất chất lượng. Với chất lượng xe đời mới và dàn tài xế kinh nghiệm, lịch sự, dịch vụ Thuê xe 16 chỗ đón tiễn sân bay của Vân Hải đem đến những hành trình an toàn và ấn tượng dành cho quý khách hàng.

Dịch vụ đón tiễn sân bay

Với dịch vụ thuê xe 16 chỗ đón tiễn sân bay, các bạn sẽ không còn quá lo lắng về việc chờ đợi taxi, bạn chỉ cần xuống sân bay là đã có sự xuất hiện của người lái xe được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp chào đón bạn. Họ sẽ giúp bạn xử lý những hành lý cồng kềnh và hướng dẫn bạn một cách nhanh chóng và thuận đến chiếc xe 16 chỗ hiện đại, đời mới của chúng tôi. Chính vì thế để phục vụ khách hàng tốt nhất, bạn hãy cung cấp cho Vân Hải số chuyến bay của bạn để  lái xe có thể chắc chắn rằng có thể đón bạn ở khu vực đến đúng và đúng giờ nhất.

Dịch vụ cho thuê xe đưa đón sân bay nhanh chóng giá rẻ tại Nội Bài

Dịch vụ cho thuê xe đưa đón sân bay nhanh chóng giá rẻ tại Nội Bài

Vân Hải cung cấp các mẫu xe 16 chỗ đưa đón sân bay tại Hà Nội như: Thuê xe 16 chỗ Mercedec Sprinter, xe 16 chỗ Ford Transit, đây là mẫu xe phổ biến, an toàn, tương đối tiết kiệm nhiên liệu. Cùng chất lượng phục vụ uy tín và chuyên nghiệp sẽ mang cho bạn một dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ và hành trình thật hoàn hảo.

Đến với dịch vụ thuê xe của Vân Hải, quý khách dễ dàng lựa chọn cho chuyến đi của mình một chiếc xe 16 chỗ tiện nghi với mức giá thuê xe luôn rẻ nhất tại Hà Nội. Với phương châm: Khách hàng là thượng đế, chúng tôi chắc chắn rằng quý khách sẽ luôn hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Dưới đây là những cam kết của Vân Hải với khách hàng sử dụng dịch vụ thuê xe 16 chỗ đón tiễn sân bay:

Uy tín, kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải hành khách: Vân Hải được đánh giá là một công ty cho thuê xe chuyên nghiệp với số lượng xe lớn và uy tín trên thị trường cho thuê xe tại Hà Nội.

Dòng xe 16 chỗ tiện nghi của Vân Hải

Dòng xe 16 chỗ tiện nghi của Vân Hải

Chất lượng xe đời mới, hiện đại: Toàn bộ dàn xe 16 chỗ cho thuê của công ty Vân Hải đều là xe đời mới. Xe luôn được bảo dưỡng và kiểm tra định kỳ để đảm bảo luôn an toàn, mới đẹp khi phục vụ khách hàng.

Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp: Đội ngũ lái xe của Vân Hải đều được tuyển chọn kỹ càng về kinh nghiệm lái xe và được công ty đào tạo về cách phục vụ khách hàng. Quý khách sẽ luôn cảm thấy thoải mái, an toàn và hài lòng với thái độ phục vụ của lái xe.

Giá thuê xe cạnh tranh nhất thị trường: Ngoài mang đến cho quý khách chiếc xe mới đẹp, lái xe phục vụ chuyên nghiệp, Vân Hải còn cam kết mang đến cho khách mức giá thuê xe luôn tốt nhất trong những công ty cho thuê xe tại Hà Nội.

Dưới đây mời các bạn tham khảo bảng giá cho thuê xe 16 chỗ đón tiễn sân bay của công ty Vân Hải:

Bảng giá cho thuê xe của công ty Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe của công ty Vân Hải

Ghi chú:

- Giá trên đã bao gồm xăng dầu, cầu đường, bến bãi và lương lái xe

- Chưa bao gồm thuế VAT 10%.

- Giá trên áp dụng cho 2 chiều đi và về.

- Giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm.

Đã có rất nhiều  khách hàng là cá nhân, công ty các tập đoàn nước ngoài đã thuê xe và luôn đánh giá tốt về dịch vụ, sự chuyên nghiệp cũng như giá thành thuê xe của Vân Hải. Mọi thông tin về sịch vụ cho thuê xe mời bạn liên hệ với tổ điều hành của công ty qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ công ty: Tầng 5 - số 129 Phan Văn Trường – Cầu Giấy – Hà Nội để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách di chuyển.

Nội thất hiện đại của Ford Transit

Nội thất hiện đại của Ford Transit

Bên cạnh dịch vụ cho thuê xe đón tiễn sân bay, Vân Hải còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đi du lịch, Cho thuê xe 16 chỗ theo tháng Ford Transit, thuê xe phục vụ cưới hỏi, chụp ảnh kỷ yếu… Thuê xe 16 của công ty Vân Hải sẽ bạn hài lòng cả về phương tiện và chất lượng phục vụ.

Chúc bạn có những hành trình thoải mái và tiện nghi nhất.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi