facebook pixel

Thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất Hà Nội phục vụ lễ hội 2019

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất Hà Nội phục vụ lễ hội 2019

31-01-2019 05:28 0 1864

Vào những dịp đầu năm này, nhu cầu đến các địa danh lễ hội của khách hàng thường tăng cao. Vì thế dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất Hà Nội phục vụ lễ hội 2019 đang nhận được sự quan tâm lớn từ các khách hàng thuê xe.

Hiểu được mong muốn của quý khách hàng, Dịch vụ cho thuê xe tại Hà Nội giá rẻ uy tín nhất Vân Hải mang đến dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ cạnh tranh với chất lượng tốt. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến dịch vụ xe này mời bạn theo dõi một số thông tin trong bài viết dưới đây.

Thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất Hà Nội phục vụ lễ hội 2019

Những ngày đầu xuân năm mới, các gia đình, công ty thường có nhu cầu di chuyển đến các địa danh du lịch tâm linh để kêu cầu những điều may mắn, tốt đẹp cho mình. Thế nhưng việc di chuyển như thế nào lại khiến khách hàng khá lo lắng bởi thời điểm này các điểm đến luôn đông đúc, khó đi lại.

Mỗi chuyến đi khách hàng đều mong muốn sẽ được diễn ra thuận lợi, an toàn và thoải mái nhất. Vì thế có lẽ ô tô là phương tiện được khách hàng chú ý và lựa chọn nhiều nhất. Thế nhưng không phải cá nhân nào cũng có điều kiện để sắm riêng cho mình một mẫu xe riêng phục vụ hành trình đi lại của mình.

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đang rất phổ biến

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đang rất phổ biến

Lúc này giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất cho bạn đó là tìm đến các dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp, chất lượng. Trong đó với khách đoàn từ 10 đến 15 người thì thuê xe 16 chỗ là khá hợp lý. Đặc biệt hiểu được nhu cầu của các khách hàng, hiện nay dịch vụ thuê xe 16 chỗ cũng khá phát triển, và trở nên phổ biến hơn nhiều.

Có nhiều đơn vị cho thuê xe 16 chỗ phục vụ lễ hội xuất hiện trên thị trường với những quảng cáo hấp dẫn. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đảm bảo thực hiện hết những cam kết đã đặt ra trong việc phục vụ hành trình của khách hàng. Một số địa chỉ cho thuê xe 16 chỗ còn non trẻ, thiếu kinh nghiệm, lại chạy theo lợi nhuận nên không đáp ứng hết nhu cầu của khách hàng. Điều này làm cho khách thuê xe khá lo lắng và phiền lòng.

Với kinh nghiệm của mình, chúng tôi khuyên khách hàng nên đến những đơn vị cho thuê xe uy tín, có dàn xe đa dạng cũng như có được sự tín nhiệm của các khách hàng đã thuê xe. Điều này sẽ đảm bảo bạn chọn được đơn vị cho thuê xe tốt, hứa hẹn một hành trình thật sự suôn sẻ và hài lòng.

Khách hàng nào cũng mong muốn chuyến đi của mình sẽ được phục vụ một cách chu đáo và chất lượng. Vì thế việc lựa chọn địa chỉ cho thuê xe là rất quan trọng, nó sẽ quyết định phần lớn đến sự thành công của chuyến đi cũng như sự hài lòng của các khách hàng. Hãy là những khách hàng thông thái nhất.

Vân Hải cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ

Dàn xe 16 chỗ hiện đại đời mới

Dàn xe 16 chỗ hiện đại đời mới

Nắm bắt được nhu cầu của các khách hàng cũng như mục tiêu mang đến những chuyến đi hoàn hảo nhất, công ty Vân Hải cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất Hà Nội phục vụ lễ hội 2019. Với dàn xe 16 chỗ hiện đại, chất lượng phục vụ chuyên nghiệp cùng mức giá cạnh tranh, Vân Hải cam kết mang đến cho bạn những chuyến đi khai xuân thực sự ý nghĩa, trọn vẹn.

Là một công ty cho thuê xe hơn 4 năm tại Hà Nội. Vân Hải luôn được các khách hàng lựa chọn và đặt thuê xe đi lễ hội trong dịp đầu năm. Có rất nhiều các khách hàng thuê xe 16 chỗ đi lễ hội của công ty đã tin tưởng sử dụng và giới thiệu cho nhiều khách hàng khác.

Thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất Hà Nội phục vụ lễ hội 2019

Thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất Hà Nội phục vụ lễ hội 2019

Công ty Vân Hải cam kết mang đến cho khách hàng thuê xe 16 chỗ đi lễ hội: Chất lượng xe 16 chỗ đời mới, hiện đại, hình thức đẹp; lái xe kinh nghiệm và thân thiện; giá thuê xe hợp lý…

Đây là thương hiệu cho thuê xe 16 chỗ được rất nhiều khách hàng nhắc đến trong các dịch vụ cho thuê xe đi lễ hội giá rẻ. Trong suốt hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe, công ty Vân Hải đã có nhiều kinh nghiệm trong phục vụ khách hàng, cam kết mang đến cho khách hàng những chuyến đi an toàn, thoải mái và chất lượng nhất.

Công ty Vân Hải là một đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ có lái tại Hà Nội với mức giá cạnh tranh trên thị trường, đảm bảo những dòng xe cho thuê đời mới, tiện nghi và trang thiết bị hiện đại phục vụ tất cả quý khách hàng thân yêu. Và hơn hết công ty Vân Hải luôn nghiêm chỉnh thực hiện mọi cam kết đã đặt ra với khách hàng

Để có được vị thế trên thị trường cho thuê xe hà nội cũng như sự tín nhiệm của các khách hàng, công ty Vân Hải chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực hoàn thiện dịch vụ cho thuê xe ngày càng chuyên nghiệp hơn. Với hơn 5 năm kinh nghiệm hoạt động chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối trong suốt hành trình.

Cam kết về chất lượng dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại Vân Hải

Khi lựa chọn dịch vụ Cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ Hà Nội đi lễ hội của công ty Vân Hải, quý khách hàng sẽ có được một chuyến đi an toàn, thoải mái và thuận tiện. Với mục tiêu: Sự hài lòng của khách hàng là thành công của công ty Vân Hải, chúng tôi tin tưởng quý khách hàng sẽ luôn hài lòng khi sử dụng dịch vụ của Vân Hải.

Dịch vụ thuê xe 16 chỗ giá rẻ phục vụ lễ hội

Dịch vụ thuê xe 16 chỗ giá rẻ phục vụ lễ hội

Dưới đây là những cam kết về chất lượng dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại Vân Hải chúng tôi:

Thương hiệu cho thuê xe uy tín hơn 5 năm: Công ty Vân Hải là một công ty cho thuê xe chuyên nghiệp với số lượng xe và uy tín hơn 5 năm cho thuê xe tại Hà Nội. Hơn 9.000 khách hàng đã thuê xe và luôn đánh giá tốt về dịch vụ, sự chuyên nghiệp cũng như giá thành thuê xe của công ty Vân Hải.

Chất lượng xe đời mới: Toàn bộ dàn xe 16 chỗ được Vân Hải đưa vào phục vụ khách hàng đều là xe đời mới, hiện đại. Xe của công ty đều được trang bị những trang thiết bị nội thất tiện nghi. Đặc biệt xe đều được vệ sinh định kỳ và bảo dưỡng thường xuyên để đảm bảo an toàn, thoải mái cho khách hàng.

Lái xe chuyên nghiệp, thân thiện: Đội ngũ lái xe được Vân Hải tuyển chọn khắt khe về kinh nghiệm lái xe và phục vụ khách hàng. Với thái độ văn minh, lịch sự, nhiệt tình của đội ngũ lái xe, quý khách hàng sẽ luôn cảm thấy thoải mái, vui vẻ.

Vân Hải cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ

Vân Hải cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ

Giá thuê xe hợp lý, cạnh tranh: Với hơn 5 năm hoạt động trong dịch vụ cho thuê xe, công ty Vân Hải còn mang đến cho khách hàng mức giá thuê xe 16 chỗ luôn tốt nhất trong những đơn vị cho thuê xe tại Hà Nội.

Thủ tục thuê xe nhanh chóng: Nhằm giúp cho khách hàng được thoải mái, thuận tiện trong việc sử dụng các dịch vụ cho thuê xe, Vân Hải đã giản tiện thủ tục thuê xe, thủ tục thanh toán… nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt.

Bảng giá cho thuê xe 16 chỗ lễ hội tại Vân Hải

Bên cạnh chất lượng, thì giá cả cũng là một tiêu chí mà khách hàng rất quan tâm khi lựa chọn các dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ phục vụ lễ hội. Hiện nay, giá cả của dịch vụ cho thuê xe của công ty Vân Hải cũng được khách hàng đánh giá cao bởi sự hợp lý cho từng hành trình. Giá thuê xe của Vân Hải được tính toán chi tiết theo thời gian thuê, hành trình di chuyển, số ngày thuê…

Dưới đây là bảng giá cho thuê xe lễ hội của công ty Vân Hải, mời bạn cùng theo dõi để có sự lựa chọn phù hợp cho mình:

Bảng giá cho thuê xe đi lễ hội của Vân Hải 2019

Bảng giá cho thuê xe đi lễ hội của Vân Hải 2019

Lưu ý:

Các tuyến giá đã bao gồm xăng dầu, cầu đường, bến đỗ.

Giá xe có thể thay đổi vào từng ngày và từng thời điểm xe

Riêng tuyến đi Quảng Ninh, nếu khách hàng muốn đi tuyến đường cao tốc Hải phòng thì khách vui lòng tự trả phí.

Phương thức thuê xe đơn giản

Để có thể giúp cho khách hàng tiết kiệm thời gian, Vân Hải đã tối giản nhất các thủ tục giấy tờ thuê xe. Dưới đây là những phương thức thuê xe mà khách hàng có thể lựa chọn khi có nhu cầu đặt dịch vụ thuê xe 16 chỗ của công ty Vân Hải:

+ Đặt thuê xe qua hệ thống website

+ Ký hợp đồng thuê xe tại địa chỉ khách hàng yêu cầu

+ Ký hợp đồng tại văn phòng của công ty

+ Đặt thuê xe qua email: xevanhai@gmail.com

Bên cạnh đó các thủ tục thanh toán cũng rất linh hoạt để đảm bảo cho khách hàng sự thuận tiện tối ưu nhất. Tất cả những nỗ lực của công ty cho thuê xe 16 chỗ tại Vân Hải đều hướng đến mục tiêu mang đến cho khách hàng những hành trình an toàn, thoải mái, hoàn hảo nhất.

Tính đến nay đã có đến hơn 10000 khách hàng từng sử dụng dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ của công ty Vân Hải. Họ đều thấy hài lòng và có những phản hồi rất tốt về dịch vụ cho thuê xe của công ty chúng tôi. Với những lần cho nhu cầu sử dụng dịch vụ tiếp theo họ thường quay trở lại, lựa chọn Vân Hải là người bạn đồng hành thân thiết trong mỗi chuyến đi.

Mọi thông chi tiết về dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ phục vụ lễ hội 2019 mời bạn liên hệ với tổ điều hành của công ty qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ công ty: Tầng 4 - số 116 Nguyễn Khánh Toàn – Cầu Giấy – Hà Nội để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách di chuyển.

Công ty cho Thuê xe 29 chỗ giá rẻ nhất Vân Hải chúc bạn có những chuyến đi đáng nhớ và ý nghĩa dịp đầu năm.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi