facebook pixel

Thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất quận Cầu Giấy đi chùa Côn Sơn, Hải Dương

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất quận Cầu Giấy đi chùa Côn Sơn, Hải Dương

14-03-2018 04:21 0 1646

Chùa Côn Sơn có tên chữ là "Thiên Tư Phúc Tự", có nghĩa là ngôi chùa được trời ban cho phước lành. Đây là một ngôi chùa linh thiêng ở Hải Dương được nhiều du khách ghé thăm vào dịp đầu năm với monag muốn cầu bình an, may mắn.

Trong chuyến du xuân đến chùa Côn Sơn, khách hàng luôn mong muốn lựa chọn được các dich vụ cho thuê xe chất lượng, giá rẻ. Luôn hiểu rõ nhu cầu của khách hàng trong mỗi chuyến đi du lịch tâm linh, công ty Vân Hải cung cấp dịch vụ cho Thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất quận Cầu Giấy đi chùa Côn Sơn, Hải Dương.

Đôi nét về chùa Côn Sơn

Chùa tọa lạc nghiêm trang và cổ kính bên sườn núi Kỳ Lân, ngôi chùa mang dáng vẻ trầm mặc thiêng liêng của vùng đất anh hùng hào kiệt. Với sự tồn tại của Phật giáo và Nho giáo cùng những màu sắc rất riêng và độc đáo, chùa được nhiều du khách lựa chọn là nơi dừng chân của mình với mong muốn tìm đến sự bình yên, an nhiên trong tâm hồn.

Chùa Côn Sơn – Nơi hội tụ tâm linh đất Việt

Chùa Côn Sơn – Nơi hội tụ tâm linh đất Việt

Chùa Côn Sơn được xây dựng từ thế kỷ thứ 10 và được trùng tu rất nguy nga đồ sộ vào khoảng thế kỷ 13 dưới thời nhà Trần. Chùa Côn Sơn được thiết kế theo lối kiến trúc cung đình, phía trước chùa là hồ bán nguyệt, với cổng tam quan. Tam quan có 2 tầng 8 mái với các hoạ tiết hoa lá cách điệu. Những hình trang trí chạm khác ở chùa Côn Sơn có giá trị tôn giáo đặc sắc và mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam.

Hàng năm, vào mùa lễ hội tại chùa Côn Sơn đều thu hút rất đông du khách tới hành hương, cầu bình an, may mắn. Đem đến những dịch vụ cho thuê xe chất lượng, công ty Vân Hải tạo điều kiện tốt nhất cho chuyến đi đến chùa Côn Sơn của khách hàng.

Thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất quận Cầu Giấy đi chùa Côn Sơn, Hải Dương

Vân Hải cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ, chất lượng

Vân Hải cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ, chất lượng

Là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu cung cấp dịch vụ thuê xe chất lượng, Vân Hải cho Thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất quận Cầu Giấy đi chùa Côn Sơn, Hải Dương đã và đang làm hài lòng mọi khách hàng sử dụng dịch vụ. Lựa chọn thuê xe 16 chỗ đi chùa Côn Sơn giúp quý khách có chuyến đi vui vẻ, thoải mái và đảm bảo an toàn. Sử dụng dịch vụ tại Vân Hải quý khách luôn hài lòng với nhiều ưu đãi.

- Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết về các loại xe, mẫu xe từ xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, Cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ nhất… với nhu cầu, mục đích sử dụng và sở thích của khách hàng.

- Quý khách luôn được lựa chọn giữa nhiều mẫu xe đời mới và sử dụng loại xe, màu xe mình ưu thích.

- Trước mỗi hành trình, xe đều được kiểm tra kĩ lưỡng, vệ sinh sạch sẽ đem lại không gian di chuyển dễ chịu nhất.

- Dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng trực 24/7, cung cấp thông tin đầy đủ và chi tiết về dịch vụ.

Dàn xe hiện đại đời mới của Vân Hải trong chuyến đi chùa Côn Sơn

Dàn xe hiện đại đời mới của Vân Hải trong chuyến đi chùa Côn Sơn

- Thái độ làm việc tích cực, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên kinh doanh giúp khách hàng thoải mái với sự lựa chọn của mình.

- Hợp đồng thuê xe được làm nhanh chóng, không làm mất thời gian của quý khách, cung cấp đúng loại xe quý khách lựa chọn.

- Đội ngũ lái xe được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao và sử dụng thành thạo ngoại ngữ, xử lý thông minh các tình huống bất ngờ trong chuyến đi.

- Lái xe êm ái, cẩn thận đảm bảo an toàn tuyệt đối cho chuyến đi chùa Côn Sơn của khách hàng.

- Giá cho thuê xe được Vân Hải cam kết là cạnh tranh nhất tại Hà Nội. Dưới đây mời bạn tham khảo bảng giá cho thuê xe 16 chỗ đi chùa Côn Sơn của công ty Vân Hải:

Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ đi chùa Côn Sơn

Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ đi chùa Côn Sơn

Lưu ý:

- Bảng giá cho Thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất quận Cầu Giấy đi chùa Côn Sơn, Hải Dương bên trên đã bao gồm: lương lái xe, bảo hiểm hành khách, giá xăng dầu, cầu đường…

- Chưa bao gồm chi phí phát sinh ngoài hành trình và VAT 10%

- Bảng giá thuê xe của công ty sẽ thay đổi tuỳ theo thời điểm khách thuê xe. Vào mùa lễ hội cao điểm, dịp cuối tuần… giá thuê xe thường tăng khoảng 20-30% so với giá ngày thường.

Sau hơn 5 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, công ty Cho thuê xe du lịch Vân Hải chính là địa chỉ cho thuê xe luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Chúng tôi luôn nỗ lực để đem đến những dịch vụ chất lượng hơn nữa, Vân Hải rất vinh dự được là người bạn đồng hành của khách hàng trên mọi nẻo đường.

Lựa chọn Vân Hải là người bạn đồng hành trong chuyến đi

Lựa chọn Vân Hải là người bạn đồng hành trong chuyến đi

Để có thể đăng ký đặt xe các bạn liên hệ đến tổ điều hành xe qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến địa chỉ công ty Vân Hải: Tầng 5 - tòa nhà 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội.

Sử dụng dịch vụ cho Thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất quận Cầu Giấy đi chùa Côn Sơn, Hải Dương, quý khách hãy liên hệ trực tiếp tới công ty để biết thêm chi tiết. Chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ quý khách mọi lúc.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi