facebook pixel

Thuê xe 35 chỗ Isuzu Samco du lịch Sầm Sơn giá rẻ nhất tại Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Thuê xe 35 chỗ Isuzu Samco du lịch Sầm Sơn giá rẻ nhất tại Hà Nội

17-05-2017 01:51 0 2101

Bãi biển Sầm Sơn – Thanh Hoá nhiều năm nay luôn là điểm du lịch lý tưởng của mọi du khách trong và ngoài nước, đặc biệt đây là điểm đến rất hay được các gia đình lựa chọn để tận hưởng khoảng thời gian ý nghĩa vui chơi bên nhau vào mùa hè.

Để chuyến du lịch của bạn thêm phần hoàn hảo và thuận tiện trong việc di chuyển,chúng tôi xin gửi tới quý khách dịch vụ cho Thuê xe 35 chỗ Isuzu Samco du lịch Sầm Sơn giá rẻ nhất tại Hà Nội.

1. Giới thiệu về bãi biển Sầm Sơn

Đây là bãi biển vô cùng xinh đẹp nằm ở dải đất cuối cùng của dãy núi Trường Lệ, bãi biển Sầm Sơn mang vẻ sơn thủy hữu tình hấp dẫn du khách. Kể từ khi nâng cấp lên thị xã, Sầm Sơn ngày càng thu hút khách du lịch nhờ cải tiến nhiều dịch vụ, các công trình hiện đại hơn nhằm phục vụ nhu cầu ngày một lớn của khách trong và ngoài nước.

Sầm Sơn ngày hè vô cùng nên thơ
Sầm Sơn ngày hè vô cùng nên thơ

Nằm cách TP Thanh Hóa 15km, cách thủ đô Hà Nội khoảng chừng 160km, Sầm Sơn có vị trí vô cùng thuận lợi và lý tưởng để trở thành một địa điểm lý tưởng cho các cơ quan, đoàn thể gần xa lựa chọn làm điểm du lịch, Gala Dinner, tổ chức team building, các trò chơi mang tính đồng đội khác… ngay trên bãi biển xinh đẹp này.

Thời điểm thích hợp cho du lịch biển có lẽ là mùa hè, nhưng ngay từ dịp lễ 30/4 hàng năm, thị xã Sầm Sơn đã tổ chức rất nhiều những sự kiện chào mùa du lịch mới, các hoạt động, lễ hội, bắn pháo hoa chào mừng… đều rất náo nhiệt, phù hợp cho một dịp nghỉ dài của mọi người.

Lựa chọn các dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ Isuzu Samco du lịch Sầm Sơn giá rẻ nhất tại Hà Nội, chúng tôi phục vụ quý khách trong mùa du lịch với quãng đường đến với Sầm Sơn.

Với đội ngũ lái xe có kinh nghiệm lâu năm, chạy các tuyến thông thuộc địa hình khắp các tỉnh thành, khắp các điểm du lịch, công ty chúng tôi luôn đáp ứng nhanh các yêu cầu của quý khách, sắp xếp lái xe chạy chuyên cho từng tuyến đường, chịu trách nhiệm bảo đảm an toàn cho quý khách trên suốt lịch trình của mình.

Xe 35 chỗ tiện nghi và sang trọng
Xe 35 chỗ tiện nghi và sang trọng

2. Tìm hiểu thông tin về dòng xe 35 chỗ Isuzu Samco

Trong các dòng xe ô tô phục vụ du lịch hiện nay thì mẫu ô tô Isuzu Samco 35 chỗ là lựa chọn được đánh giá cao. Mẫu xe này đem đến cho người dùng không gian di chuyển an toàn và và thoải mái nhất trong mọi hành trình.

Được thiết kế trên nền chassis Isuzu hoàn toàn mới với động cơ common rail có tuabin tăng áp, làm mát khí nạp, tiêu chuẩn khí tải Euro2, Ô tô khách SAMCO có thể đạt công suất cực mạnh hơn rất nhiều so với những dòng xe trước đây với 110kw/2600vg/ph, với mômen xoắn cực đại đạt 404N/m…

Không chỉ được đảm bảo tiêu chí thoải mái, an toàn cho các hành khách, mục tiêu khác mà dòng xe Samco hướng đến vẫn là sự tiện nghi, đầy đủ. Hệ thống nội thất cao cấp như đèn đọc sách, hộp điều khiển gió, đèn ngủ và đèn chiếu sáng giúp khách hàng có thể đọc sách báo hay tự điều chỉnh độ lạnh…

Hệ thống máy lạnh trong xe được tập đoàn Denso sản xuất với công suất mạnh mẽ, ngay cả trong những môi trường khí hậu khắc nghiệt nhất. Không chỉ thoải mái ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên suốt đường đi, đặc biệt, du khách có thể thư giãn tại chỗ qua hệ thống âm thanh giải trí được bố trí khéo léo tại các vị trí ghế ngồi.

 

Thuê xe 35 chỗ của Vân Hải du lịch Sầm Sơn
Thuê xe 35 chỗ của Vân Hải du lịch Sầm Sơn

3. Dịch vụ cho thuê xe du lịch 35 chỗ du lịch Sầm Sơn Sơn giá rẻ

Tại thị trường Hà Nội hiện nay đang có khá nhiều đơn vị đang cung cấp dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ Isuzu Samco với chất lượng tốt cùng mức giá thành cạnh tranh nhất để khách hàng tham khảo. Một trong những địa chỉ đang nhận được sự đánh giá cao của nhiều khách hàng phải kể đến chính là nhà xe Vân Hải. Nhà xe đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực, tự tin phục vụ tốt nhất mọi hành trình đi lại của khách hàng.

Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là thành công của công ty chúng tôi”, công ty cho thuê xe 35 chỗ Isuzu Samco du lịch Sầm Sơn giá rẻ nhất tại Hà Nội của Vân Hải cam kết.

- Đáp ứng được nhanh chóng tất cả mọi yêu cầu của quý khách hàng về dịch vụ vận chuyển, thuê xe đi du lịch, đảm bảo mang đến cho bạn những chuyến đi tuyệt vời nhất.

- Cung cấp đa dạng các loại xe đến từ nhiều thương hiệu, chất lượng xe đảm bảo, xe tiện nghi, mới đẹp, luôn được vệ sinh sạch sẽ, tạo sự thoải mái cho khách hàng

- Thái độ của lái xe phục vụ tận tâm, nhiệt tình, chuyên nghiệp, lịch sự. Bên cạnh đó, chúng tôi cam kết đón trả khách đúng thời gian, địa điểm để mang đến cho bạn hành trình thuận tiện.

- Giá cho thuê cạnh tranh, hợp lý. Không chỉ đảm bảo về chất lượng tốt, dòng xe Isuzu Samco 35 chỗ còn thường xuyên được chúng tôi thực hiện các chương trình ưu đãi để tri ân khách hàng trong các dịp lễ lớn trong năm.

Để có sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình mình, mời các bạn tham khảo bảng giá Cho thuê xe du lịch của công ty Vân Hải:

 

Bảng giá cho thuê xe đi du lịch giá rẻ tại Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe đi du lịch giá rẻ tại Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe 4 chỗ, Cho thuê xe 7 chỗ, cho thuê xe 16 chỗ… đến xe 45 chỗ bên trên có thể thay đổi theo thời điểm, giá xăng dầu hoặc cầu đường và tuỳ thuộc vào hành trình của quý khách.

Liên hệ với nhà xe chúng tôi qua 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội để nhận báo giá tốt nhất nhé. 

Chúc bạn và gia đình mình sẽ có những chuyến du lịch hè thật thú vị và ý nghĩa cùng dịch vụ cho thuê xe Vân Hải.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi