facebook pixel

Thuê xe 45 chỗ đi du lịch Hạ Long giá rẻ nhất tại Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Thuê xe 45 chỗ đi du lịch Hạ Long giá rẻ nhất tại Hà Nội

29-05-2017 08:35 0 2137

Vào những ngày hè oi bức mọi người hay các xí nghiệp, công ty đang tìm cho mình nhưng lúc nghỉ ngơi thư giãn của gia đình, cũng như các nhân viên của mình trên các bãi biển trải dài khắp đất nước.

Để lựa chọn một bãi biển đẹp cho cả gia đình mình tránh nắng vào kỳ nghỉ hè đó là điều không mất khó khăn hiện nay. Dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ đi du lịch Hạ Long giá rẻ tại Hà Nội của Vân Hải xin giới thiệu qua cho các bạn một trong các bãi biển đang được nhiều du khách lựa chọn nhiều nhất trong năm nay đó là khu du lịch Hạ Long.

Hạ Long là một địa điểm du lịch lí tưởng dành cho các bạn trong dịp hè nóng bức này. Hãy để đơn vị Cho thuê xe 7 chỗ của Vân Hải đồng hành cùng các bạn khám phá vẻ đẹp tuyệt vời mà thiên nhiên đã ban tặng cho địa danh được lọt vào top 7 kỳ quan của thế giới này nhé.

1. Giới thiệu về du lịch vịnh Hạ Long

Hạ Long là một kỳ quan thiên nhiên hùng vĩ không chỉ đối với riêng đất nước Việt Nam mà cho cả thế giới. Nằm ở Đông Bắc Việt Nam, cách thủ đô Hà Nội 165km có diện tích 1553 km2 bao gồm 1969 hòn đảo lớn nhỏ.

Vịnh Hạ Long giống như một tác phẩm nghệ của tạo hóa. Khi khám phá vịnh, bạn sẽ có một cảm giác thư giãn với không khí yên tĩnh thanh bình. Và điều độc đáo hơn, những hòn đảo đá vôi mang những hình dáng lạ kỳ, hàng loạt hang động với vô vàn thạch nhũ và nhũ đá tuyệt đẹp sẽ làm cho quý khách như lạc vào mê cung trong thế giới thần tiên.

Khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của kỳ quan thiên nhiên Hạ Long
Khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của kỳ quan thiên nhiên Hạ Long

Đến đây, du khách còn được tham gia trải nghiệm vô vàn những hoạt động thú vị hấp dẫn khác, thưởng thức nhiều món ăn đặc sản hấp dẫn... Tất cả những điều này đã đem đến cho du khách một kỳ nghỉ tuyệt vời nhất. Vậy nên, khu du lịch Hạ Long là một trong những bãi biển hấp dẫn nhất ở phía Bắc mà các du khách lựa chon là nơi nghỉ mát năm nay.

2. Lựa chọn phương tiện ích hợp cho chuyến du lịch Hạ Long

Đề chuẩn bị tốt nhất cho một chuyến đi Hạ Long thì vấn đề phương tiện di lại được rất nhiều người quan tâm. Ai cũng mong muốn chọn được phương tiện chủ động, an toàn, thuận tiện với chi phí phải chăng cho hành trình này của mình. Bên cạnh những phương tiện như xe khách, xe máy... thì hiện nay một phương án tiện ích nhất mà nhiều đoàn du khách lựa chọn cho hành trình du lịch Hạ Long chính là các dịch vụ cho thuê xe giá rẻ.

Với lựa chọn này, quý vị sẽ được sử dụng nững mẫu xe ô tô đời mới và hiện đại nhất, được phục vụ tận tâm trong cả hành trình, đưa đón đúng thời gian - địa điểm. Chắc chắn các bạn sẽ có được một kỳ nghỉ thực sự đáng nhớ cùng gia đình mình.

Chiêm ngưỡng cảnh đẹp tuyệt vời tại Hạ Long
Chiêm ngưỡng cảnh đẹp tuyệt vời tại Hạ Long

Với các quý khách ở Hà Nội muốn tìm cho mình các dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ đi du lịch Hạ Long giá rẻ tại Hà Nội để di chuyển cùng đại gia đình từ Hà Nội đến Hạ Long, bạn cần tìm cho mình những nhà xe uy tín và tin cậy nhất trên thị trường nhé.

3. Vân Hải cho thuê xe 45 chỗ đi du lịch Hạ Long

Trong rất nhiều nhà xe được giới thiệu, công ty Vân Hải là thương hiệu không chỉ nổi tiếng là một công ty cho thuê xe du lịch mà đã được rất nhiều khách hàng, đối tác tại các tỉnh miền Bắc biết đến. Công ty Vân Hải cảm ơn quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ đi du lịch Hạ Long giá rẻ tại Hà Nội.

Đơn vị của chúng tôi luôn luôn đi đầu về chất lượng các dịch vụ du lịch cũng như thăm quan các danh lam thắng cảnh trên toàn đất nước Việt Nam. Đồng thời, nhà xe chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng phục vụ sẽ khiến khách hàng hài lòng để không phụ tấm lòng quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ thuê xe tại công ty chúng tôi trong thời gian qua.

Dòng xe 45 chỗ tiện nghi và hiện đại
Dòng xe 45 chỗ tiện nghi và hiện đại

Dịch vụ của chúng tôi  đáp ứng nhu cầu đi Hạ Long theo ngày hoặc cho  thuê xe tháng phục vụ khách hàng đi  công tác dài ngày, hay thuê xe đưa đón, cán bộ nhân viên... Hiện hay chúng tôi cung cấp cho quý khách hàng các loại xe 45 chỗ đời mới như: xe Huyndai Earo Space, Huyndai  Earo Hiclass, Huyndai Univer...

Ngoài dịch vụ cho Thuê xe 45 chỗ đi du lịch Hạ Long giá rẻ nhất tại Hà Nội ra, công ty Vân Hải còn cung cấp các dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, xe 16 chỗ, xe 29 chỗ.. phục vụ yêu cầu của quý khách hàng.

Giá thành của dòng xe cho thuê loại 45  chỗ mà chúng tôi đưa ra luôn luôn là giá tốt, ưu đãi nên đã tạo được niềm tin bền vững trong lòng du khách và các công ty thương mại, du lịch tại Việt Nam. Công ty xe Vân Hải tự tin đem đến cho quý khách những hợp đồng thuê xe uy tín, đảm bảo dịch vụ vận chuyển hoàn hảo cho quý khách.

Dưới đây, chúng tôi chia sẻ cho các bạn về bảng giá thuê xe đi du lịch của công ty chúng tôi:

Bảng giá cho thuê xe đi du lịch giá rẻ tại Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe đi du lịch giá rẻ tại Vân Hải

Lưu ý:

Báo giá bên trên đã bao gồm: Xăng dầu, lương lái xe, bảo hiểm dân sự...

Chưa tính các khoản chi phí: thuế VAT, vé cao tốc, phát sinh ngoài giờ...

Bảng giá cho thuê xe 4 chỗ, cho thuê xe 7 chỗ, Cho thuê xe 16 chỗ… đến xe 45 chỗ bên trên có thể thay đổi theo thời điểm, giá xăng dầu hoặc cầu đường và tuỳ thuộc vào hành trình của quý khách.

Liên hệ với chúng tôi qua 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - Tòa nhà 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội để nhận được báo giá tốt nhất nhé.

Còn gì tuyệt vời hơn trong những ngày nắng nóng được cùng gia đình và các bạn đồng nghiệp trong công ty của mình được thả mình vào những làn nước trong mát, được chiêm ngưỡng những kỳ quan tuyệt vời của khu du lịch Hạ Long.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi