facebook pixel

Thuê xe 7 chỗ Toyota Innova giá rẻ nhất tại Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Thuê xe 7 chỗ Toyota Innova giá rẻ nhất tại Hà Nội

09-11-2017 02:26 0 1282

Với những nét vượt trội trong thiết kế và hoạt động, dòng xe 7 chỗ Toyota Innova trở thành niềm ao ước của nhiều người. Gia đình nào cùng mong muốn sở hữu cho mình một chiếc xe đời mới và sang trọng để thuận tiện di chuyển trong các hành trình. Nhưng không phải ai cũng có điều kiện kinh tế để sở hữu cho mình chiếc xe 7 chỗ Toyota Innova sang trọng để làm phương tiện đi lại.

Để phục cho nhu cầu của toàn thể quý khách thuận tiện di chuyển trong các chuyến du lịch, công tác, đón tiễn sân bay hay cưới hỏi... công ty Vân Hải cấp cung dịch vụ cho Thuê xe 7 chỗ Toyota Innova giá rẻ tại Hà Nội, và các dòng xe Camry, Toyota Fortuner, Mercerdec, Kia Carens….. Với mức giá thuê luôn rẻ, phục vụ chu đáo Vân Hải đang là cái tên được rất nhiều người nhắc đến mỗi khi có nhu cầu.

1. Dòng xe 7 chỗ Toyota Innova

Xe Innova có khả năng vận hành vượt trội
Xe Innova có khả năng vận hành vượt trội

Chiếc xe sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái cùng nhau tận hưởng những giây phút tuyệt vời, trải nghiệm thú vị cùng bạn bè hay người thân khi ngồi trên xe. Phong cách xe sang trọng, lịch lãm dẫn bạn đến những con đường thành công mới, khám phá các ước mơ.

Dòng ô tô Innova mới với động cơ mạnh mẽ 1TR-FE, được trang bị thêm WT-I cùng hộp số tự động 4 cấp hiện đại, tiên tiến giúp cho việc điều khiển Innova mới trẻo nên thoải mái, linh hoạt, dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tiện nghi và sang trọng chính là những điều để nói về nội thất của Innova, với các tính năng hiện đại, được trang bị thêm nhiều chi tiết nhưu bọc da hay ốp gỗ tinh xảo tạo nên một tầm vị thế mới cho chủ sở hữu xe.

Xe 7 chỗ Toyota Innova tiện nghi và sang trọng
Xe 7 chỗ Toyota Innova tiện nghi và sang trọng

Điều hòa 2 dàn lạnh là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản của dòng xe ô tô này, riêng bản V được sử dụng điều hòa tự động. Trên bản Innova E sử dụng chất liệu ghế bọc và tappi cửa bằng nỉ cao cấp, tạo sự hài hòa màu sắc với nội thất xe.

Không gian xe rộng rãi, linh hoạt với các thay đổi ở hàng ghế thứ 2 đáp ứng nhu cầu của khách hàng mà vẫn tạo sự sang trọng. Cách xếp ghế được thiết kế linh hoạt hơn, hàng ghế cuối có thể gập lại tạo thêm không gian cho khoang sau xe, những chiếc ghế cũng được điều khiển các góc ngồi để tạo sự thoải mái cho người dùng.

Hệ thống ABS chống bó cứng phanh  sẽ giúp cho bánh xe không bị bó cứng ngay cả khi phanh gấp, tránh tạo ra các tai nạn hay tình trạng mất lái khi phanh gấp trên các đoạn đường trơn trượt.

Thiết kế đẳng cấp đem lại không gian di chuyển thoải mái cho gia đình
Thiết kế đẳng cấp đem lại không gian di chuyển thoải mái cho gia đình

2. Vân Hải cho thuê xe 7 chỗ Toyota Innova giá rẻ

Hiện nay, dòng xe ô tô 7 chỗ đang nhận được sự quan tâm và đánh giá cao của nhiều khách hàng. Nếu có nhu cầu di chuyển bằng các mẫu xe hiện đại 7 chỗ ngồi nhưng chưa đủ điều kiện tậu xe riêng thì phương án thuê xe chính là giải pháp hợp lý nhất. Hiện nay, tại thị trường Hà Nội đang có rất nhiều đơn vị khác nhau cung cấp dịch vụ thuê xe giá rẻ cho bạn tham khảo. Hãy cân nhắc đến tìm được những đơn vị có uy tín, có kinh nghiệm, xe đẹp, dịch vụ tốt để đặt dịch vụ nhé.

Giữa rất nhiều những cái tên đang được giới thiệu thì Vân Hải là một địa chỉ nổi bật mà bạn có thể tham khảo. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách, chúng tôi tự tin sẽ đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng nhất.

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe giá rẻ
Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe giá rẻ

Vân Hải hiện nay đang là địa chỉ số một cho thuê xe giá rẻ hiện nay. Với các dịch vụ cho thuê xe ô tô 7 chỗ giá rẻ, 4 chỗ giá rẻ, 16 chỗ giá rẻ, 29 chỗ giá rẻ, 35 chỗ giá rẻ, 45 chỗ giá rẻ… phục vụ nhiệt tình chu đáo và luôn làm hài lòng tất cả các quý khách hàng gần xa.

Trong đó, các dịch vụ thuê xe 7 chỗ Toyota Innova giá rẻ của công ty Vân Hải:

- Dịch vụ Cho thuê xe 7 chỗ Toyota Innova đi du lịch cuối tuần.

- Dịch vụ thuê xe Toyota Innova  7 chỗ đi sân bay.

- Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ Toyota Innova đi nội thành Hà Nội.

- Dịch vụ xe 7 chỗ Toyota Innova trong cưới hỏi.

- Dịch vụ cho thuê xe Toyota Innova 7 chỗ đi công tác.

Các dịch vụ được nhà xe Vân Hải cung cấp đến cho khách hàng đều đảm bảo có được chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh, ưu đãi, sự phục vụ tận tâm... Tất cả những điều này sẽ đảm bảo đem lại cho quý khách hành trình thoải mái, an toàn, hài lòng nhất. Đặc biệt, mức giá đơn vị chúng tôi đưa ra rất ưu đãi, cạnh tranh, tương xứng với chất lượng và hành trình đi lại của quý khách hàng.

Dưới đây, mời bạn tham khảo bảng giá cho thuê xe 7 chỗ của công ty Vân Hải để dễ dàng tìm cho mình các dịch vụ phù hợp nhất nhé:

Bảng giá cho thuê xe đi du lịch tại Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe đi du lịch tại Vân Hải

Lưu ý:

Mức giá thuê xe được cập nhật ở bảng trên đã bao gồm: Lương lái xe, xăng dầu, bảo hiểm dân sự.

Chưa tính một số các chi phí khác như: Thuế VAT, vé cao tốc và những khoản phát sinh không có trong hợp đồng.

Bảng giá cho thuê xe giá rẻ nhất tại Hà Nội bên trên có thể thay đổi theo từng thời điểm, giá xăng dầu hoặc cầu đường và tuỳ thuộc vào hành trình của khách hàng.

Để có được những thông tin chi tiết về các dịch vụ, bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - Số14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội để nhận báo giá tốt nhất nhé.

Bạn muốn thuê xe 7 chỗ Toyota Innova giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội, tự mình trải nghiệm cảm giác thú vị trên chiếc xe này, chúng tôi sẽ sẵn sàng phục vụ bạn. Hãy đến với chúng tôi!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi