facebook pixel

Thuê xe 7 chỗ trong ngày với giá khoảng 1,5 triệu tại Vân Hải

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Thuê xe 7 chỗ trong ngày với giá khoảng 1,5 triệu tại Vân Hải

26-04-2019 07:39 0 2205

Nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ phục vụ cho hành trình di chuyển trong ngày đang trở nên phổ biến và thông dụng hơn. Dịch vụ này hứa hẹn sẽ đem lại cho quý khách hàng một chuyến đi thoải mái, an toàn và thuận tiện nhất.

Cũng vì thế mà hiện nay các dịch vụ thuê xe ô tô 7 chỗ được nhiều người dùng săn đón. Để tìm hiểu về dịch vụ thuê xe 7 chỗ trong ngày, mời bạn cùng chúng tôi theo dõi một số thông tin trong bài viết dưới đây.

1. Tìm hiểu về nhu cầu thuê xe 7 chỗ trong ngày ở Hà Nội

Cuộc sống ngày càng phát triển, đồng nghĩa với các tiện nghi phục vụ cho cuộc sống cũng được chú trọng nhiều hơn. Đặc biệt là vấn đề chất lượng và sự thuận tiện trong việc di chuyển. Hiện nay, trong các nhu cầu di chuyển giữa các địa điểm, xe ô tô là phương tiện phổ biến, nhanh chóng và an toàn nhất được lựa chọn.

Tuy nhiên, để đầu tư mua một chiếc xe riêng phục vụ chuyến đi của bản thân và gia đình lại không phải điều dễ dàng với nhiều người. Chưa kể đến những chi phí mua một chiếc xe còn xa xỉ với người dùng thì việc chăm sóc, bảo dưỡng xe, đăng ký - đăng kiểm cũng rất phiền hà cho người sử dụng. Lúc này, lựa chọn các dịch vụ cho thuê xe được xem là giải pháp hợp lý được nhiều khách hàng sử dụng.

Tìm kiếm địa chỉ thuê xe du lịch 7 chỗ ở đâu giá rẻ nhất
Tìm kiếm địa chỉ thuê xe du lịch 7 chỗ ở đâu giá rẻ nhất

Với nhóm khách từ 4 đến 7 người thì một dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ trong ngày được xem là lựa chọn hoàn hảo. Khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ trong ngày, khách hàng sẽ được phục vụ nhanh chóng, tận tâm nhất bởi đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm. Hơn hết là trong suốt hành trình di chuyển quý khách hàng còn có khoảng thời gian để nghỉ ngơi, đảm bảo sức khỏe cho những hoạt động cá nhân.

Nhờ vào những tiện ích này mà các dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ trong ngày phát triển hơn và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các khách hàng có nhu cầu. Trên thị trường hiện nay cũng vì thế có sự xuất hiện của rất nhiều đơn vị, công ty cho thuê xe 7 chỗ trong ngày khác nhau. Điều này lại khiến cho nhiều người băn khoăn thuê xe 7 chỗ trong ngày ở đâu giá rẻ nhất.

2. Tìm địa chỉ thuê xe 7 chỗ trong ngày ở đâu giá rẻ nhất

Hiện nay chỉ tính riêng tại thị trường Hà Nội đã có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ xe khác nhau cho bạn lựa chọn. Chỉ cần vài bước tìm kiếm trên diễn đàn là bạn đã thấy hàng loạt những địa chỉ cho thuê xe xuất hiện. Và với mỗi khách hàng thuê xe 7 chỗ trong ngày, ai cũng mong muốn có thể lựa chọn được những đơn vị cho thuê xe uy tín, chuyên nghiệp.

Thế nhưng, không phải đơn vị nào bạn tìm kiếm được cũng đảm cho mang đến cho bạn những dịch vụ xe tốt, đúng như bạn mong muốn. Bởi giữa thị trường cạnh tranh, không ít đơn vị chạy theo lợi nhuận mà xem nhẹ chất lượng phục vụ dành cho khách hàng. Điều này khiến khách hàng cảm thấy vô cùng lo lắng nếu không may chọn phải những địa chỉ này. Chính bởi thế mà việc tìm kiếm địa chỉ thuê xe 7 chỗ trong ngày nhận được sự quan tâm lớn từ các khách hàng.

Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ trong ngày được nhiều khách hàng lựa chọn
Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ trong ngày được nhiều khách hàng lựa chọn

3. Vân Hải cho thuê xe 7 chỗ trong ngày giá rẻ tại Hà Nội

Hiện nay nhu cầu sử dụng phương tiện xe 7 chỗ để di chuyển ngày càng tăng cao và phổ biến hơn. Lúc này các dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ trong ngày là lựa chọn hàng đầu và nhận được sự quan tâm của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Hiểu được điều đó, công ty Vân Hải đã đưa những dòng xe hiện đại nhất để phục vụ tất cả các khách hàng. Và đơn vị này sẽ giúp bạn nhanh chóng giải quyết tất cả những vấn đề về dịch vụ xe và mang đến cho bạn chuyến đi thoải mải nhất.

Dù có sự xuất hiện của rất nhiều những đơn vị cho thuê xe 7 chỗ trong ngày khác nhau trên thị trường thì có một điều chắc chắn là công ty cho thuê xe 7 chỗ trong ngày Vân Hải vẫn được các khách hàng đánh giá cao. Đây là thương hiệu đã có được vị trí vững chắc trên thị trường xe thuê xe 7 chỗ trong ngày cũng như nhận được sự đánh giá cao từ phía các khách hàng.

Hiện nay, Vân Hải đã có hơn 9 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe 7 chỗ trong ngày. Hơn thế nữa, công ty Vân Hải còn luôn đặt ra cam kết với khách hàng như: cung cấp dịch vụ cho thuê xe chu đáo, chuyên nghiệp nhất; dàn xe đời mới, hiện đại nhất; đội ngũ lái xe tận tâm và giàu kinh nghiệm nhất; thủ tục thuê xe nhanh chóng nhất; mức giá thuê xe hợp lý, cạnh tranh nhất.

Để giúp mỗi khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho mình một dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ trong ngày uy tín, chất lượng dịch vụ tốt, công ty Vân Hải đã xuất hiện và mang đến cho khách hàng đa dạng những dịch vụ xe. Tất cả các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ xe của công ty Vân Hải chúng tôi đều rất hài lòng về chất lượng phục vụ từ những khâu nhỏ nhất.

Vân Hải là một địa chỉ tin cậy chuyên cho thuê xe 7 chỗ trong ngày
Vân Hải là một địa chỉ tin cậy chuyên cho thuê xe 7 chỗ trong ngày

Xem thêm: Vân Hải cho thuê xe starex 9 chỗ hà nội giá rẻ nhất

4. Những ưu điểm của dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ trong ngày Vân Hải

Hiện nay, Vân Hải là một đơn vị cho thuê xe được khách hàng vô cùng tin tưởng lựa chọn và có được vị trí vững chắc trên thị trường cho thuê xe. Tính đến nay, công ty Vân Hải đã có hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch giá rẻ. Đã có đến 5000 lượt khách hàng từng sử dụng dịch vụ cho thuê xe và có những phản hồi rất tốt. Để làm được điều này, công ty Vân Hải chúng tôi đã luôn nỗ lực trong nhiều năm qua để đảm bảo việc thực hiện đúng các cam kết đặt ra:

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lái xe thuộc đường xá

Nhà xe luôn rất quan tâm đến chất lượng dịch vụ khi cung cấp các dịch vụ xe cho khách hàng. Vì thế, đội ngũ lái xe của Vân Hải có nhiều kinh nghiệm, thông thạo nhiều tuyến đường xá, luôn có thái độ văn minh, nhiệt tình khi phục vụ các khách hàng. Lái xe của công ty còn cam kết luôn đón trả khách đúng giờ, phục vụ đúng hành trình, lái xe an toàn và luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên trên hết.

Cùng với đó, đội ngũ điều hành xe và nhân viên kinh doanh của công ty luôn thể hiện sự chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng 24/7, nhanh chóng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng. Chúng tôi cũng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng những hành trình thuận tiện nhất, với mức giá cạnh tranh nhất. Chính vì vậy, quý khách sẽ luôn cảm thấy an toàn và thoải mái trong suốt hành trình du xuân khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ trong ngày Vân Hải.

Những mẫu xe 7 chỗ đời mới phục vụ hành trình đi du lịch
Những mẫu xe 7 chỗ đời mới phục vụ hành trình đi du lịch

- Chất lượng xe: Đời mới, đầy đủ tiện nghi

Phần lớn các mẫu xe 7 chỗ của công ty Vân Hải đều là xe đời mới với đầy đủ màu sắc để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Xe của công ty được trang bị đầy đủ tiện nghi về cả nội thất và ngoại thất. Với hệ thống ghế xe được bọc da, trải sàn, các tiện nghi phục vụ chuyến đi như: máy lạnh hai chiều, wifi miễn phí, màn hình LCD giải trí…

Bên cạnh đó xe của công ty luôn được làm vệ sinh sạch sẽ, hút khử mùi trước khi đón khách. Và hơn hết là xe được tiến hành kiểm tra bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo an toàn khi phục vụ hành trình di chuyển của khách hàng. Khi sử dụng dịch vụ thuê xe 7 chỗ trong ngày của Vân Hải, quý khách hàng sẽ có được một không gian di chuyển thoải mái, những trải nghiệm dễ chịu như chính trên chiếc xe của mình.

- Cho thuê xe 7 chỗ trong ngày giá rẻ nhất

Mỗi dịp đầu năm, nhu cầu thuê xe đi lại của khách hàng tăng cao, do đó tình trạng cháy xe ở các đơn vị cho thuê xe xảy ra thường xuyên. Nắm bắt được những nhu cầu đó, có nhiều nhà xe đã tăng giá xe lên rất cao để chèn ép khách hàng. Tuy nhiên khi bạn lựa chọn công ty Vân Hải bạn có thể hoàn toàn yên tâm về mức giá cho thuê xe của công ty.

Thuê xe 7 chỗ trong ngày tin cậy, giá rẻ nhất tại thị trường Hà Nội
Thuê xe 7 chỗ trong ngày tin cậy, giá rẻ nhất tại thị trường Hà Nội

Bên cạnh việc mang đến cho khách hàng chất lượng xe tốt cũng như dịch vụ xe chuyên nghiệp nhất, công ty chúng tôi còn cam kết cung cấp cho Bảng giá cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ trong ngày hợp lý nhất. Sử dụng dịch vụ cho thuê xe của nhà xe Vân Hải, các bạn không cần quá lo lắng về mức giá bởi chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình để quý khách có thể lựa chọn được loại xe, dòng xe phù hợp nhất với nhu cầu và một mức giá không thể hợp lý hơn.

- Thủ tục thuê xe hợp lý nhất

Để có thể tiết kiệm thời gian cho khách hàng, Vân Hải đã tối giản nhất các thủ tục giấy tờ thuê xe. Nếu có nhu cầu thuê xe, quý khách hàng có thể tham khảo các phương thức thuê xe như:

+ Đặt thuê xe 7 chỗ qua hệ thống website

+ Ký hợp đồng thuê xe 7 chỗ tại địa chỉ khách hàng yêu cầu

+ Ký hợp đồng tại văn phòng của công ty

+ Đặt thuê xe qua email: xevanhai@gmail.com

Trên đây là những thông tin về dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ trong ngày giá rẻ. Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ cho thuê xe du lịch tại công ty Vân Hải, khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - Số 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nộii để nhận báo giá tốt nhất nhé.

Nhà xe Vân Hải rất hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng trong mỗi hành trình di chuyển. Công ty cho thuê xe 7 chỗ trong ngày Vân Hải chúc bạn có chuyến đi thật thú vị, chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng quý khách hàng trong mỗi hành trình.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi