facebook pixel

Thuê xe cưới Mercedes giá rẻ nhất tại quận Cầu Giấy

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Thuê xe cưới Mercedes giá rẻ nhất tại quận Cầu Giấy

12-07-2017 02:18 0 2031

Mercedes là dòng xe cao cấp được rất nhiều các cặp đôi lựa chọn trong ngày cưới. Vừa sang trọng, đơn giản mà lại tinh tế. Bài viết này, Vân Hải sẽ tư vấn cho các bạn dịch vụ cho Thuê xe cưới Mercedes giá rẻ nhất tại quận Cầu Giấy nhé.

Vân Hải hiện đang là công ty đầu ngành vể việc cung cấp dịch vụ cho thuê xe giá rẻ. Chúng tôi có đủ các loại xe, đời xe, phiên bản xe từ: Ford, Toyota, BMW, Camry, Mercedes…phục vụ mục đích cưới hỏi, đưa đón sân bay, du lịch.. của quý khách.

Cho thuê xe cưới Mercedes uy tín, giá rẻ nhất Hà Nội

Cho thuê xe cưới Mercedes uy tín, giá rẻ nhất Hà Nội

Tại sao nên sử dụng dịch vụ thuê xe cưới Mercedes của Vân Hải

Vân Hải luôn đứng ở lợi ích của khách hàng để hiểu tâm lý và đưa ra mức giá hợp lý nhất. Hoạt động lâu năm trong ngành, cùng với cái tâm làm nghề, Vân Hải luôn cố gắng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhưng giá cả phải rẻ nhất. Chính vì thế mà Vân Hải mới nhận được sự tin tưởng của quý khách hàng trong nhiều năm qua.

Dưới đây là bảng giá tham khảo giá cho Thuê xe cưới Mercedes giá rẻ nhất tại quận Cầu Giấy từ các loại xe 4 chỗ, 7 chỗ,… không chỉ của dòng xe Mercedes mà còn cả Audi, Toyota, camry… mời các bạn tham khảo:

Bảng giá cho thuê xe cưới giá rẻ tại Hà Nội của Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe cưới giá rẻ tại Hà Nội của Vân Hải

Bảng giá trên chúng tôi đã ghi rõ giá chờ tiệc và không chờ tiệc của từng dòng xe. Riêng hoa và dịch vụ đi kèm, các bạn hãy liên hệ để hotline 04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 của công ty để rõ nhất.

 Dịch vụ chăm s óc khách hàng tốt nhất     

Không chỉ chú trọng đến giá cả, Vân Hải cho Thuê xe cưới Mercedes giá rẻ nhất tại quận Cầu Giấy còn liên tục cải tiến dịch vụ để đem lại cho khách hàng sự thoải mái nhất. Đội ngũ nhân viên chăm sóc của chúng tôi đã được tranning rất bài bản, chuyên nghiệp, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Dịch vụ thuê xe Mercedes của Vân Hải tại Hà Nội

Dịch vụ thuê xe Mercedes của Vân Hải tại Hà Nội

Ngoài ra, đội ngũ lái xe văn minh lịch sự, đúng giờ chắc chắn sẽ làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất. Tiêu chí phục vụ khách hàng là lái xe sẽ được đào tạo để trở thành những tài xế riêng của khách. Vừa tạo cảm giác an toàn lại vui vẻ, thoải mái.

Để đảm an tuyệt đối sự hài lòng và tin tưởng nhất của khách hàng khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe cưới tại Vân Hải, chúng tôi tự hào với đội ngũ tài xế văn minh lịch sự, thân thiện vui vẻ hòa đồng, có trình độ ngoại ngữ, giàu kinh nghiệm, thông thuộc giao thông luôn đảm bảo độ chính xác cao về giờ giấc đưa đón khách

Chất lượng xe của Vân Hải

Vân Hải là đơn vị duy nhất luôn cập nhật đầy đủ các phiên bản xe đời mới của bất cứ dòng xe nào, từ bình dân đến cao cấp. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu du lịch, đi công tác, đưa đón sân bay, cưới hỏi… của quý khách.

Luôn có đủ các dịch vụ: Cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 9 chỗ, 16 chỗ đến cho thuê xe 45 chỗ để quý khách hàng lựa chọn.

Xe cưới Mercedes của công ty Vân Hải

Xe cưới Mercedes của công ty Vân Hải

Được ký kết hợp đồng ngay tại nhà

Khi sử dụng dịch vụ của Vân Hải, nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những mẫu hoa, đời xe phù hợp với sở thích cũng như điều kiện của khách. Nếu đến trực tiếp văn phòng công ty tại số 129 Phan Văn Trường, quý khách sẽ được xem kỹ hơn nhiều mẫu hoa, mẫu xe đẹp.

Đặc biệt, Vân Hải hỗ trợ dịch vụ ký hợp đồng ngay tại nhà cho những vị khách không tiện tới văn phòng của công ty.

Công ty Cho thuê xe cưới của Vân Hải xin cảm ơn quí khách đã sử dụng dịch vụ cho thuê xe ô tô cưới tại Vân Hải! Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho quý khách sự hài lòng vượt xa cả mong đợi!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi