facebook pixel

Thuê xe cưới ở đâu chuyên nghiệp nhất, giá tốt nhất?

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Thuê xe cưới ở đâu chuyên nghiệp nhất, giá tốt nhất?

05-03-2018 04:38 0 1835

Lễ cưới là một buổi lễ trọng đại, linh thiêng và có ý nghĩa to lớn trong cuộc đời mỗi con người. Chính vì thế, cặp đôi cô dâu chú rể nào cũng luôn mong muốn có một lễ cưới hoàn hảo và trọn vẹn nhất. Trong rất nhiều công việc cần chuẩn bị thì việc lựa chọn một chiếc xe cưới ấn tượng, trẻ trung là điều mà nhiều cặp đôi rất quan tâm.

Xe cưới không chỉ là phương tiện để đưa rước cô dâu về nhà chồng mà còn là biểu tượng của một hành trình gắn kết cuộc sống của đôi bạn trẻ. Vậy Thuê xe cưới ở đâu chuyên nghiệp nhất, giá tốt nhất? Mời bạn cùng Vân Hải tham khảo nội dung dưới đây.

Tiêu chí lựa chọn xe cưới

Xe cưới ngày càng được các cô dâu chú rể chú ý nhiều hơn. Tùy theo sở thích và điều kiện tài chính của bản thân mà việc chọn xe hoa cũng làm cho ngày cưới của bạn thêm ý nghĩa. Hãy cùng công ty Cho thuê xe cưới giá rẻ của Vân Hải lựa chọn cho mình một chiếc xe cưới đặc biệt trong vô số xe của dịch vụ cho thuê xe cưới  nhé.

Xe cưới Mercedes trẻ trung, thời thượng

Xe cưới Mercedes trẻ trung, thời thượng

Bạn cần chọn xe hoa theo giá tiền

Nếu điều kiện tài chính của hai bạn ở vừa phải, thì việc chọn nhưng loại xe, dòng sedan trung bình, phổ biến như Toyota, Huyndai, Kia,… Giá thuê xe dao động theo thời gian trong khoảng 4 tiếng.

Bạn có điều kiện tài chính tốt hơn 1 chút thì một chiếc xe hạng sang sẽ là lựa chọn thích hợp. Những thương hiệu xe nổi tiếng như Mercedes, Lexus, BMW, Audi,… sẽ giúp cho bạn nổi bật hơn trong ngày cưới. Đối với những loại này thì xe mui trần sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Một không gian đám cưới đẹp mắt cùng một chiếc xe ấn tượng sẽ thu hút mọi ánh nhìn của những người xung quanh.

Xe cưới được trang trí bắt mắt, trẻ trung

Xe cưới được trang trí bắt mắt, trẻ trung

Màu sắc thể hiện cá tính khi thuê xe cưới

Tính ấn tượng của đám cưới của bạn sẽ thể hiện trên màu sắc của xe hoa. Cặp đôi của bạn nên chọn tone màu dựa trên màu chính trang trí lễ cưới hoặc là theo sở thích riêng của hai bạn. Nếu bạn thích lãng mạn thì màu trắng, hồng, đỏ… sẽ rất ấn tượng đấy nhé. Hai bạn muốn một đám cưới sang trọng, chắc chắn sẽ thích các loại xe màu đen bóng hay ánh bạc.

Hoặc nếu bạn muốn cá tính hơn bạn sẽ tự trang trí hoa xe cưới của mình thêm bắt mắt cùng với những màu sắc nổi bật khác như vàng, cam, xanh lam, tím… Việc trang trí xe như thế nào cũng tùy thuộc vào loại xe, kiểu dáng và màu sắc xe. Bạn nên kết hợp hài hoà để có một chiếc xe bắt mắt và ưng ý nhất nhé.

Dàn xe cưới sang trọng của Vân Hải

Dàn xe cưới sang trọng của Vân Hải

– Chọn xe hoa phải phù hợp với chủ đề đám cưới.

Nếu bạn muốn tổ chức một đám cưới theo phong cách hiện đại, thời thượng bạn có thể chọn thuê xe cưới hiện đại như Lamborghini, hoặc những kiểu xe mang phong cách truyền thống, cổ điển như Rolls Royce...

Bên cạnh đó, nếu như bạn có ý tưởng tổ chức đám cưới của mình thật độc đáo trong điều kiện có thể thì có thể thuê những chiếc xe cưới bằng ngựa kéo được trang trí thật lộng lẫy và sang trọng.

Dịch vụ cho thuê xe cưới tại công ty Vân Hải

Xe cưới của Vân Hải đời mới, sang trọng


Xe cưới của Vân Hải đời mới, sang trọng

Bạn băn khoăn Thuê xe cưới ở đâu chuyên nghiệp nhất, giá tốt nhất. Trong rất nhiều địa chỉ cho thuê xe trên thị trường, Vân Hải là một địa chỉ cho thuê xe cưới uy tín, chất lượng và giá rẻ trên thị trường. Cam kết của dịch vụ cho thuê xe cưới Vân Hải:

- Cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới 4 chỗ sạch sẽ, hiện đại và trẻ trung, đem đến sự ấn tượng cho ngày trọng đại. Bên cạnh đó, Vân Hải còn cung cấp đa dạng các dòng xe 7 chỗ, Cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ Hà Nội đến xe 45 chỗ phục vụ họ hàng hai bên.

- Đội ngũ lái xe ăn mặc lịch sự, giàu kinh nghiệm, cam kết có mặt đúng giờ đưa đón cô dâu chú rể an toàn và thoải mái.

- Đội ngũ điều hành xe tận tâm, luôn sẵn sàng tư vấn chi tiết cho quý khách hàng để lựa chọn được những hành trình phù hợp nhất.

- Dịch vụ làm hoa xe cưới bắt mắt, trẻ trung, đem đến một chiếc xe ấn tượng cho ngày vui.

- Giá thuê xe ưu đãi và giá rẻ nhất trên thị trường.

Dưới đây mời bạn tham khảo bảng giá cho thuê xe cưới của công ty Vân Hải:

Bảng giá cho thuê xe cưới của Vân Hải tại Hà Nội

Bảng giá cho thuê xe cưới của Vân Hải tại Hà Nội

Lưu ý:

Bảng giá cho thuê xe giá rẻ: 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ, 45 chỗ.. tại Hà Nội bên trên bao gồm giá chờ tiệc và không chờ tiệc

Giá trên có thể thay đổi linh hoạt theo lịch trình và quãng đường đi của quý khách hàng

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ cho thuê xe cưới của công ty Vân Hải mời bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ công ty tại: tầng 5 – số 129 Phan Văn Trường – Cầu Giấy – Hà Nội.

Hãy tham khảo một số tư vấn khi lựa chọn thuê xe hoa dưới đây của công ty Vân Hải để có được một chiếc xe hoa như ý nhé !

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi