facebook pixel

Thuê xe cưới tại hà nội giá rẻ nhất của công ty Vân Hải

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Thuê xe cưới tại hà nội giá rẻ nhất của công ty Vân Hải

03-10-2018 05:00 0 4066

Dịch vụ xe cưới giá rẻ luôn được các cặp đôi cô dâu chú rể vô cùng quan tâm. Không chỉ là một phương tiện đưa đón câu dâu chú rể trong ngày vu quy mà nó còn là điểm nhấn ấn tượng cho một đám cưới hoàn hảo nhất.

Tuy nhiên việc chọn Thuê xe cưới tại hà nội giá rẻ chưa bao giờ đơn giản bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ xe cùng với sự xuất hiện của hàng loạt các mẫu xe hiện đại khác nhau. Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn dịch vụ thuê xe cưới giá rẻ mời bạn cùng tham khảo một số thông tin dưới đây.

Thuê xe cưới giá rẻ nhất của công ty Vân Hải

Hiện nay trên thị trường có không ít các đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới, xe hoa các loại. Nhưng không phải công ty nào cũng làm khách hàng hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như phong cách phục vụ. Hướng đến mục tiêu: Mỗi hành trình của khách hàng là một niền vui, công ty Vân Hải giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ nhất tại Hà Nội.

Thuê xe cưới giá rẻ nhất của công ty Vân Hải

Thuê xe cưới giá rẻ nhất của công ty Vân Hải

Với hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực cho Thuê xe cưới tại hà nội, Vân Hải đã phục vụ hơn 5.000 lượt khách hàng và luôn nhận được những phản hồi rất tốt. Hầu hết các khách hàng đều quay lại sử dụng dịch vụ của công ty trong những nhu cầu đi lại tiếp theo.

Công ty Vân Hải cam kết mang đến dịch vụ chất lượng nhất đến với khách hàng:

- Cho thuê xe cưới mui trần là các loại xe mới nhất, đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn.

- Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, lái xe được tuyển chọn kỹ càng, chuyên nghiệp, phục chu đáo, lịch sự và cam kết đón trả khách đúng giờ đúng địa điểm.

- Có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi sự dụng dịch vụ cho Thuê xe cưới giá rẻ nhất Hà Nội của công ty.

- Đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng, kể cả khách hàng khó tính nhất.

- Giá Thuê xe cưới tại hà nội nhất tại thị trường.

- Cam kết không tăng giá khi đã ký hợp đồng.

Mẫu xe hoa mui trần thời thượng của Vân Hải

Mẫu xe hoa mui trần thời thượng của Vân Hải

Một số xe hoa được khách hàng lựa chọn thuê nhiều tại Vân Hải

Lexus is250c mui trần

Đây là mẫu xe hoa mui trần đang rất “hot” trong thời gian gần đây. Khi di chuyển quãng đường xa các cặp đôi cô dâu, chú rể có thể để mui cứng để tránh nắng, tránh bụi. Khi gần đến địa điểm tổ chức, bạn hoàn toàn có thể bật hạ mui xuống và nó trở thành chiếc xe mui trần cá tính, đẹp và rất sang trọng. Đây cũng là chiếc xe hoa được rất nhiều đôi bạn trẻ ưa thích chọn thuê tại công ty Vân Hải.

Audi A6

Với mẫu mã kiểu dáng sang trọng, khoang xe khá thoải mái, đây cũng là chiếc xe được khá nhiều cặp đôicô dâu chú rể lựa chọn. Bên cạnh đó giá cả thuê xe của dòng xe này cũng rất hợp túi tiền của các cặp đôi. Nó thuộc hàng xe sang nên toát lên vẻ cực kì sang trọng. Bạn sẽ rất nổi bật bên chiếc Audi này.

Thiết kế tinh tế của xe cưới BMW

Thiết kế tinh tế của xe cưới BMW

Thời thượng với BMW

Trong số các mẫu xe hoa hiện đại không thể không kể đến xe hoa BMW. Đây cũng là dòng xe cao cấp nên nó có giá cao hơn các loại xe thường khác. Nó mang dáng dấp của một người thành đạt. Bạn nghĩ sao khi lựa chọn xe hoa BMW cho ngày đám cưới của mình. Chắc chắn mẫu xe hoa này sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong ngày cưới của mình.

Mercedes

Trong dòng xe cao cấp này thì cũng không thể bỏ qua xe hoa Mercedes. Sự đẳng cấp, lịch lãm hay sang trọng đều được thể hiện trọn vẹn trong một mẫu xe. Sang chảnh, nổi bật, thu hút mọi sự chú ý của mọi người. Hơn nữa, đây cũng là thương hiệu xe hơi hàng đầu thế giới nên Mercedes xứng đáng để bạn có thể lựa chọn cho đám cưới của mình.

Mỗi mẫu xe hoa lại sở hữu những cá tính riêng

Mỗi mẫu xe hoa lại sở hữu những cá tính riêng

Bạn chọn dòng xe hoa nào? Sang trọng lịnh lãm, thu hút mọi ánh nhìn với các dòng xe hoa cao cấp như Mercedes, Audi, BMW, Lexus... Hay các dòng xe giá rẻ thông dụng như: Honda Civic, Kia K3…

Bảng giá cho thuê xe cưới giá rẻ của công ty Vân Hải

Trong hầu hết các dịch vụ, giá cả luôn là yếu tố quan trọng, quyết định sự lựa chọn của khách hàng. Hiểu được điều đó, công ty Vân Hải luôn hướng đến mục tiêu hoàn thiện hệ thống dịch vụ cho Thuê xe cưới tại hà nội chuyên nghiệp để mang đến cho khách hàng giá thuê xe cưới rẻ nhất trên thị trường.

Dưới đây mời bạn tham khảo bảng giá cho thuê xe cưới giá rẻ của công ty Vân Hải để thấy được những ưu đãi của công ty so với các đơn vị khác:

Bảng giá cho thuê xe cưới giá rẻ của công ty Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe cưới giá rẻ của công ty Vân Hải

Lưu ý:

- Bảng giá cho Thuê xe cưới tại hà nội ở trên đã bao gồm chi phí chờ tiệc và không chờ tiệc để khách hàng tiện tham khảo

- Giá trên có thể thay đổi tuỳ theo từng thời điểm, theo giá xăng dầu và lộ trình tuyến điểm của khách hàng.

Để có thông tin chi tiết và đầy đủ về dịch vụ Thuê xe cưới tại hà nội mời bạn vui lòng liên hệ với tổ điều hành xe qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ công ty tại: tầng 5 – số 129 Phan Văn Trường – Cầu Giấy – Hà Nội.

Công ty Cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất Vân Hải chúc bạn có một ngày vui trọn vẹn!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi