facebook pixel

Thuê xe cưới Toyota Camry 2.5Q đời mới, hạng sang tại công ty Vân Hải

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Thuê xe cưới Toyota Camry 2.5Q đời mới, hạng sang tại công ty Vân Hải

22-03-2018 04:43 0 2321

Với hơn 5 năm uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe, công ty Vân Hải luôn nắm bắt được nhu cầu của khách hàng  để đem đến những chất lượng tốt nhất. Trong suốt thời gian qua, công ty Vân Hải luôn nỗ lực hoàn thiện hệ thống cho thuê xe chuyên nghiệp và cập nhật nhiều dòng xe mới. Đặc biệt là dịch vụ cho Thuê xe cưới Toyota Camtty 2.5Q đời mới, hạng sang.

Để tìm hiểu chi tiết về dòng xe này cũng như dịch vụ cho Thuê xe cưới Toyota Camry 2.5Q đời mới, hạng sang tại công ty Cho thuê xe giá rẻ Vân Hải mời bạn cùng theo dõi nội dung bài viết dưới đây.

Dòng xe 4 chỗ Camry 2.5Q  thể hiện sự sang trọng

Dòng xe 4 chỗ Toyota Camry là một mẫu sedan hạng sang được nhiều khách hàng lựa chọn để thể hiện vị thế của mình. Đây là một trong những chiếc xe nằm trong thế hệ đột phá đến từ thương hiệu Toyota. Camry 2.5Q là thế hệ mới hoàn toàn, dòng xe cao cấp nhất của Toyota trên thị trường đã được làm mới theo xu thế của thời đại, thiết kế sang trọng, đẳng cấp.

Xe cưới 4 chỗ Toyota Camry thời thượng

Xe cưới 4 chỗ Toyota Camry thời thượng

Quý khách có thể sử dụng chiếc xe Camry 2.5Q trong các chuyến du lịch cùng gia đình, các chuyến công tác, đưa đón đối tác quan trọng, đi hội nghị, ký kết hợp đồng…. Mọi nhu cầu của quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ xe đều sẽ được chúng tôi phục vụ tận tình, và chu đáo nhất.

Thuê xe cưới Toyota Camry 2.5Q đời mới, hạng sang tại công ty Vân Hải

Vân Hải là một địa chỉ cho Thuê xe cưới giá rẻ uy tín được đánh giá cao tại thị trường Hà Nội. Chúng tôi có thể khẳng định rằng, quý khách sử dụng dòng xe 4 chỗ Toyota Camry 2.5Q cho chuyến đi của mình chắc chắn sẽ tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp phong cách nhất.

Vân Hải đã xây dựng dịch vụ cho Thuê xe cưới Toyota Camry 2.5Q đời mới, hạng sang một cách hoàn hảo, với các tiêu chí như sau:

- Đến với xe cưới Vân Hải, quý khách hoàn toàn yên tâm, hài lòng về chất lượng xe cưới. Bởi toàn bộ dàn xe 4 chỗ Toyota Camry của Vân Hải đều là xe đời mới, hiện đại. Các xe của công ty luôn được vệ sinh sạch sẽ trước mỗi chuyến đi, tạo cho quý khách hàng không gian dễ chịu, thoải mái nhất. Bên cạnh đó, xe còn được tiến hành bảo dưỡng định kỳ nhằm cam kết đem đến cho khách hàng sự an toàn tuyệt đối.

Vân Hải thương hiệu cho thuê xe uy tín

Vân Hải thương hiệu cho thuê xe uy tín

- Là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới, cho thuê xe du lịch, Thuê xe 29 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội… uy tín nên đội ngũ lái xe của Vân Hải đều có nhiều năm kinh nghiệm phục vụ các cô dâu chú rể. Lái xe của công ty đều thông thạo đường xá và luôn thể hiện thái độ tận tâm, phong thái vui vẻ, thân thiện với quý khách hàng trong suốt chuyến hành trình.

- Đội ngũ điều hành và chăm sóc khách hàng của Vân Hải luôn kiểm tra cũng như giám sát đảm bảo xe đón đúng giờ. Sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những lộ trình phù hợp và báo giá chính xác nhất.

- Hơn tất cả, chúng tôi còn đem đến cho khách hàng mức giá cho thuê xe cạnh tranh nhất tại thị trường Hà Nội. Chất lượng tốt, dịch vụ chuyên nghiệp và giá thue xe cạnh tranh của dịch vụ thuê xe cưới Camry tại Vân Hải đã được hàng ngàn khách hàng hài lòng trong những mùa cưới vừa qua.

Dưới đây mời bạn tham khảo bảng giá cho thuê xe cưới của công ty Vân Hải chúng tôi:

Bảng giá cho thuê xe cưới giá rẻ của công ty Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe cưới giá rẻ của công ty Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe bên trên có mức giá chờ tiệc và không chờ tiệc, bên cạnh đó giá có thể thay đổi theo thời điểm, giá xăng dầu, giá cầu đường và tuỳ thuộc vào hành trình đi lại của khách hàng.

Bên cạnh đó, khi sử dụng dịch vụ  thuê xe cưới Camry tại Vân Hải quý khách hàng còn có nhiều ưu đãi đặc biệt trong dịch vụ trang trí xe hoa, làm hoa cưới cầm tay hay hoa cài áo chú rể..

Hầu hết tất cả các khách hàng khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe của công ty Vân Hải đều thấy hài lòng về chất lượng và sẵn sàng trở lạnh trong những tiếp theo khi có nhu cầu. Hơn 5 năm qua, công ty Vân Hải luôn nhận được sự sự đánh giá cao của khách hàng về dịch vụ, thái độ phục vụ và giá cả hợp lý.

Xe cưới Vân Hải mang đến cho khách một ngày vui trọn vẹn

Xe cưới Vân Hải mang đến cho khách một ngày vui trọn vẹn

Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ cho Thuê xe cưới Toyota Camry 2.5Q đời mới, hạng sang tại công ty Vân Hải. Quý khách có nhu cầu thuê xe Camry 2.5Q, hãy đến với Vân Hải để được sử dụng dịch vụ cho thuê xe chất lượng nhất.

Nếu có nhu cầu thuê xe vui lòng liên hệ qua số hotline 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - tòa nhà 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội ngay nhé.

Chúc bạn có một hành trình thật ấn tướng

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi