facebook pixel

Thuê xe Dcar Limousine giá rẻ của Vân Hải đón tiễn sân bay

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Thuê xe Dcar Limousine giá rẻ của Vân Hải đón tiễn sân bay

08-11-2017 02:04 0 1240

Với mục tiêu đem đến những dịch vụ vận tải hành khách, đưa đón khách hàng đẳng cấp, chuyên nghiệp và có nhiều tiện ích nhất tại sân bay. Hiện nay, công ty Vân Hải đã ra đời dịch vụ cho Thuê xe Dcar Limousine giá rẻ cao cấp đưa đón khách Vip tại sân bay Nội Bài.

Dưới đây là một số thông tin cơ bản về dịch vụ mà chúng tôi muốn giới thiệu, mời bạn đọc cùng tham khảo ngay những chia sẻ này để có được sự lựa chọn phù hợp nhất nhé.

1. Giới thiệu về dịch vụ cho thuê xe Dcar Limousine giá rẻ

Thuê xe Dcar Limousine giá rẻ đi du lịch, cưới hỏi, đón tiễn sân bay tại thành phố Hà Nội là một trong những dịch vụ đã và đang được nhiều người biết đến. Không chỉ dừng lại ở những dòng xe trung bình phổ biến, nhiều nhóm bạn trẻ và gia đình lựa chọn đi du lịch, hay đón tiễn sân bay bằng  dòng xe sang Dcar Limousine. Với lựa chọn này, khách hàng sẽ có được những trải nghiệm chuyến đi hoàn hảo hơn, đặc biệt với dòng xe Limousine của công ty cho thuê xe Vân Hải.

Nội thất hiện đại của dòng xe Dcar Limousine
Nội thất hiện đại của dòng xe Dcar Limousine

Với những tiện nghi sang trọng, thoải mái, việc thuê xe du lịch bằng những chiếc xe đời mới Dcar Limousine không còn quá xa lạ đối với phần đông khách du lịch tại thành phố Hà Nội. Nhắc đến dòng xe hạng sang Dcar Limousine là nói đến một giá trị cao cấp hơn mà những người muốn trọn vẹn tận hưởng chuyến đi chọn để trải nghiệm.

Với đầy đủ những tính năng hiện đại của một dòng xe cho thuê cao cấp như vừa cho phép hành khách nghỉ ngơi, ăn uống thoải mái, vừa có thể kết hợp làm phòng họp, nơi làm việc, vừa có thể làm 1 quầy bar nho nhỏ để thư giãn. Vì thế mà các dịch vụ cho Thuê xe 9 chỗ Ford Dcar Limousine giá rẻ đã đem lại cho người dùng tất cả mọi tiện nghi mà 1 dòng xe du lịch đẳng cấp nhất có thể.

Nhu cầu sử dụng dịch vụ này cũng vì thế mà ngày càng tăng cao nhiều hơn, trên thị trường cũng có sự xuất hiện của rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ để bạn tham khảo. Hãy tìm hiểu kỹ càng thông tin để đưa ra được những quyết định chính xác nhất nhé.

Dòng xe Dcar Limousine với thiết kế hiện đại, đẳng cấp
Dòng xe Dcar Limousine với thiết kế hiện đại, đẳng cấp

2. Vân Hải cho thuê xe Dcar Limousine giá rẻ tại Hà Nội

Tại thị trường Hà Nội đang có khá nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ thuê xe ô tô giá rẻ cho bạn thoải mái tham khảo và lựa chọn. Nếu bạn cũng có nhu cầu này thì đừng quên tham khảo thông tin của các nhà xe trên các diễn đàn, những đánh giá của người dùng cũ để có được lựa chọn chính xác. Một trong những đơn vị đang nhận được sự đánh giá cao trong lĩnh vực vận tải chính là nhà xe Vân Hải. Đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực, tự tin đem đến cho các khách hàng của mình những dịch vụ thuê xe uy tín, chất lượng với giá thành ưu đãi nhất.

Hiện nay mặc dù mới đưa vào hoạt động không lâu nhưng dòng xe Limousine của công ty Vân Hải đã đem lại những hiệu ứng tốt cho người tiêu dùng. Với uy tín hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cho thuê xe và đưa đón khách ra vào sân bay, Vân Hải là 1 trong những đơn vị cung cấp các dịch vụ cho thuê xe Dcar Limousine giá rẻ đi các địa danh miền bắc, đón tiễn sân bay, đón chuyên gia VIP  bằng dòng xe khách Limousine trên thị trường. Khách hàng sẽ không còn lo lắng về chất lượng khi chọn thuê xe đi du lịch nữa.

Thuê xe Dcar Limousine giá rẻ của Vân Hải
Thuê xe Dcar Limousine giá rẻ của Vân Hải

3. Tại sao nên sử dụng dịch vụ cho thuê xe Dcar Limousine giá rẻ của Vân Hải?

Là một nhà xe uy tín với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, đơn vị chúng tôi luôn tự tin có thể đem đến cho khách hàng của mình những chuyến đi thoải mái và một hành trình an toàn nhất. Khi thuê xe ô tô 9 chỗ của công ty Vân Hải, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi những điều như sau:

- Mẫu xe 9 chỗ Dcar Limousine luôn được cập nhất mới nhất: toàn bộ hình ảnh trên trang đều là chụp từ xe thực của Vân Hải. Chúng tôi cam kết tất cả các mẫu xe ở công ty đều được bảo dưỡng thường xuyên và chất lượng tốt. Trước mỗi hành trình, xe của công ty đều được vệ sinh, lau chùi sạch sẽ đem lại không gian di chuyển tiện nghi và thoải mái nhất cho mỗi khách hàng.

- Đội ngũ lái xe văn minh, lịch sự, chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm, luôn tận tâm trong phục vụ khách hàng, ngoài ra còn biết ngoại ngữ để phục vụ cả đối tác nước ngoài. Công ty chúng tôi cam kết luôn đón trả khách đúng giờ và đúng địa điểm.

- Đội ngũ tư vấn của đơn vị cũng luôn nhiệt tình và tận tâm. Chúng tôi sẵn sàng nhận những phản hồi cũng như thắc mắc của khách hàng bất cứ lúc nào.

- Giá cho Thuê xe Dcar Limousine giá rẻ của Vân Hải là hợp lý nhất tại Hà Nội. Mời bạn tham khảo bảng giá cho thuê xe Dcar Limousine của công ty Vân Hải:

Bảng giá cho thuê xe 9 chỗ Dcar Limousine

Bảng giá cho thuê xe 9 chỗ Dcar Limousine

báo giá thuê xe đã tính các chi phí như: Xăng dầu, lương lái, bảo hiểm dân sự.

Chưa tính các khoản phí như: VAT, vé cao tốc và phát sinh ngoài hợp đồng.

Bảng giá trên thay đổi theo từng thời điển, theo giá xăng dầu, cầu đường và tuỳ thuộc vào hành trình của quý khách.

Nếu có nhu cầu Thuê xe Dcar Limousine giá rẻ của công ty Vân Hải hãy liên hệ với chúng tôi qua 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - Số 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội để nhận báo giá tốt nhất nhé.

Với kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực vận tải hành khách trong suốt  nhiều năm qua,nhà xe Vân Hải đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều doanh nghiệp, công ty, cá nhân. Chúng tôi luôn không ngừng phát triển và nâng cấp các dịch vụ của mình để mang đến sự thoải mái và tin tưởng cho khách hàng.

công ty xe Vân Hải luôn sẵn sàng phục vụ quý khách trên mọi chặng đường. Vân Hải chúc quý khách hàng một ngày làm việc vui vẻ, hiệu quả!

Xem thêm: Dịch vụ cho thuê xe 19 chỗ Fuso Rosa Dcar Limousine giá rẻ Hà Nội - Vanhai.vn

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi