facebook pixel

Thuê xe Dcar Limousine giá rẻ nhất tại quận Cầu Giấy

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Thuê xe Dcar Limousine giá rẻ nhất tại quận Cầu Giấy

17-08-2017 01:55 0 3101

Nhằm thỏa mãn những yêu cầu cao cấp và đặc biệt của quý khách hàng khi đi du lịch các địa danh miền Bắc bằng một phương tiện sang trọng, an toàn và đẳng cấp khi di chuyển. Công ty Vân Hải đã đưa dịch vụ cho Thuê xe Dcar Limousine tại Hà Nôi vào hoạt động.

Công ty Vân Hải là đơn vị uy tín cho thuê xe Dcar Limousine 10 chỗ ngồi giá rẻ, nội ngoại thất sang trọng mang phong cách Châu Âu. Xe luôn sạch sẽ, sáng bóng với model mới nhất. Dcar Limousine đặc biệt thích hợp cho các chuyến đi du lịch, đưa đón sân bay, chạy hội nghị, sự kiện, đi công tác xa…

Hiên tại, bạn đang có nhu cầu thuê xe ô tô Dcar Limousine tại Hà Nội nhưng không biết giá cả thuê như thế nào là hợp lý. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của Công ty Vân Hải để lựa chọn được cho mình giải pháp tốt nhất nhé!

Xe Dcar Limousine hiện đại và tinh tế

Xe Dcar Limousine hiện đại và tinh tế

Xe Limousine Dcar còn được ví như một chiếc chuyên cơ mặt đất bởi có thiết kế nội thất cực kỳ sang trọng, đáp ứng đủ các quy chuẩn về kiểm định và an toàn. Đặc biệt dòng xe này sang trọng nhất trong các dòng xe thương mại khi được chuyển đổi thành xe Limousine.

Đây là chiếc Transit được Ford Việt Nam sản xuất bản nâng cấp với nội thất hoàn toàn mới và hấp dẫn vì những thiết kế độc đáo chưa từng có ở Việt Nam. Vẫn dựa trên các tiêu chí nội thất limousine, chiếc Dcar thế hệ mới nhất với những thiết kế đầy mê hoặc khiến tất cả mọi người đều muốn khám phá và trải nghiệm cùng nó trên các cung đường du lịch Việt Nam.

Nội thất của phòng họp 5 sao

Nội thất của phòng họp 5 sao

Khoang VIP được thiết kế tách biệt hoàn toàn với khoang lái với đường nét trau chuốt tỉ mỉ từ cách bố trí ghế, bố trí các thiết bị tiện ích như quầy bar, tủ lạnh, bàn họp mini… tạo không gian nội thất cực kỳ sang trọng và tiện nghi.

Ghế ngồi rộng rãi được bọc da cao cấp và trượt ngã dễ dàng cho hành khách thư giãn tối đa. Hoặc có thể làm việc, kiểm tra mail… bằng hệ thống wifi 3G trong suốt hành trình.

So với các phiên bản giới thiệu trước đây thì chiếc Transit DCar Limited  này thực sự khác biệt và đẳng cấp hơn hẳn. Toàn bộ các chi tiết ốp gỗ đều được dùng vân óc chó, khoe những đường vân độc đáo, sống động lấp lánh trên xe Transit DCar Limited. Hệ thống máy vi tính iMac Apple cũng được đầu tư cao cấp hơn với Magic Trackpad thay cho chuột thông thường.

Thiết kế trẻ trung, hiện đại của Dcar Limousine

Thiết kế trẻ trung, hiện đại của Dcar Limousine

Hệ thống trượt, ngã của 2 ghế VIP đều được chỉnh điện, xoay 180 độ. Hệ thống rèm cửa che nắng có 2 chức năng chỉnh điện hoặc cảm ứng sẽ tiện lợi hơn khi remote bị thất lạc hoặc hết pin.

Dàn Karaoke kỹ thuật số HDMI đẳng cấp của Arirang được đặc biệt trang bị cho phiên bản này càng tăng thêm phần tiện nghi cho hành khách.

Để có những chuyến đi thật an toàn, thoải mái với chất lượng phục vụ hàng đầu ở Hà Nội bạn hãy đến với dịch vụ thuê xe Dcar Limousine. Đến với chúng tôi quý khách sẽ có những trải nghiệm tựa như đang ngồi trên khoang máy bay hạng thương gia hay trên những chiếc du thuyền xa xỉ. Hãy nhấc máy lên và liên lạc ngay với chúng thôi để thuê được một chiếc xe Limousine Dcar tại Hà Nội với mức giá hợp lý nhất.

Mời quý khách tham khảo Bảng giá cho thuê xe Ford Dcar Limousine giá rẻ tại Hà Nội của công ty Cho thuê xe du lịch Vân Hải:

Giá cho thuê xe Dcar Limousine của Vân Hải

Giá cho thuê xe Dcar Limousine của Vân Hải

Lưu ý:

- Giá thuê Xe 9 chỗ Ford Dcar Limousine rẻ nhất tại Hà Nội được niêm yên trên bảng ở trên.

- Giá trên đã bao gồm giá cầu đường, xăng dầu, bến bãi và lương lái xe

- Chưa bao gồm thuế VAT 10%.

- Giá trên áp dụng cho 2 chiều đi và về.

 - Giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm.

Vân Hải luôn sẵn sàng phục vụ quý khách trên mọi chặng đường. Hãy liên hệ 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 khi quý khách có nhu cầu.

Công ty Vân Hải cam kết phục vụ an toàn và dành nhiều điều tốt đẹp nhất đến Qúy khách hàng. Đơn vị cho thuê xe du lịch của Vân Hải chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi