facebook pixel

Thuê xe đi chùa ba vàng chất lượng, giá rẻ nhất tại Vân Hải

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Thuê xe đi chùa ba vàng chất lượng, giá rẻ nhất tại Vân Hải

11-03-2019 05:20 0 1319

Trong nhiều địa điểm du xuân đầu năm thì chùa Ba Vàng là một địa danh nổi bật và được rất nhiều du khách ghé thăm. Không gian chùa khang trang, đồ sộ nhưng mang đậm những nét đẹp truyền thống trong tín ngưỡng, văn hóa của người Việt.

Nếu bạn và gia đình đang có mong muốn đi lễ chùa Ba Vàng đầu năm, muốn đặt thuê xe cho thuận lợi chuyến đi và tiết kiệm, hãy tham khảo dịch vụ cho thuê xe đi chùa ba vàng chất lượng, giá rẻ nhất của công ty Vân Hải chúng tôi nhé.

Chùa Ba Vàng – Ngôi chùa vàng ở Quảng Ninh

Mỗi dịp đầu xuân năm mới, người Việt Nam chúng ta thường có tục lễ đi chùa để cầu may mắn, cầu bình an cho bản thân hay gia đình. Tuy nhiên có nhiều địa danh lý tưởng cho bạn khai xuân khiến bạn chưa biết lựa chọn địa điểm nào. Một gợi ý cho bạn đó là chùa Ba Vàng – Quảng Ninh. Không chỉ là là một điểm lễ chùa linh thiêng mà đến đây du khách thập phương còn có cơ hội được vãn cảnh không gian cảnh sắc của chùa.

Cùng nằm trong hệ thống các chùa lớn nhất tại miền Bắc, chùa Ba Vàng luôn là điểm đến thu hút rất đông du khách thập phương dừng chân. Một mảnh đất tâm linh đầy huyền bí này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách trong dịp đầu xuân này. Chùa tọa lạc ở lưng chừng ngọn núi Thành Đẳng, thuộc Phường Quang Trung, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh.

Ở độ cao 340m so với mực nước biển, chùa Ba Vàng có mạch phong thủy từ ngôi chùa Đồng trên đỉnh Yên Tử. Bao quanh là một không gian thiên nhiên vô cùng hữu tình, nên thơ với phía trước mặt là Bạch Đằng giang, sau lung là núi cùng hai bên là rừng thông cao vút tầm mắt. Vì thế không chỉ là địa điểm tâm linh lễ chùa nổi tiếng mà Ba Vàng còn là điểm tham quan vãn cảnh vô cùng đẹp của tỉnh Quảng Ninh.

Chùa Ba Vàng là điểm đến tâm linh nổi tiếng ở Quảng Ninh

Chùa Ba Vàng là điểm đến tâm linh nổi tiếng ở Quảng Ninh

Bạn có thể ghé thăm chùa Ba Vàng vào mọi thời điểm trong năm nhưng có lẽ đông đúc nhất, nhộn nhịp nhất vẫn là những ngày đầu xuân năm mới. Lễ hội chùa Ba Vàng đầu xuân được tổ chức từ mùng 8 tháng Giêng kéo dài đến hết tháng 3 âm lịch. Hoặc bạn có thể đến thăm thú chùa Ba Vàng vào dịp lễ hội hoa cúc thường được tổ chức vào tết Trùng Dương (tết Cửu Trùng) ngày 9/9 âm lịch.

Khi dừng chân ở chùa Ba Vàng, du khách thập phương sẽ có cơ hội thưởng ngoạn rất nhiều cảnh đẹp khác nhau, nhiều công trình kiến trúc đồ sộ, độc đáo mà không phải ngôi chùa nào cũng sở hữu được. Đến đây bạn sẽ lần lượt chiêm bái Đại Hùng Bảo Điện, lầu Trống, lầu Chuông, hành lang La Hán ở hai bên chùa, thư viện, nhà bảo tàng, khu hà tăng…

Kiến trúc của chùa mang những nét đặc trưng của những ngôi chùa cổ Bắc bộ với 3 gian gian bái đường, 1 gian hậu cung, gồm có các ban thờ Phật, thờ Mẫu và Đức Ông. Tòa Đại Hùng Bảo Điện vô cùng khang trang, quy mô với kiến trúc 2 tầng. Chùa cũng là nơi thờ Tam bảo và trống độc mộc lớn nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện nay.

Hệ thống những tượng pháp có kích thước lớn như tượng Tam thế, Quan âm, ông Thiện, ông Ác… đều được làm bằng gỗ vô cùng công phu, tỉ mỉ. Trong đó, pho tượng A Di Đà được đánh giá là pho tượng Phật bằng gỗ lớn nhất Việt Nam. Bên cạnh chùa chính là các công trình khác như: trai phòng, khu giảng đạo, thư viện, lầu chuông… được thiết kế một cách hài hòa, tạo nên một không gian chùa vô cùng ấn tượng, nổi bật.

Tượng phật Quan Âm linh thiêng ở chùa Ba Vàng

Tượng phật Quan Âm linh thiêng ở chùa Ba Vàng

Trong khu chùa này còn sở hữu một chiếc giếng cổ nước không bao giờ cạn. Có tương truyền lại rằng, ai mà uống được nước lấy từ giếng sẽ khỏe mạnh và khỏi mọi bệnh tật. Bởi vậy mà có rất nhiều du khách thập phương hay phật tử đều muốn được uống nước lấy từ giếng lên.

Tiếp đến bạn có thể ghé thăm công trình hòn non bộ nhân tạo ở phía sau cổng tam quan của chùa. Công trình này ấn tượng bởi thiết kế vô cùng tự nhiên, có không gian trong lành, mang đến cảm giác thư thái, yên bình cho du khách. Vì thế đây là điểm tham quan được rất nhiều du khách yêu thích và ghé đến khi có dịp vãn cảnh chùa Ba Vàng.

Với những giá trị to lớn về lịch sử, tín ngưỡng, văn hóa, chùa Ba Vàng đã và đang trở thành một điểm du lịch vô cùng hấp dẫn của du lịch tâm linh tại Việt Nam. Tuy nhiên, toàn bộ khu chùa không có quá nhiều địa danh để bạn khám phá, nên chuyến đi này nên diễn ra trong ngày là hợp lý. Nếu có dịp đến Quảng Ninh và ghé thăm chùa Ba Vàng, bạn có thể lựa chọn thêm hành trình Yên Tử, cũng khá gần nhau và thuận tiện cho du khách.

Thuê xe đi chùa ba vàng chất lượng, giá rẻ nhất

Thuê xe đi chùa ba vàng chất lượng, giá rẻ nhất

Phương tiện di chuyển đến chùa Ba Vàng

Bạn có thể lựa chọn cho chuyến đi của mình nhiều phương tiện khác nhau để đi đến chùa Ba Vàng, Quảng Ninh như: xe máy, xe khách hay ô tô…

- Nếu di chuyển bằng xe khách bạn có thể lựa chọn ở các bến xe Mỹ Đình, Gia Lâm. Giá vé cho tuyến Hà Nội – Quảng Ninh dao động trong khoảng 90.000đ – 100.000đ/người. Sau khi tới TP.Uông Bí thì bạn bắt xe ôm hoặc taxi để đi vào khu du lịch chùa Ba Vàng.

- Nếu đi bằng xe máy thì đi từ Hà Nội về hướng cầu Chương Dương - đi tới Bắc Ninh rồi đi theo Quốc Lộ 18 là đến nơi.

Tuy nhiên với những đoàn khách đông người cũng như sự phức tạp khi thuê xe trong những ngày lễ hội đầu năm, thì hai phương tiện được nhắc ở trên gặp khá nhiều điều bất cập. Lúc này giải pháp tốt nhất cho chuyến đi của bạn đó là lựa chọn dịch vụ cho thuê xe đi chùa Ba Vàng chất lượng tốt, giá rẻ để phục vụ chuyến hành trình này.

Thuê xe đi chùa Ba Vàng giá rẻ

Hiện nay các dịch vụ cho thuê xe đi chùa Ba Vàng phát triển rất mạnh mẽ, có rất nhiều đơn vị, địa chỉ cung cấp dịch vụ xe xuất hiện. Điều này mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khác nhau trong hành trình đi Ba Vàng. Trong đó, công ty Vân Hải là một địa chỉ cho thuê xe uy tín được nhiều khách hàng biết đến và đánh giá cao.

Vân Hải cho thuê xe đi chùa Ba Vàng giá rẻ

Vân Hải cho thuê xe đi chùa Ba Vàng giá rẻ

Để mang đếncho khách hàng những điều kiện thuận lợi trong việc đặt thuê xe đi chùa Ba Vàng, Vân Hải đang ngày càng hoàn thiện hệ thống xe cho thuê chuyên nghiệp hơn. Để có thêm nhiều hơn sự lựa chọn, Vân Hải đã cung cấp và đưa vào hoạt động các dòng xe chất lượng đời mới từ 4 chỗ đến 45 chỗ dành cho tuyến Hà Nội - Quảng Ninh - chùa Ba Vàng.

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của các khách hàng, công ty Vân Hải giới thiệu đến bạn những dòng xe như:

Cho Thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội: Altis, Toyota Vios, Camry, Honda Civic, Mercerdes E 240, E 250, E300...

Cho thuê xe 7 chỗ: Toyota Innova,  Toyota Fortuner, Landcuise, Ford Everest

Cho thuê xe 16 chỗ: Toyota Hace, Ford Transit, Mercedes Sprinter

Cho thuê xe 29 chỗ: Hyundai County, Thaco

Cho thuê xe 45 chỗ: Hi Class, Hyundai Aero Space, Universe.

Cam kết dịch vụ cho thuê xe Vân Hải:

Đến với chúng tôi là khách hàng được đến với dịch vụ cho thuê xe uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Chất lượng dịch vụ là điều mà luôn được chúng tôi ưu tiên đặt lên hàng đầu để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Dịch vụ cho thuê xe đi Ba Vàng chất lượng tốt

Dịch vụ cho thuê xe đi Ba Vàng chất lượng tốt

- Vân Hải cho thuê xe hiện đại, đời mới, dàn xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ tiện nghi với: hệ thống ghế cao cấp, máy lạnh hai chiều, wifi miễn phí…

- Xe của công ty luôn được bảo dưỡng thường xuyên và vệ sinh sạch sẽ trước mỗi chuyến hành trình, đảm bảo cho khách hàng luôn có được những chuyến đi an toàn, thoải mái nhất.

- Vân Hải có đội ngũ điều hành xe cùng nhân viên chăm sóc khách hàng chuyến nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 nhanh chóng, giải đáp mọi thắc mắc và đưa ra những tư vấn chính xác về hành trình.

- Đội ngũ lái xe của công ty giàu kinh nghiệm, luôn có thái độ văn minh, nhiệt tình trong phục vụ các khách hàng. Hơn hết là lái xe cam kết đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm, tránh làm lỡ dở hành trình của quý khách hàng.

- Thủ tục thuê xe nhanh chóng, giản tiện, đảm bảo sự thuận lợi nhất cho khách hàng thuê xe.

- Giá thuê xe hợp lý, tốt nhất tại thị trường hà nội hiện nay. Mức giá thuê xe của công ty Vân Hải cung cấp được tính toán một cách chi tiết trên từng cung đường di chuyển, đảm bảo quyền lợi của các khách hàng.

Dưới đây là thông tin chi tiết về bảng giá cho thuê xe đi chùa Ba Vàng mà Vân Hải cung cấp, mời bạn cùng theo dõi:

Bảng giá cho thuê xe đi chùa Ba Vàng

Bảng giá cho thuê xe đi chùa Ba Vàng

Lưu ý:

Riêng tuyến đi Quảng Ninh, nếu khách hàng muốn đi tuyến đường cao tốc Hải phòng thì khách tự trả phí đó.

Các tuyến giá đã bao gồm xăng dầu, cầu đường, bến đỗ.

Giá xe có thể thay đổi vào từng ngày và từng thời điểm xe

Để có chuyến đi lễ hội đầu năm đến Quảng Ninh thành công và thoải mái nhất, Vân Hải khuyên bạn nên có trước kế hoạch, nơi đến và thời gian đến, để chúng tôi sắp xếp xe một cách thuận tiện nhất. Công ty Vân Hải cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ xe giá rẻ đi lễ hội đầu xuân của chúng tôi.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ cho thuê xe mời bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà 116 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội.

Công ty cho Thuê xe 35 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội Vân Hải luôn hy vọng sẽ được là người bạn đồng hành đáng tin cậy của quý khách hàng trong mỗi hành trình. Chúc bạn sẽ có được những chuyến đia n toàn, thoải mái nhất.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi