facebook pixel

Thuê xe đi chụp ảnh kỷ yếu ở đâu giá rẻ nhất tại Hà Nội?

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Thuê xe đi chụp ảnh kỷ yếu ở đâu giá rẻ nhất tại Hà Nội?

26-10-2017 01:53 0 2482

Chụp ảnh kỷ yếu là một hoạt động thường niên của các bạn học sinh, sinh viên năm cuối với mục đích lưu giữ lại những khoảnh khắc, kỷ niệm đẹp đẽ của một thời sinh viên. Để việc di chuyển đến các địa điểm chụp hình được chủ động, an toàn, thoải mái nhất thì phần lớn các lớp đều lựa chọn sử dụng dịch vụ cho thuê xe đi chụp ảnh kỷ yếu với mức chi phí phải chăng.

Hiện nay tại địa bàn Hà Nội, công ty Vân Hải là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe đi chụp ảnh kỷ yếu dành cho học sinh sinh viên tại Hà Nội cam kết xe đời mới nhất, với mức giá cạnh tranh nhất và không phát sinh bất cứ chi phí gì khi các bạn thuê xe đi chụp kỉ yếu tại Vân Hải. Dưới đây là một số thông tin cơ bản về dịch vụ này để các bạn cùng tham khảo.

Chụp ảnh kỷ yếu lưu giữ những khoảnh khắc kỷ niệm bên nhau

Chụp ảnh kỷ yếu lưu giữ những khoảnh khắc kỷ niệm bên nhau

1. Tư vấn kinh nghiệm thuê xe chụp ảnh kỷ yếu

Hiện nay, tất cả các bạn học sinh, sinh viên cuối cấp đều có nhu cầu chụp ảnh kỉ yếu để lưu giữ lại khoảnh khắc đẹp nhất bên bạn bè, thầy cô và mái trường thân yêu đã gắn bó trong suốt những năm tháng qua. Chụp kỉ yếu với tập thể lớp đông người và hẳn là chàng trai cô gái nào cũng đều muốn có được shoot hình với nhiều bộ quần áo xúng xinh, vậy nên nếu sử dụng xe máy di chuyển thì khá nhiều bắt tiện.

Để giải quyết triệt để những băn khoăn đó Vân Hải khuyên các bạn nên sử dụng dịch vụ cho thuê xe đi chụp ảnh kỷ yếu vừa rẻ và lại an toàn. Với phương án di chuyển này, các bạn sẽ được thoải mái di chuyển cùng nhau, đem đến sự thuận tiện, chủ động và an toàn nhất. Hiện nay tại thị trường Hà Nội cũng đang có rất nhiều nhà xe cung cấp dịch vụ cho thuê xe đi chụp ảnh kỷ yếu. Công ty Vân Hải sẽ tư vấn cho các bạn những thông tin cần thiết để thuê được một chiếc xe đi chụp ảnh kỉ yếu hợp lý nhất.

Dòng xe 35 chỗ phục vụ chụp ảnh kỷ yếu
Dòng xe 35 chỗ phục vụ chụp ảnh kỷ yếu

Đầu tiên, các bạn cần xác định rõ số lượng thành viên trong lớp có nhu cầu thuê xe đi chụp ảnh kỷ yếu. Khi đã lên được số người, lịch trình các địa điểm chụp ảnh kỷ yếu: Hoàng Thành Thăng Long, Văn Miếu Quốc Tử Giám, Hồ Gươm, hoặc xa hơn là các địa điểm tại ngoại thành Hà Nội… Sau đó, bạn cần lên kế hoạch để thuê xe đi chụp ảnh kỷ yếu sớm. Việc này giúp bạn dễ dàng chọn được dòng xe ưng ý và có được mức giá tốt nhất khi thuê xe. Ngoài ra, bạn nên cung cấp cho nhà xe đầy đủ các thông tin về ngày dùng xe, điểm đến để được báo giá chính xác nhất...

Bên cạnh đó, các bạn cũng nên tham khảo dịch vụ từ một số nhà cung cấp khác nhau để có thể so sánh mức giá cho thuê xe chụp kỷ yếu của từng công ty cũng như các điều khoản liên quan trong báo giá. Tuy nhiên lưu ý mà bạn nên ghi nhớ đó là giá cả thì sẽ luôn đi kèm chất lượng, đừng vì mức giá rẻ mà thuê một chiếc xe kém chất lượng nhé. Việc chọn lựa những công ty cho thuê xe đi chụp ảnh kỷ yếu uy tín chắc chắn sẽ góp phần giúp buổi chụp kỷ yếu của các bạn an toàn, vui vẻ và đáng nhớ hơn rất nhiều.

Xem thêm: Top 5 điểm chụp ảnh kỷ yếu ấn tượng nhất ở Hà Nội

Chất lượng xe được công ty Vân Hải đảm bảo
Chất lượng xe được công ty Vân Hải đảm bảo

2. Nhà xe Vân Hải cho thuê xe đi chụp ảnh kỷ yếu giá rẻ nhất

Tại thị trường Hà Nội hiện nay dù có khá nhiều nhà xe được giới thiệu nhưng công ty Vân Hải vẫn được các khách hành đánh giá cao. Được biết đến là đơn vị chuyên cho thuê xe đi chụp ảnh kỷ yếu tại Hà Nội uy tín giá rẻ đáp ứng được nhanh chóng mọi yêu cầu của khách hàng. Vân Hải được đánh giá là một trong những đơn vị luôn sát cánh và đồng hành cùng các bạn sinh viên trong mọi chương trình hoạt động và luôn có chính sách giá rất ưu đãi cho các bạn học sinh sinh viên.

Thời điểm này đã có rất nhiều các bạn học sinh sinh viên đặt thuê xe của Vân Hải đi chụp kỉ yếu, tuy nhiên các bạn hãy cứ yên tâm vì Vân Hải sẽ không tăng giá thuê xe lên cao. Chúng tôi luôn dành cho các bạn học sinh sinh viên thuê xe đi chụp ảnh kỷ yếu với mức ưu đãi nhất. Vân Hải chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ Ford Transit, cho thuê xe 29 chỗ, xe 35 chỗ, xe 45 chỗ đi chụp ảnh kỷ yếu uy tín tại Hà Nội với mức giá phù hợp với túi tiền của các bạn sinh viên.

Thuê xe giá rẻ của Vân Hải đi chụp hình kỷ yếu
Thuê xe giá rẻ của Vân Hải đi chụp hình kỷ yếu

Những lý do nên sử dụng xe Vân Hải đi chụp ảnh kỷ yếu:

+ Đa dạng các loại xe đời mới từ 4 chỗ, xe 7 chỗ, xe 16 chỗ đến xe 45 chỗ. Xe đưa vào phục vụ đều là xe mới, hiện đại, tiện nghi đầy đủ, được vệ sinh sạch sẽ, bảo dưỡng định kỳ để mang đến cho khách hàng sự an toàn và hài lòng nhất.

+ Điều hành xe và lái xe có nhiều năm kinh nghiệm phục vụ cho thuê xe đi chụp ảnh kỷ yếu. Lái xe đảm bảo việc đưa đón đúng thời gian - địa điểm, phục vụ tận tâm và chu đáo, đem đến cho quý vị những chuyến đi thoải mái nhất.

+ Tư vấn miễn phí hành trình xe, địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp, đối tác thực hiện, địa điểm thuê quần áo chuyên cho chụp ảnh kỷ yếu - hoàn toàn miễn phí.

+ Cam kết đưa đến cho khách hàng mức báo giá cho thuê xe ưu đãi nhất thị trường Hà Nội.

3. Thông tin bảng giá dịch vụ cho thuê xe đi chụp kỷ yếu

Nhà xe Vân Hải là đơn vị uy tín với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách. Chúng tôi tự tin có thể mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt với báo giá cạnh tranh nhất. Có một điểm khách hàng luôn đánh giá cao các dịch vụ cho thuê xe của công ty đó là mức giá thuê xe đều được tính toán theo đúng hành trình, cung đường và yêu cầu phục vụ.

Dưới đây là thông tin về bảng giá cho thuê xe của công ty Vân Hải. mời bạn cùng tham khảo để có được sự lựa chọn thích hợp nhất cho mình nhé:

Bảng báo giá cho thuê xe đi chụp ảnh kỷ yếu của công ty Vân Hải
Bảng báo giá cho thuê xe đi chụp ảnh kỷ yếu của công ty Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe bên trên sẽ thay đổi tuỳ theo từng thời điểm, theo giá xăng dầu và lộ trình đi lại của các bạn. Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ mời bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ công ty tại: Tầng 5 - Tòa nhà 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội để nhận được báo giá tốt nhất.

Dịch vụ cho thuê xe đi chụp ảnh kỷ yếu là dịch vụ được công ty Vân Hải chúng tôi cung cấp và phục vụ từ nhiều năm nay và đã được các bạn học sinh sinh viên trên địa bàn Hà Nội tin tưởng tín nhiệm và sử dụng.

Các bạn hãy lên lịch chụp kỉ yếu cho lớp mình và gọi cho Vân Hải sớm nhất để nhận ngay được giá thuê xe ưu đãi dành riêng cho các bạn nhé. 

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi