facebook pixel

Thuê xe đi Sapa – Khám phá thiên đường du lịch hè

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Thuê xe đi Sapa – Khám phá thiên đường du lịch hè

22-06-2018 05:16 0 2221

Sapa là một là điểm du lịch lý tưởng được nhiều du khách vô cùng yêu thích. Với không gian thiên nhiên tươi đẹp, nguyên sơ và khí hậu vô cùng dễ chịu, Sapa được chọn là điểm đến lý tưởng cho mùa hè.

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi Sapa vào dịp tới đây, bạn băn khoăn trong việc Thuê xe đi Sapa – khám phá thiên đường du lịch hè mời bạn cùng theo dõi những thông tin dưới đây để có sự lựa chọn phù hợp cho chuyến đi của mình.

Khám phá thiên đường du lịch hè Sapa

Thị trấn Sapa yên bình nằm, ở độ cao trung bình từ 1500m-1800m. Với địa hình này, Sapa sở hữu khí hậu dễ chịu, ôn  hòa quanh năm. Bên cạnh đó, khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ mang nét đặc trưng vùng núi rừng Tây Bắc, cùng những nét văn hóa độc đáo của đồng bào dân tộc H’mong, Dao Đỏ... đã vẽ nên miền sơn cước khiến du khách nào cũng say mê.

Dừng chân ở mảnh đất phố núi Sapa vào những ngày mùa hè nóng nực sẽ khiến bạn thấy thư thái và bình yên đến lạ thường. Dưới đây là những điểm đến ấn tượng mà bạn nên ghé thăm khi du lịch Sapa.

Khung cảnh Sapa vào những ngày hè sôi động

Khung cảnh Sapa vào những ngày hè sôi động

Đèo Ô Quy Hồ

Từ trung tâm thị trấn, băng qua những cung đường hiểm trở bạn sẽ bắt gặp con đèo Ô Quy Hồ - Được mệnh danh là một trong tứ đại đỉnh đèo ở vùng Tây Bắc, đây là một trong những cung đường đèo dài, hiểm trở và hùng vĩ bậc nhất Việt Nam.

Đèo Ô Quy Hồ dài trên 40km, nằm ở độ cao trên 2000m với nhiều đoạn đổ đèo, cắt cua vô cùng hiểm trở. Đèo nằm vắt ngang qua dãy Hoàng Liên Sơn, từ xa trông như một dải lụa mềm mại. Nếu may mắn đến đây vào những ngày đẹp trời, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh của đỉnh núi Fansipang tráng lệ và hùng vĩ.

Toàn cảnh Hàm Rồng

Toàn cảnh Hàm Rồng

Thác Bạc - Sapa

Trên hành trình khám phá Sapa bạn sẽ có cơ hội đi ngang qua Thác Bạc. Đây là một con thác nổi tiếng ở Sapa, khiến du khách không khỏi say mê. Với những thác nước đổ áo ạt giữa đại ngàn hoang sơ cùng bức tranh thiên nhiên hùng vĩ, thác bạc này là điểm dừng chân của nhiều du khách trong chuyến du lịch Sapa trong mùa hè này.

Cổng trời

Qua Thác Bạc, Cổng Trời sẽ hiện ra. Đứng tại đây, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh của một vùng rừng núi hùng vĩ, những con đường đèo uốn lượn quanh co, những ngọn núi chọc trời hay những vực sâu thăm thẳm. Gữa đại ngàn hoang sơ,  du khách nào cũng sẽ thấy choáng ngợp và chắc hẳn bạn sẽ thấy mình thật nhỏ bé giữa đất trời bao la.

Ở Cổng Trời có một vài gian hàng nhỏ bán các món đồ lưu niệm bằng thổ cẩm khá bắt mắt của người Mông. Ở đây bạn cũng có thể thưởng thức những món đồ nướng ngon tuyệt cùng với cơm lam thơm nồng hương vị núi rừng.

Thưởng thức cơm lam mang đậm hương vị núi rừng

Thưởng thức cơm lam mang đậm hương vị núi rừng

Thác Tình Yêu

Sau Cổng Trời, Vân Hải sẽ giới thiệu đến bạn một điểm đến thú vị nữa đó chính là Thác Tình Yêu - một con thác đẹp và nằm sâu trong rừng. Với độ cao gần 100m, hệ thực vật ở đây đa dạng và phong phú, nơi đây đang trở thành một điểm đến hấp dẫn mới ở Sapa.

Bản Mường Hum xinh đẹp

Tiếp tục hành trình khám phá mảnh đất Sapa, bạn hãy đến với bản Mường Hum nên thơ và xinh đẹp, một thị trấn nhỏ cách Sapa hơn 30km. Nơi đây không phải là một mảnh đất quá sôi động mà là một bản làng nhỏ với cuộc sống vô cùng bình lặng, với sự hòa hợp văn hóa của người Kinh và các sắc dân khác.

Bản làng nên thơ và xinh đẹp

Bản làng nên thơ và xinh đẹp

Khám phá cuộc sống con người Sapa

Sapa không chỉ có những khung cảnh nên thơ mà những nét đẹp văn hóa ở đây cũng khiến khách du lịch vô cùng thích thú. Trong chuyến hành trình khám phá Sapa bạn sẽ dễ dàng bắt gặp được những hình ảnh những già làng đang gùi lá thuốc hay những em nhỏ đi chăn trâu phụ giúp gia đình. Dù cuộc sống còn khó khăn và thiếu thốn nhưng sự chất phác của con người khiến mọi thứ trở nên bình yên, nhẹ nhàng đến lạ thường

Bên cạnh những điểm đến được dịch vụ Cho thuê xe 16 chỗ Vân Hải chia sẻ ở trên, bạn cũng có thể ghé thăm những điểm đến đã khá nổi tiếng khác như: Hàm Rồng, nhà thờ đá, chợ Sapa, bãi đá cổ, cầu mây, bản Cát Cát, Bản Tả Phìn…

Vân Hải cho thuê xe đi Sapa giá rẻ

Vân Hải cho thuê xe đi Sapa giá rẻ

Thuê xe đi Sapa – khám phá thiên đường du lịch hè

Để chuyến đi của bạn được an toàn và thuận tiện nhất, vấn đề phương tiện đi lại luôn được khách hàng rất quan tâm. Hiểu được vấn đề này, công ty Vân Hải giới thiệu đến bạn dịch vụ cho Thuê xe đi Sapa giá rẻ với chất lượng tốt và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

Với dàn xe hiện đại, đời mới cùng nội thất tiện nghi, Vân Hải cam kết mang đến cho bạn chuyến du lịch Sapa thật nên thơ và đáng nhớ. Mọi thông tin chi tiết về Dịch vụ cho thuê xe Vân Hải giá rẻ uy tín mời bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - tòa nhà 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội.

Chúc bạn và gia đình mình có hành trình thật vui vẻ đến mảnh đất Sapa xinh đẹp trong mùa hè này.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi