facebook pixel

Thuê xe du lịch 16 chỗ giá rẻ nhất tại quận Ba Đình

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Thuê xe du lịch 16 chỗ giá rẻ nhất tại quận Ba Đình

21-07-2017 02:18 0 1625

Hiện nay, có rất rất nhiều công ty hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe 16 chỗ. Và Công ty Vân Hải là một công ty cho thuê xe du lịch số 1 Hà Nội. Bởi lẽ nhu cầu sử dụng dịch vụ cho Thuê xe du lịch 16 chỗ giá rẻ ngày càng tăng cao, đặc biệt là những khách hàng yêu thích và đam mê trải nghiệm dòng xe Ford Transit kiểu dáng sang trọng và nổi tiếng từ lâu và ngày càng chiếm nhiều tình cảm của mọi người.

Để đáp ứng nhu cầu này của quý khách hàng, công ty Vân Hải chúng tôi cũng trang bị thêm dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ và chất lượng, đảm bảo quý khách sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

1. Tiìm hiểu về dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ Ford Transit

Xe 16 chỗ Ford Transit – dòng xe chuyên dụng dành cho các chuyến du  lịch với những ưu việt nổi bật khi sử dụng như: động cơ chạy dầu tiết kiệm nhiên liệu hơn, không gian bên trong xe rộng rãi… Dòng xe này chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho những đoàn khách có từ 7 đến 15 thành viên sử dụng. 

Dòng xe 16 chỗ hiện đại, đời mới
Dòng xe 16 chỗ hiện đại, đời mới

Thuê xe Ford Transit mang đến những trải nghiệm thoải mái và tiện nghi cho chuyến đi của bạn. Trong đó, hàng ghế hành khách có thể điều chỉnh độ nghiêng để thoải mái nghỉ ngơi hoặc gập gọn lại để tạo không gian để hành lý trên những chuyến đi xa. Hệ thống cửa điều hòa trong xe được đặt ở vị trí chính giữa chạy dọc theo trần xe, giúp làm mát nhanh hơn cho xe. Ngoài ra, các xe 16 chỗ Ford Transit còn được trang bị vô vàn các tính năng vượt trội phục vụ nhu cầu của quý khách hàng.

Cũng vì thế mà hiện nay, các dịch vụ cho thuê xe Ford Transit 16 chỗ nhận được sự quan tâm của đông đảo các khách hàng. Dịch vụ này đem đến cho du khách những chuyến đi thoải mái, an toàn và chủ động nhất. Hiện nay tại thị trường Hà Nội đang có rất nhiều nhà xe khác nhau đang cung cấp dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ để bạn thoải mái tham khảo và lựa chọn. Hãy tìm cho mình nhà xe uy tín để có được những chuyến đi hài lòng nhất.

Thuê xe Ford Transit 16 chỗ giá rẻ để phục vụ việc đi lại
Thuê xe Ford Transit 16 chỗ giá rẻ để phục vụ việc đi lại

2. Dịch vụ thuê xe 16 chỗ của công ty Vân Hải

Tại thị trường Hà Nội hiện nay đang có khá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vận tải hành khách, trong đó Vân Hải được đánh giá là một cái tên nổi bật mà nhiều khách hàng đang tin tưởng lựa chọn. Trong suốt nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe, Vân Hải đã ký rất nhiều hợp đồng du lịch với khách hàng, và luôn đảm bảo luôn khiến khách hàng hài lòng khi lựa chọn sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi. Vốn là một công ty uy tín trong “làng” cho thuê xe, Vân Hải luôn đảm bảo số lượng xe đa dạng, chất lượng xe tốt như dòng xe 16 chỗ Ford Transit.

Ngoài ra, với đội ngũ tài xế lái xe được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm được đào tạo bài bản cùng nhân viên tận tình, chu đáo và thân thiện, quý khách hàng sẽ không phải lo lắng sự an toàn về chặng đường sắp đi của mình.

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ của Vân Hải luôn đảm bảo những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ của Vân Hải luôn đảm bảo những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

Cho thuê xe 16 chỗ của Vân Hải đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ quý khách hàng về chất lượng của xe như chỗ ngồi cao cấp, kiểu dáng sang trọng; về chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm; và cả về mức giá cả rất hợp lý.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có nhiều chính sách, chương trình ưu đãi, tri ân đối với không chỉ khách quen mà còn đối với cả những khách hàng mới tiếp cận với dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ Ford Transit. 

Đến với dịch vụ cho thuê xe ô tô của nhà xe Vân Hải, khách hàng sẽ được tận hưởng một dịch vụ tốt nhất, an toàn và uy tín nhất. Đặc biệt, mức giá dịch vụ thuê xe mà chúng tôi cung cấp cũng rất phải chăng và hợp lý, tương xứng với hành trình của bạn. Mời quý khách tham khảo bảng giá cho thuê xe giá rẻ của công ty Vân Hải để thấy được sự khác biệt.

Bảng giá cho thuê xe ô tô giá tốt nhất của Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe ô tô giá tốt nhất của Vân Hải

Lưu ý:

- Giá được báo ở bảng bên trên đã bao gồm các chi phí xe, xăng dầu và lương tài xế.

- Giá trên chưa bao gồm thuế VAT, vé cao tốc, và có thể thay đổi tùy theo thời gian thuê xe và hành trình của khách hàng, thay đổi tuỳ theo giá xăng dầu, cầu đường.

- Công ty đảm bảo cung cấp một đội ngũ nhân viên, tài xế chất lượng nhất, được đào tạo một cách chuyên nghiệp, bài bản, luôn lấy việc làm hài lòng khách hàng là tiêu chí hàng đầu.

Xe 16 chỗ đảm bảo chất lượng, kiểu dáng sang trọng, đầy đủ tiện nghi
Xe 16 chỗ đảm bảo chất lượng, kiểu dáng sang trọng, đầy đủ tiện nghi

Nếu khách hàng có nhu cầu thuê xe hay cần bất cứ thông tin gì vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - Số 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội. Công ty cho Thuê xe 35 chỗ giá rẻ chúng tôi cam kết sẽ giải quyết nhanh chóng và hiệu quả nhất, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Chúc bạn và gia đình mình có được những hành trình thoải mái và an toàn nhất với các dịch vụ cho thuê xe của Vân Hải nhé.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi