facebook pixel

Thuê xe du lịch giá rẻ đi vay lộc đầu năm tại Đền Bà Chúa Kho

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Thuê xe du lịch giá rẻ đi vay lộc đầu năm tại Đền Bà Chúa Kho

23-02-2018 05:10 0 2198

Trong tín ngưỡng tâm linh của người Việt, có rất nhiều những ngôi đền, ngôi chùa linh thiêng được nhiều du khách viếng thăm những ngày đầu xuân. Trong đó, tại Bắc Ninh, có một ngôi đền nhỏ thu hút nhiều khách thập phương, đặc biệt là giới kinh doanh, buôn bán đó là đền Bà Chúa Kho. Vào dịp đầu năm là thời điểm các du khách tập phương hành hương về lễ bái ở đền Bà Chúa Kho để mong cho một năm buôn bán thuận lợi.

Chính vì thế, bạn cần tìm cho mình mót địa chỉ cho thuê xe du lịch uy tín, chất lượng, giá rẻ để chuyến đi được hoàn hảo và trọn vẹn nhất. Dưới đây, Vân Hải giới thiệu đến bạn dịch vụ cho Thuê xe du lịch giá rẻ đi đi vay lộc đầu năm tại Đền Bà Chúa Kho để bạn có chuyến đi an toàn và đáng nhớ nhất.

Đôi nét về Đền Bà Chúa Kho

Đền Bà Chúa Kho toạ lạc trên lưng chừng ngọn núi Kho, tại khu Cổ Mễ, phường Vũ Ninh, cách trung tâm thành phố Bắc Ninh chỉ chừng 4km về hướng Đông Bắc, cách Hà Nội khoảng 33km.

Đền Bà Chúa Kho – Điểm du xuân ý nghĩa dịp đầu năm

Đền Bà Chúa Kho – Điểm du xuân ý nghĩa dịp đầu năm

Đến đây, bạn có thể cầu nguyện an bình, sức khỏe cho cả gia đình. Xin phù hộ đường công, danh, tài, lộc cho bản thân. Hơn thế nữa, nhiều du khách đến đây để xin Bà Chúa Kho cho vay vốn làm ăn, mong cho một năm mới công việc xuôi thuận, phát tài.

Đã thành thông lệ, cứ vào dịp đầu năm Ngày khai hội vào 14 tháng Giêng, hàng vạn người lại ngược về Bắc Ninh đi lễ Bà Chúa Kho để cầu lộc. Chính vì thế mà hàng năm, sau Tết Nguyên Đán hàng vạn du khách thập phương kéo nhau đến Đền Bà Chúa Kho du xuân và quan trọng hơn là đi vay lộc Bà. Vay lộc Bà để mong ước sẽ có một năm làm ăn phát đạt, nhiều tiền , nhiều lộc. Để rồi cuối năm lại đến để tạ lễ trả ơn Bà.

Ngày nay Đền Bà Chúa Kho là nơi được giới buôn bán hay lui tới

Ngày nay Đền Bà Chúa Kho là nơi được giới buôn bán hay lui tới

Thuê xe du lịch giá rẻ đi đi vay lộc đầu năm tại Đền Bà Chúa Kho

Hãy đồng hành cùng công ty cho thuê xe Vân Hải đến Đền Bà Chúa Kho để cầu sức khỏe, bình an cho gia đình. Đầu xuân năm mới, công ty Vân Hải chúng tôi phục vụ cho thuê xe đi đền bà chúa kho, phục vụ du khách ở hà nội, du khách du lịch tâm linh về với lễ hội Bắc Ninh. Hiện nay chúng tôi có các loại xe từ 4 đến 45 chỗ đời mới nhất phục vụ nhu cầu đi lễ như sau:

Thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất Hà Nội Toyata Altis, Civic, Mercedes đi đền Bà Chúa Kho

Cho thuê xe 7 chỗ Toyata Innova, Fotuner, Everest đi đền Bà Chúa Kho

Cho thuê xe 16 chỗ Ford Transit, Mercerdes Sprinter đi đền Bà Chúa Kho

Cho thuê xe 29 chỗ Huyndai County đi đền Bà Chúa Kho

Cho thuê xe 45 chỗ Huyndai Hi-Lass, Huyndai Univer đi đền Bà Chúa Kho  và các dòng xe khác...

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ

Cam kết của công ty Vân Hải:

Đến với chúng tôi là khách hàng được đến với dịch vụ cho thuê xe uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Chất lượng dịch vụ là điều mà luôn được chúng tôi ưu tiên đặt lên hàng đầu để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Xe luôn sạch sẽ, đảm bảo an toàn, chất lượng

Đặt xe dễ dàng, sẵn sàng hỗ trợ 24/7

 Xuất hóa đơn đỏ theo yêu cầu

Giá thuê xe hợp lý, tốt nhất tại hà nội

Quý khách có thể tham khảo và lựa chọn dịch vụ Cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội của chúng tôi để có thể cảm nhận chất lượng dịch vụ và nhiều ưu đãi khác. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được những sự kiện giảm giá .

Bảng giá cho Thuê xe du lịch giá rẻ đi đi vay lộc đầu năm tại Đền Bà Chúa Kho

Để có chuyến đi lễ hội đầu năm thành công và vui vẻ, với lịch trình được thỏa thuận trong hợp đồng đặt xe đi Bắc Ninh, chúng tôi khuyên bạn nên có trước kế hoạch, nơi đến và thời gian đến, để chúng tôi sắp xếp xe một cách thuận tiện nhất. dưới đây, Vân Hải giới thiệu đến quý khách hàng Bảng giá cho Thuê xe du lịch giá rẻ đi đi vay lộc đầu năm tại Đền Bà Chúa Kho:

Bảng giá thuê xe du lịch lễ hội Đền Bà Chúa Kho của công ty Vân Hải

Bảng giá thuê xe du lịch lễ hội Đền Bà Chúa Kho của công ty Vân Hải

Lưu ý:

- Giá đã bao gồm: chi phí xăng dầu,lương cho lái xe..

- Chưa bao gồm: thuế VAT 10%

- Giá cho thuê xe mà chúng tôi đã ra tương đối chính xác và không có lệ phí ẩn. Hãy gọi điện trực tiếp để biết chính xác hơn.

Nếu liên hệ sớm thuê xe du lịch lễ hội, bạn có thể được báo giá thấp, cạnh tranh hơn so với giá mà chúng tôi đã niêm yết trên đây. Công ty Vân Hải cam kết sẽ mang đến mức giá thuê xe đi lễ hội đền Bà Chúa Kho là rẻ nhất.

Trên đây là những thông tin về dịch vụ xe lễ hội đầu năm đi đền Bà Chúa Kho tại công ty Vân Hải. Hi vọng, bạn sẽ tìm được cho mình một hành trình phù hợp lên đỉnh núi thiêng cầu mong bình an cho gia đình.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi