facebook pixel

Thuê xe du lịch giá rẻ khám phá hồ Núi Cốc Thái Nguyên

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Thuê xe du lịch giá rẻ khám phá hồ Núi Cốc Thái Nguyên

19-10-2016 00:30 0 1842

Thái Nguyên tuy không phải là điểm đỏ trong bản đồ du lịch Việt Nam nhưng có những nét rất riêng giúp hoàn thiện hơn bức tranh toàn cảnh nước ta thêm tươi đẹp.

Bài viết này, dịch vụ Cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ Vân Hải sẽ đồng hành cùng bạn khám phá hồ Núi Cốc – một địa danh du lịch khá nổi tiếng thuộc tỉnh Thái Nguyên.

1. Khám phá khu du lịch Hồ Núi Cốc

Khu du lịch hồ Núi Cốc được xây dựng trên một khuôn viên rộng 18.940 có cảnh quan thiên nhiên đẹp, không khí trong lành mát mẻ. Xung quanh hồ là những dãy núi, cây rừng bao phủ và những đồi chè xanh mướt nhấp nhô tạo nên một bức tranh thiên nhiên sơn thủy hữu tình phảng phất một chút sắc màu huyền thoại.

Đây thực chất là một hồ nước nhân tạo, được khởi công xây dựng từ những năm 1972. Tuy nhiên thì sau sự biển đổi thần kỳ của tạo hóa, sự bào mòn của thời gian, hồ Núi Cốc lại mang một vẻ đẹp trữ tình và nên thơ hiếm có. Năm 1990, hồ Núi Cốc bắt đầu được đưa vào khai thác du lịch và trở thành điểm đến hấp dẫn của du khách mỗi khi đến Thái Nguyên.

Thắng cảnh hồ Núi Cốc
Thắng cảnh hồ Núi Cốc

Trên mặt hồ rộng, có tới gần 100 hòn đảo, có đảo là rừng cây xanh, có đảo là nơi trú ngụ của đàn cò, đàn dê, có đảo dựng đền thờ Bà chúa Thượng Ngàn…

Với sự đa dạng, phong phú về địa hình, hồ Núi Cốc ngày càng thu hút được nhiều khách du lịch. Đấy là còn chưa kể đến việc hạ tầng cơ sở đang được chú trọng nâng cấp, đèn điện chiếu sáng đã hoàn thiện, hơn 500 phòng nghỉ bình dân đến cao cấp luôn sẵn sàng phục vụ quý khách. Có cả phòng ngồi hội nghị với công suất 60 ghế đến 300 ghế, ẩm thực đa dạng, các hạng mục vui chơi giải trí…

Nói chung, đến hồ Núi Cốc du khách không chỉ có những giây phút thư giãn thanh bình, yên tĩnh, luôn có đủ những trò vui chơi giải trí để chuyến đi diễn ra vui vẻ và đáng nhớ nhất.

Hồ Núi Cốc có rất nhiều hạng mục giải trí thú vị hấp dẫn khách du lịch
Hồ Núi Cốc có rất nhiều hạng mục giải trí thú vị hấp dẫn khách du lịch

Ngoài ra, Hồ Núi Cốc còn nhiều điều thú vị khác như: công viên nước, chùa thiêng Thác Vàng… Nơi đây hoàn toàn có đủ lý do để níu chân du khách đúng không nào?

2. Tìm hiểu phương tiện di chuyển đi Hồ Núi Cốc

Cách Hà Nội chi 100km, đường đến hồ Núi Cốc khá thuận tiện. Du khách có thể lựa chọn bất cứ phương tiện di chuyển nào thích hợp với mục đích đi của mình. Nếu chỉ là đi thưởng ngoạn, không ngại mưa nắng và đi theo nhóm ít người, các bạn hoàn toàn có thể đi bằng xe máy.

Còn nếu hành trình đi của bạn bao gồm nhiều thắng cảnh, thăm quan và đi lễ các đền chùa, du khách nên thuê riêng một xe du lịch để tiện lợi và đảm bảo sức khỏe. Thị trường cho thuê xe Hà Nội hiện nay đang có khá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ khác nhau cho bạn tham khảo và lựa chọn. Khi tìm được nhà xe uy tín trên thị trường, bạn sẽ chọn được các dịch vụ phù hợp với nhu cầu đi lại của mình.

Thuê xe ô tô giá rẻ đi du lịch tại Hồ Núi Cốc
Thuê xe ô tô giá rẻ đi du lịch tại Hồ Núi Cốc

Lời khuyên dành cho khách hàng khi có nhu cầu tìm các công ty cho thuê xe đó là nên tìm hiểu thật kỹ càng về nhà cung cấp. Bạn cần đánh giá chi tiết về chất lượng xe, chất lượng phục vụ, mức giá thuê, các ưu đãi đi kèm… trước khi đưa ra quyết định lựa chọn. Ngoài ra, quý vị nên ưu tiên chọn các nhà xe đã có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, có được sự đánh giá cao của nhiều khách hàng để yên tâm sử dụng các dịch vụ.

Một trong các đề xuất mà chúng tôi muốn giới thiệu đó là nhà xe Vân Hải – địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ thuê xe ô tô giá ưu đãi tại Hà Nội. Với kinh nghiệm của mình cùng sự đầu tư đồng bộ về chất lượng xe, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với Vân Hải. Thuê xe ô tô tại một đơn vị uy tín như Vân Hải sẽ giúp quý khách hàng có được những chuyến đi an toàn, thoải mái nhất. 

Vân Hải là đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ thuê xe giá rẻ
Vân Hải là đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ thuê xe giá rẻ

Là một địa chỉ lâu năm trong lĩnh vực vận tải hành khách, nhà xe Vân Hải tự tin có thể đem đến cho người dùng những dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu. Bạn chắc chắn sẽ có được một hành trình thoải mái và an toàn nhất với sự phục vụ tận tâm và chu đáo của đội ngũ nhân viên điều hành và lái xe.

Đơn vị chúng tôi hiện đã đầu tư dàn xe ô tô từ 4 chỗ đến 45 chỗ đến từ các thương hiệu khác nhau. Xe đưa vào sử dụng đều là các dòng xe mới đẹp, hiện đại, có trang bị tiện nghi đầy đủ, điều này đã mang đến cho bạn không gian di chuyển ưng ý nhất. Bảng giá thuê xe được Vân Hải đưa ra cũng đảm bảo ưu đãi, cạnh tranh nhất, tương xứng với hành trình di chuyển.

Dưới đây là Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ: Cho thuê xe 7 chỗ, 9 chỗ… 45 chỗ đi Thái Nguyên của công ty Vân Hải, mời các bạn xem qua:

Bảng giá thuê xe du lịch Thái Nguyên của Vân Hải

Bảng giá thuê xe du lịch Thái Nguyên của Vân Hải

Lưu ý:

- Bảng giá cập nhật ở trên đã bao gồm: Lương lái xe, xăng dầu, bảo hiểm dân sự.

- Bảng giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm do biến đổi của xăng, dầu hoặc cung đường.

Moi chi tiết về lộ trình đi, hợp đồng hay chi phí phát sinh…. các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới phòng điều hành của chúng tôi qua hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 để được giải đáp nhanh nhất.

Vân Hải hy vọng sẽ được đồng hành cùng bạn trong những chuyến đi sắp tới.

Chúc du khách có những giây phút thư giãn vui vẻ !

Bài viết tham khảo: Du lịch Ba Vì – Điểm “ăn chơi” quen thuộc nhưng chưa bao giờ cũ

Thuê xe ô tô giá rẻ đi du lịch tại Hồ Núi Cốc

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi