facebook pixel

Thuê xe du lịch sapa ở đâu có mức giá tốt nhất?

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Thuê xe du lịch sapa ở đâu có mức giá tốt nhất?

08-11-2018 05:07 0 1554

Sapa là một địa điểm du lịch lý tưởng của miền Bắc. Thị trấn mờ sương này sở hữu phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, và có lẽ vì thế mà việc Sapa được bình chọn là một trong những điểm đến đẹp nhất trên thế giới không quá khó hiểu. Dừng chân ở mảnh đất phố núi này, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những thửa ruộng bậc thang tầng tầng lớp lớp, những mùa hoa xinh tươi, những dãy núi cao trùng điệp…

Tuy nhiên khi lựa chọn đến địa danh này, vấn đề phương tiện đi lại được rất nhiều khách hàng quan tâm. Và dịch vụ cho thuê xe ô tô du lịch để đến Sapa là phương tiện phổ biến và thông dụng nhất. Để biết Thuê xe du lịch sapa ở đâu có mức giá tốt nhất, mời bạn tìm hiểu một vài thông tin dưới đây.

1. Tìm hiểu một vài thông tin về Sapa

Được tọa lạc ở độ cao trung bình từ1500m – 1800m so với mực nước biển nên thị trấn Sapa xinh đẹp được ưu ái có một khí hậu ôn hòa quanh năm, với nhiệt độ trung bình 15-18°C. Nơi đây là một vùng đất lặng lẽ, bình yên nhưng nó ẩn chứa những điều hết sức kỳ diệu của cảnh sắc thiên thiên đất trời.

Cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp ở Sapa
Cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp ở Sapa

Hiện nay, mảnh đất phố núi Sapa đã trở thành một trong những điểm du lịch vô cùng hấp dẫn và ngày càng thu hút nhiều du khách đến tham quan. Đến đây, du khách có thể thuê xe du lịch Sapa để ghé thăm rất nhiều các địa danh nổi tiếng. Những điểm đến bạn nên lựa chọn như: Cát Cát, Bắc Hà, Mường Hum, núi Hàm Rồng, thác Tình Yêu, chơ Tình, nhà thờ đá…

Có dịp ghé thăm Sapa, du khách sẽ có cơ hội cảm nhận trọn vẹn sự hòa quyện hài hòa của phong cảnh thiên nhiên đất trời hòa cùng sự trập trùng của địa hình đồi núi tạo nên một bức tranh thiên nhiên với nhiều cảnh sắc thơ mộng hấp dẫn. Đặc biệt, vào những ngày mùa đông là thời điểm lý tưởng để bạn có thể lên đây để ngắm tuyết rơi với những người thân yêu trong gia đình của mình.

Hiện nay, nhu cầu du lịch Sapa của du khách ngày càng tăng cao hơn. Do đó những phương tiện để di chuyển đến Sapa cũng phong phú và đa dạng hơn. Du khách đến đây có thể lựa chọn cho chuyến đi của mình nhiều phương tiện khác nhau như xe máy, tàu hỏa hay ô tô riêng.

Những thửa ruộng bậc thanh mênh mông
Những thửa ruộng bậc thanh mênh mông

Đặc biệt chọn hình thức thuê xe ô tô riêng là lựa chọn phổ biến hơn cả. Du khách tại Hà Nội có thể dễ dàng tìm được cho mình những những dịch vụ xe đa dạng khác nhau cho hành trình khám phá Sapa. Dưới đây là một số thông tin cơ bản để giải đáp cho khách hàng băn khoăn thuê xe du lịch sapa ở đâu có mức giá tốt nhất? Mời bạn đọc tiếp tục theo dõi nội dung bài viết để tìm cho mình những dịch vụ chất lượng nhất nhé.

2. Thuê xe du lịch sapa ở đâu có mức giá tốt nhất?

Sapa cách Hà Nội 376km và cách thành phố Lào Cai 38km, nên nếu muốn đi du ịch Sapa thì bạn có thể lựa chọn đi tàu hỏa hoặc ô tô đều được. Để thuận tiện hơn trong di chuyển cũng như đảm bảo an toàn, các khách hàng hiện nay thường tìm kiếm những địa chỉ cho Thuê xe du lịch giá rẻ Hà Nội.

Dịch vụ thuê xe du lịch phục vụ khách hàng đi Sapa
Dịch vụ thuê xe du lịch phục vụ khách hàng đi Sapa

Tại thị trường Hà Nội hiện nay đang có rất nhiều nhà xe khác nhau được giới thiệu cho bạn cùng tham khảo. Bạn nên ưu tiên những đơn vị uy tin, có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, có được sự đánh giá cao của khách hàng để đảm bảo tìm được dịch vụ chất lượng tốt nhất nhé.

Nếu bạn có nhu cầu cần thuê xe đi du lịch Sapa, hãy liên hệ với công ty Vân Hải chúng tôi chắc chắn sẽ giúp bạn có một chuyến đi an toàn, tiết kiệm chi phí và vui vẻ.  Chúng tôi với vị thế là đơn vị tiên phong trong dịch vụ cho thuê xe tại Hà Nội đã triển khai dịch vụ cho thuê xe đi du lịch Sapa giá rẻ nhằm phục vụ mọi đối tượng khách hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch tại Hà Nội, phục vụ các hội nghị cấp cao của Sapa. Thuê xe du lịch Vân Hải cam kết mang lại cho quý khách sự an toàn tuyệt đối và thái độ phục vụ chu đáo, tận tình trong dịch vụ đưa đón khách tại Hà Nội và Sapa. Chúng tôi cung cấp đến khách hàng dịch vụ cho thuê xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ. Hiện nay công ty chúng tôi đang sở hữu dàn xe du lịch sang trọng, cao cấp, xe nội thất đầy đủ...

Dàn xe hiện đại Vân Hải phục vụ khách hàng
Dàn xe hiện đại Vân Hải phục vụ khách hàng

Những dòng xe du lịch Sapa Vân Hải đang cung cấp:

Xe 4 chỗ: Toyota Altis, Vios, Camry, Honda Civic, Mercerdes E250...

Xe 7 chỗ: Toyota Innova,  Toyota Fortuner, Landcuise, For Everest

Xe 16 chỗ: Ford Transit, Toyota Hace, Mercedes Sprinter

Thuê xe 29 chỗ giá rẻ Hà Nội: Hyundai County, Thaco

Xe 45 chỗ: Hyundai Aero Space, Hi Class, Universe.

Đến với dịch vụ cho thuê xe Sapa của Vân Hải quý khách hàng sẽ cảm nhận được trách nhiệm và tôn chỉ phục vụ của chúng tôi: "Khách hàng là thượng đế”. Dưới đây mời bạn tham khảo bảng giá thuê xe du lịch Sapa của Vân Hải:

Bảng giá cho thuê xe du lịch của Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe du lịch của Vân Hải

Lưu ý

- Giá được báo ở trên đã bao gồm các chi phí xe, xăng dầu và lương tài xế.

- Chưa bao gồm thuế VAT, vé cao tốc và các khoản phát sinh bên ngoài hợp đồng thuê xe.

- Giá trên có thể thay đổi tùy theo thời gian thuê xe và hành trình của khách hàng, thay đổi tuỳ theo giá xăng dầu, cầu đường.

Nếu bạn có nhu cầu thuê xe vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ công ty tại: Tầng 5 - Tòa nhà 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Công ty xe Vân Hải chúc bạn có một hành trình khám phá Sapa thật đáng nhớ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi