facebook pixel

Thuê xe Ford Dcar President 9 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Thuê xe Ford Dcar President 9 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội

06-08-2018 05:24 0 2634

Dòng xe 9 chỗ  Ford Dcar President là một trong mẫu ô tô cao cấp bậc nhất của hãng xe Dcar. Thuê xe Ford Dcar President cho hành trình của mình, quý khách hàng sẽ có những trải nghiệm hoàn hảo và tuyệt vời như được di chuyển trong khoang hạng nhất của các hãng hàng không nổi tiếng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu thuê xe của quý khách hàng, Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe ford dcar president 9 chỗ giá rẻ cạnh tranh tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này, đặc biệt là sở hữu các dòng xe VIP, Vân Hải cam kết mang đến cho hành khách những chuyến đi tiện nghi nhất. Dưới đây là một số thông tin về dịch vụ cho thuê xe, mời bạn cùng tham khảo để có được lựa chọn phù hợp cho nhu cầu của mình.

1. Lý do nên lựa chọn dòng xe 9 chỗ Ford Dcar President

Nổi tiếng trên thị trường xe du lịch là một dòng xe VIP, khi sử dụng Ford Dcar President 9 chỗ cho chuyến đi của mình bạn sẽ được trải nghiệm một không gian di chuyển tiện nghi, thời thượng, cao cấp, sang trọng nhất. Dưới đây là một số thông tin về chiếc xe này:

Ghế VIP President bọc da sang trọng
Ghế VIP President bọc da sang trọng

Hệ thống ghế ngồi của xe đều được làm bằng da cao cấp, thiết kế trượt thông minh giúp người ngồi có được cảm giác thoải mái, các chi tiết ốp vân gỗ tự nhiên, sang trọng.

Kiểu dáng được thiết kế theo tiểu chuẩn và tiện ích như hệ thống ghế trên máy bay hạng thương gia. Ngoài ra trên mỗi ghế VIP đều có bàn cá nhân giúp hành khách có thể làm việc, để laptop, Ipad … khi di chuyển.

Tivi LED Sony được tích hợp trong xe mang lại cho quý khách một không gian giải trí thật sự hoàn hảo.

Xe còn được trang bị nhiều tiện ích phục vụ tốt cho công việc như 3G, Sạc, Ổ cắm điện, cổng USB… đáp ứng nhu cầu của các hành khách khi cần sử dụng các thiết bị điện tử thông minh trong quá trình đi lại.

Ngoài ra xe ô tô 9 chỗ Ford Dcar President này còn được trang bị tủ lạnh 22 lít, khoang hành lý rộng rãi… đáp ứng mọi nhu cầu tiện nghi cho mọi hành khách với mọi hành trình.

Không gian nội thất cao cấp trên xe Limousine Dcar President 9 chỗ
Không gian nội thất cao cấp trên xe Limousine Dcar President 9 chỗ

2. Kinh nghiệm thuê xe 9 chỗ Dcar President bạn nên biết

Việc thuê một chiếc xe ô tô để đáp ứng nhu cầu đi lại không khó, tại thị trường Hà Nội hiện nay cũng đang có khá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe Ford Dcar President 9 chỗ cho bạn tham khảo. Tuy nhiên việc lựa chọn một địa chỉ cho thuê xe du lịch chuyên nghiệp, uy tín, giá thành cạnh tranh thì lại không mấy dễ dàng. Hãy là những khách hàng thông thái khi tìm đến những nhà cung cấp chuyên nghiệp, uy tín, lâu năm và có thương hiệu trên thị trường.

Nếu bạn đang cần tìm cho mình một nhà xe uy tín và tin cậy thì hãy đến ngay công ty Vân Hải. Chúng tôi vô cùng tự hào là thương hiệu cho thuê xe đã được rất nhiều công ty, đơn vị, khách hàng cá nhân lựa chọn sử dụng và hài lòng trong hơn 9 năm qua. Với những trang thiết bị như một chiếc du thuyền hạng sang của các tỷ phú hay những nhà lãnh đạo cao cấp, dòng xe này đã mang đến khách hàng không gian di chuyển đẳng cấp.

3. Công ty Vân Hải cho thuê xe Dcar President 9 chỗ giá rẻ

Trên thị trường hiện nay đang có khá nhiều đơn vị cho thuê xe 9 chỗ Limousine President, nhưng Vân Hải là một đơn vị vận tải hành khách được khách hàng đánh giá cao. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe ô tô hạng sang, Vân Hải hiện đang cung cấp đa dạng các dịch vụ như:Thuê xe 9 chỗ đi du lịch, đưa đón khách VIP đi city, phục vụ công tác ngoại tỉnh, đón tiễn sân bay Nội Bài,  đi chơi Golf, hội nghị, hội thảo theo yêu cầu

Thiết kế hiện đại của dòng xe Limousine President 9 chỗ
Thiết kế hiện đại của dòng xe Limousine President 9 chỗ

Lý do nên thuê xe Dcar President  9 chỗ của Vân Hải

Đến với dịch vụ cho thuê xe 9 chỗ Limousine President của nhà xe Vân Hải, quý khách sẽ cảm nhận được sự khác biệt về chất lượng xe, sự chuyên nghiệp trong dịch vụ và cả giá thuê xe. Chúng tôi cam kết với quý khách hàng:

- Chất lượng xe mới đẹp

Để đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe hơn của quý khách, công ty Cho thuê xe 9 chỗ Vân Hải luôn đầu tư mua mới nhiều dòng xe mới, cao cấp và hiện đại. Luôn đảm bảo xe 9 chỗ President đưa vào phục vụ khách hàng đều là những xe model mới nhất, hình thức xe mới đẹp, nội thất tiện nghi và luôn được kiểm tra đảm bảo an toàn trong mỗi hành trình. Toàn bộ hình ảnh xe Limousine President được cập nhật trên hệ thống website của Vân Hải đều là hình ảnh xe thực tế được chụp từ dàn xe của chúng tôi cho thuê.

Vân Hải cho thuê dòng xe 9 chỗ Limousine President giá rẻ
Vân Hải cho thuê dòng xe 9 chỗ Limousine President giá rẻ

- Lái xe chuyên nghiệp, dịch vụ chu đáo

Công ty xe Vân Hải là một trong những đơn vị cho thuê 9 chỗ xe uy tín nhất tại Hà Nội và được khách hàng đặc biệt đánh giá cao rất tin tưởng. Chính vì thế khi thuê xe 9 chỗ Dcar Limousine của đơn vị chúng tôi, quý khách sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp cũng như chất lượng dịch vụ khác biệt so với những đơn vị khác:

Lái xe đều là những người chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm, tự tin phục vụ khách hàng chu đáo nhất.

Đội ngũ lái xe luôn ăn mặc lịch sự và có mặt đúng giờ tại điểm đón, đảm bảo không gián đoạn hành trình của quý khách.

Lái xe luôn phục vụ khách hàng với thái độ vui vẻ, niềm nở, thân thiện, an toàn và tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái trong suốt chuyến đi.

Điều hành xe chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ và  tư vấn cho khách hàng hành trình phù hợp với mức giá cạnh tranh nhất.

- Giá thuê xe cạnh tranh tại Hà Nội

Bên cạnh việc cung cấp cho khách hàng chất lượng xe tốt, dịch vụ chuyên nghiệp Vân Hải còn cam kết mang đến cho quý khách giá thuê xe rẻ nhất thị trường. Khi báo giá thuê xe 9 chỗ President, Vân Hải sẽ tính trên thời gian, hành trình, thời điểm thuê xe để mang đến mức giá thuê xe hợp lý nhất. Để yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ xe mời bạn cùng tham khảo Bảng giá cho thuê xe dưới đây:

Bảng giá cho thuê xe 9 chỗ Limousine President của Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe 9 chỗ Limousine President của Vân Hải

Lưu ý:

- Giá trên đã bao gồm xăng dầu, cầu đường, bến bãi và lương lái xe.

- Chưa bao gồm thuế VAT, vé cao tốc và các khoản phí phát sinh khác.

 - Giá huê xe bên trên có thể thay đổi theo từng thời điểm.

Hãy gọi ngay về phòng điều hành qua hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ công ty: Tầng 5 - Số 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất.

Xin chân thành cảm ơn và rất mong được sự hợp tác.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi