facebook pixel

Thuê xe Ford Transit Dcar President giá rẻ nhất tại Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Thuê xe Ford Transit Dcar President giá rẻ nhất tại Hà Nội

06-09-2017 01:59 0 2781

Là dòng xe Limousine cao cấp nhất của Dacr được phát triển nhằm thỏa mãn các yêu cầu của khách hàng là doanh nhân cần một phương tiện thật sự tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp cho các mục đích tiếp giao, du lịch cùng gia đình bạn bè hoặc đi lại trên các chuyến công tác đường dài.

Chiếc Ford Transit Dcar President được đặt tên là chuyên cơ mặt đất bởi có thiết kế nội thất mang phong cách limousine sáng tạo đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật kiểm định và đặc biệt là sự sang trọng bậc nhất của dòng xe thương mại được chuyển đổi thành limousine. Không gian Ford Transit Ford Transit vừa làm việc vừa thư giãn của người chủ và khách đi cùng.

Transit DCar President có không gian nội thất khoang cá nhân 7 chỗ ngồi, thoải mái cho việc tiếp đón đối tác kinh doanh, công du cùng cộng sự hay du lịch dành cho cá nhân và cả gia đình.

Cho thuê xe  Ford Transit Dcar President giá rẻ tại Hà Nội

Cho thuê xe  Ford Transit Dcar President giá rẻ tại Hà Nội

Nội thất của xe Dcar President

TV LED Sony 32 inch trở thành vách ngăn tiện lợi giữa khoang cá nhân và khoang tài xế tạo thành không gian riêng tư cho công việc, hội họp hoặc thư giãn.

Được phát triển từ dòng Ford Transit Dcar Limited đang khá thành công trên thị trường, phiên bản mới này được nâng cấp với hàng loạt tiện ích vượt trội.

Nhiều công nghệ giải trí được tích hợp như Apple TV sẽ mang lại những bộ phim bom tấn đang được trình chiếu tại các rạp ở Mỹ, châu Âu và trên các kênh truyền hình nổi tiếng thế giới.

Ghế ngồi bằng da cao cấp, thiết kế trượt thông minh, giúp người ngồi êm ái và thoải mái. Các chi tiết ốp vân gỗ tự nhiên, sang trọng. Nội thất của “chuyên cơ mặt đất” còn được trang bị thêm iPad Air để khách hàng có thể check mail và lướt web dễ dàng, nhanh chóng trên đường truyền Internet tốc độ cao.

Nội thất của xe  Ford Transit Dcar President

Nội thất của xe  Ford Transit Dcar President

Xem thêm: Thuê xe Dcar Limousine giá rẻ nhất tại quận Cầu Giấy

Tủ lạnh -5oC, dung tích 22 lít đặt giữa hai ghế ngồi đối diện ghế VIP, đáp ứng được cả yếu tố về thẩm mỹ và công năng sử dụng.

Hệ thống rèm tự động được nhập từ Mỹ, điều chỉnh bằng điện đem đến tầm nhìn rộng cho người ngồi trong xe.

Khoang hành lý phía sau rộng rãi, đủ để nhiều vật dụng cho những hành trình dài ngày. Xe còn được lắp đặt hệ thống giảm xóc nitơ ARB đảm bảo sự êm ái khi vận hành và hệ thống cửa lùa tự động thông minh tích hợp nhiều tính năng như tự động khóa an toàn khi xe chạy ở tốc độ cao hoặc phá khóa an toàn khi xảy ra sự cố…

Dịch vụ thuê xe Dcar President của công ty Vân Hải

Xe Ford Transit Dcar President của chúng tôi đều là xe mới. Xe luôn được bảo dưỡng và kiểm tra định kỳ để đảm bảo luôn an toàn, mới đẹp khi phục vụ khách hàng.

Xe Ford Transit Dcar President của Vân Hải

Xe Ford Transit Dcar President của Vân Hải

Đội ngũ lái xe  của Vân Hải đều được tuyển chọn khắt khe về kinh nghiệm, hình thức và được đào tạo bài bản về cách phục vụ khách hàng. Quý khách sẽ luôn cảm thấy thoải mái, vui vẻ và hài lòng khi với thái độ phục vụ của lái xe.

Ngoài mang đến cho quý khách chiếc xe mới đẹp, lái xe phục vụ tốt, công ty Vân Hải còn mang đến cho khách mức giá thuê xe Dcar President luôn tốt nhất trong những công ty cho thuê xe tại Hà Nội.

Mời quý khách tham khảo bảng giá cho thuê xe Ford Transit Dcar President giá rẻ tại Hà Nội của công ty Vân Hải:

Giá cho thuê xe Dcar President của Vân Hải

Giá cho thuê xe Dcar President của Vân Hải

- Giá được niêm yết ở Bảng giá cho thuê xe phía trên

- Giá trên đã bao gồm xăng dầu, cầu đường, bến bãi và lương lái xe

- Chưa bao gồm thuế VAT 10%.

- Giá trên áp dụng cho 2 chiều đi và về.

 - Giá trên có thể thay đổi theo giá cầu đường, xăng dầu và hành trình của quý khách.

Vân Hải luôn sẵn sàng phục vụ quý khách trên mọi chặng đường. Hãy liên hệ 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 khi quý khách có nhu cầu.

Rất nhiều khách hàng là cá nhân, công ty các tập đoàn nước ngoài đã thuê xe và luôn đánh giá tốt về dịch vụ, sự chuyên nghiệp cũng như giá thành thuê xe của công ty Vân Hải chúng tôi.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi