facebook pixel

Tiện ích thuê xe 7 chỗ của Vân Hải đi sân bay Nội Bài

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Tiện ích thuê xe 7 chỗ của Vân Hải đi sân bay Nội Bài

21-12-2017 03:09 0 1068

Ngày nay, dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ đi sân bay Nội Bài ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng và phát triển mạnh bởi những ưu điểm vượt trội của loại hình dịch vụ này? Vậy Tiện ích Thuê xe 7 chỗ của Vân Hải đi sân bay Nội Bài là gì? Mời bạn tham khảo nội dung bài viết dưới đây

1. Thuê xe 7 chỗ đi sân bay Nội Bài

Khi đi ô tô ra ngoài sân bay, thủ tục gửi ô tô sẽ khá phức tạp, hơn nữa sẽ phải đi bộ một quảng đường khác xa từ nơi gửi vào sân bay. Nhưng hiện nay khi có dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ có người lái đi sân bay Nội Bài, bạn sẽ không còn phải lo về việc gửi xe hay những phiền phức đem lại khi bạn đến sân bay nữa.

Thuê xe 7 chỗ đi sân bay Nội Bài

Thuê xe 7 chỗ đi sân bay Nội Bài

Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ đi lại trong ngày rất phù hợp khi bạn thuê xe đi sân bay

Ngoài ra khi thuê xe 7 chỗ của Vân Hải đi sân bay Nội Bài, nếu lựa chọn dịch vụ thuê xe có người lái bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như sự an toàn cho bạn và người thân trong giá đình với mức giá rất cạnh tranh và phù hợp.

Nếu thường xuyên di chuyển, quý khách hàng có thể lựa chọn loại hình dịch vụ thuê xe theo tháng, hoặc công việc đột xuất thì bạn nên lựa chọn dịch vụ thuê xe theo ngày hoặc theo giờ. Kèm theo đó là nhiều mức giá tương ứng với thời gian thuê xe để bạn lựa chọn cho phù hợp. Điều đó thật tuyệt vời cho một dịch vụ chất lượng mà giá cả lại phải chăng.

Thuê xe đón tiễn sân bay của Vân Hải

Thuê xe đón tiễn sân bay của Vân Hải

2. Tiện ích thuê xe 7 chỗ của Vân Hải đi sân bay Nội Bài

Hiện nay công ty Vân Hải có các loại xe phổ biến cung cấp trên thị trường hiện nay đó là: Camry, Honda City,...Công ty Vân Hải mong muốn trong thời gian tới không chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê xe trên địa bàn Hà Nội mà còn trên một số tỉnh thành khác của miền Bắc. Đặc biệt là Cho thuê xe 7 chỗ Fortuner theo tháng và Innova theo tháng đang được Vân Hải chúng tôi chú trọng và phát triển.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngề lĩnh vực vận tải hành khách và cho thuê xe, gặp gỡ với nhiều khách hàng, công ty Vân Hải đã đần dần hoàn thiện để trở thành một trong những công ty có mức giá thuê xe tại Hà Nội cạnh tranh nhất, chất lượng phục vụ luôn luôn đảm bảo.

Fortuner - dòng xe 7 chỗ được nhiều khách hàng lựa chọn

Fortuner - dòng xe 7 chỗ được nhiều khách hàng lựa chọn

Với phương châm lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo độ thành công trong kinh doanh, đến nay Vân Hải đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và đã phục vụ các khách hàng và các đối tác nước ngoài như Nhật Bản và Hàn Quốc.

Đến với công ty, bạn sẽ được nhân viên tư vấn kỹ càng, khi đã chọn được dịch vụ cho riêng mình, bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ lái xe kiêm vệ sĩ cực kỳ chu đáo và cẩn thận. Vân Hải với mức giá ưu đãi sẽ làm vừa lòng những khách hàng khó tính nhất. Dưới đây, mời bạn tham khảo bảng giá cho thuê xe giá rẻ của công ty Vân Hải:

Bảng giá cho thuê xe đi du lịch giá rẻ tại Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe đi du lịch giá rẻ tại Vân Hải

Lưu ý:

Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất bên trên có thể thay đổi theo thời điểm, giá xăng dầu hoặc cầu đường và tuỳ thuộc vào hành trình của quý khách.

Giá trên chưa bao gồm 10% VAT

Áp dụng cho cả 2 chiều

Nếu bạn có nhu cầu dặt thuê xe đón tiễn sân nay mời bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số holine 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - tòa nhà 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội để nhận báo giá tốt nhất nhé. 

Trân trọng cảm ơn tất cả những khách hàng đã ủng hộ dịch vụ của chúng tôi.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi