facebook pixel

Tìm địa chỉ cho thuê xe 45 chỗ du lịch giá cạnh tranh nhất Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Tìm địa chỉ cho thuê xe 45 chỗ du lịch giá cạnh tranh nhất Hà Nội

16-05-2019 04:43 0 1286

Nhu cầu sử dụng phương tiện ô tô trong các hành trình di chuyển đang ngày càng được quan tâm nhiều hơn. Tùy thuộc vào nhu cầu của mình để mỗi khách hàng có được những sự lựa chọn phù hợp nhất. Với những đoàn khách đông người trên 35 thành viên thì một dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ là lựa chọn hợp lý

Dưới đây là một số thông tin nổi bật về dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ du lịch này. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến dịch vụ cho thuê xe này thì hãy tham khảo nội dung được chia sẻ dưới đây nhé.

Nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ du lịch hà nội

Trong sự phát triển của xã hội, những nhu cầu của con người về cả vật chất và tinh thần cũng tăng cao hơn. Trong đó chất lượng đi lại cũng ngày càng được quan tâm, chú ý hơn từ phía khách hàng. Một chiếc xe hiện đại phục vụ cho các hành trình di chuyển là mong mỏi của hầu hết các người dùng hiện nay. Trong nhiều mẫu xe được giới thiệu để đưa vào sử dụng thì với đoàn khách đông người thì chắc hẳn sẽ cần đến một dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ.

Nhu cầu thuê xe 45 chỗ du lịch hà nội ngày càng tăng cao

Nhu cầu thuê xe 45 chỗ du lịch hà nội ngày càng tăng cao

Và đương nhiên với một mẫu xe to thế này chẳng có khách hàng hay doanh nghiệp nào lại sắm riêng cho mình một mẫu xe thế này cả, bởi không chỉ giá thành cao mà còn ở những điều kiện chăm sóc chiếc xe khác nữa. Lúc này giải pháp hoàn hảo cho bạn đó chính là lựa chọn dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ du lịch giá rẻ. Với dịch vụ xe này quý khách sẽ được đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe phục vụ chu đáo, tận tâm trong suốt chuyến hành trình. Đảm bảo bạn không phải mất thời gian cho việc chờ đợi, và hứa hẹn có được một chuyến đi vui vẻ, thoải mái nhất.

Tuy nhiên việc lựa chọn đơn vị cho thuê xe 45 chỗ du lịch hà nội không phải việc đơn giản dù trên thị trường có rất nhiều đơn vị cho thuê xe khác nhau. Bởi lẽ không phải đơn vị cho thuê xe nào cũng đảm bảo mang đến cho khách hàng một chuyến đi an toàn, thoải mái với chất lượng phục vụ tốt nhất. Có nhiều đơn vị còn mới, mải mê chạy theo lợi nhuận mà không quan tâm đến chất lượng dịch vụ cho thuê xe, điều này khiến khách hàng khá phiến lòng.

Khi nhu cầu thuê xe hạng sang ngày càng tăng cao thì sự cạnh tranh giữa các công ty cho thuê xe càng trở nên khốc liệt hơn. Để có thể thuê được một chiếc xe 45 chỗ sang trọng không phải việc khó quan trọng nhất là có thuê được chiếc xe ở một công ty cho thuê xe có chuyên nghiệp không. Để giải đáp tất cả những điều này cho bạn, mời bạn đến với công ty Vân Hải chúng tôi.

Vân Hải cho thuê xe 45 chỗ du lịch ở hà nội chất lượng, uy tín

Với hơn 5 năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng, công ty cho thuê xe Vân Hải cam kết mang đến cho khách hàng những chuyến đi an toàn và thoải mái nhất. Công ty Vân Hải chúng tôi hiên đang hoạt động trong lĩnh vực du lịch, vận tải hành khách, với những dịch vụ như phục vụ cưới hỏi, lễ hội, du lịch các địa danh, hay đưa đón học sinh các trường và cán bộ công nhân viên đến xí nghiệp trên địa bàn thủ đô…

Vân Hải là đơn vị uy tín cho thuê xe 45 chỗ du lịch hà nội

Vân Hải là đơn vị uy tín cho thuê xe 45 chỗ du lịch hà nội

Là một địa chỉ cho thuê xe 45 chỗ du lịch uy tín tại thị trường Hà Nội, công ty Vân Hải đươc khách hàng vô cùng tín nhiệm. Trong hành trình di chuyển đến các địa danh, địa điểm, công ty Vân Hải rất hân hạnh được đồng hành cùng bạn và mang đến cho bạn một chuyến đi thật thoải mái và an toàn. Dưới đây hãy cùng tìm hiểu một vài thông tin về điểm đến này cũng như dịch vụ cho thuê xe giá rẻ của chúng tôi nhé.

Thấu hiểu được những mong muốn của các khách hàng, Vân Hải ngày càng đầu tư mạnh mẽ hơn về dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội này, mang đến cho khách hàng những chuyến đi trọn vẹn nhất. Vân Hải trân trọng giới thiệu dịch vụ đặt thuê xe 45 chỗ du lịch ở hà nội chất lượng cao dành cho mọi đối tượng khách hàng có nhu cầu thuê xe di chuyển đến nhiều địa bàn khác nhau trên cả nước.

Qua nhiều năm hoạt động, số lượng khách hàng đến với công ty ngày một nhiều. Mọi người thường giới thiệu cho nhau đến công ty mỗi khi có nhu cầu cần thuê xe du lịch giá rẻ. Để đáp lại sự tín tưởng đó, công ty Vân Hải chúng tôi luôn cam kết mang đến cho quý khách sự hài lòng 100% khi trải nghiệm và sử dụng dịch vụ.

Ưu điểm của dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ du lịch hà nội của công ty Vân Hải:

Khi các bạn thuê xe du lịch, Vân Hải sẽ cung cấp cho bạn xe mới, chất lượng, nội thất sang trọng và hiện đại, phục vụ tối đa nhu cầu.

Toàn bộ dàn xe của công ty đảm bảo được bảo dưỡng định kỳ và vệ sinh sạch sẽ đảm bảo cho khách hàng những chuyến đi an toàn nhất.

Đa số các khách hàng sử dụng và rất hài lòng về đội ngũ tài xế nhiệt tình, thân thiện và thông thạo mọi hành trình.

Dịch vụ cho thuê xe công ty Vân Hải được đánh giá cao về sự chuyên nghiệp

Dịch vụ cho thuê xe công ty Vân Hải được đánh giá cao về sự chuyên nghiệp

Lái xe của công ty có nhiều năm kinh nghiệm phục vụ du lịch, luôn có thái độ văn mình vui vẻ thân thiện khi phục vụ khách hàng và tạo cho khách hàng không khí thoải mái trên hành trình của mình.

Đối với nhân viên điều hàn luôn nhiệt tình tư vấn hỗ trợ 24/7 và báo giá chính xác cho khách hàng tuy theo từng cung đường.

Giá cho thuê xe của công ty Vân Hải được đánh giá cạnh tranh nhất trên thị trường

Thủ tục thuê xe nhanh chóng, giản tiện

Dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ du lịch chất lượng tại Vân Hải

Nhằm đáp ứng tốt nhất các nhu cầu sử dụng xe cần thiết nhất hiện nay như: thuê xe đón tiễn sân bay, thuê xe đi du lịch, nghỉ hè, thuê xe tháng, thuê xe lễ hội, đưa đón học sinh... Đặc biệt các dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ có tài xế được đánh giá cao. Dịch vụ xe của công ty Vân Hải đảm bảo mang đến cho khách hàng những chuyến đi an toàn, thoải mái, dễ chịu nhất.

Chất lượng xe hiện đại

Với tiêu chí hoạt động: Khách hàng là thượng đế, công ty Vân Hải cam kết tất cả những xe được Vân Hải đầu tư đưa vào dịch vụ cho thuê xe luôn là xe đời mới, với nội thất tiện nghi, hiện đại. Các tiện nghi được cung cấp trong xe khá đầy đủ với: hệ thống ghế ngồi bọc da cao cấp, máy lạnh hai chiều mát lạnh, wifi miễn phí…

Đặc biệt, công ty Vân Hải đã và đầu tư đồng bộ hệ thống xe với những dòng xe sang trọng và được ưa chuộng nhất hiện nay như: Hi Class, Hyundai Aero Space, Universe… Trong đó những mẫu xe 4 chỗ nhận được sự quan tâm lớn của các khách hàng. Dàn xe 4 chỗ của công ty đa dạng, hơn hết là công ty luôn đảm bảo việc bảo dưỡng dàn xe thường xuyên theo định kỳ, theo chuẩn quốc tế nhằm đem đến chuyến đi an toàn tuyệt đối.

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ chất lượng cao

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ chất lượng cao

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp

Vân Hải tuyển chọn điều hành xe cùng đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp, luôn tư vấn khách hàng một cách tận tâm, nhiệt tình và vui vẻ, luôn lắng nghe và cố gắng đáp ứng tốt mọi nhu cầu và đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, điều hành xe còn luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng mức giá thuê xe hợp lý nhất.

Bên cạnh đó, công ty cho thuê xe du lịch Vân Hải còn tự hào bởi đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm, thân thiện, nhiệt tinh và luôn thông thuộc giao thông. Bên cạnh đó, lái xe của công ty còn luôn đảm bảo độ chính xác cao về giờ giấc đưa đón khách và có trình độ ngoại ngữ cơ bản, phục vụ tốt nhất các khách hàng là người nước ngoài… Vân Hải đảm bảo sự an tuyệt đối sự hài lòng và tin tưởng nhất của khách hàng khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe theo tháng tại Vân Hải.

Giá thuê xe cạnh tranh nhất trên thị trường

Vân Hải luôn trực tiếp quản lý dàn xe 45 chỗ để đảm bảo giá của dịch vụ cho thuê xe là cạnh tranh nhất trên thị trường. Mức giá thuê xe của công ty Vân Hải luôn nhận được sự đánh giá cao bởi sự tính toán chi tiết, hợp lý theo từng nhu cầu của các khách hàng. Bảng giá được tính trên: thời gian thuê xe, thời điểm thuê xe, số km thực di chuyển, phí cao tốc cho từng hành trình…

Điều này đảm bảo cho khách hàng thuê xe nhận được Bảng giá cho thuê 45 chỗ hợp lý nhất. Khiến các khách hàng vô cùng hài lòng trong mỗi hành trình di chuyển. Dưới đây, công ty Vân Hải giới thiệu đến bạn bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ của công ty Vân Hải:

 

Bảng giá cho thuê xe du lịch của Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe du lịch của Vân Hải

Lưu ý

- Bảng giá cho thuê xe giá rẻ nhất ở trên đã bao gồm các chi phí xe, xăng dầu và lương tài xế.

- Giá trên chưa bao gồm thuế VAT, và các chi phí phát sinh ngoài hợp đồng.

- Giá thuê xe có thể thay đổi tùy theo thời gian thuê xe và hành trình của khách hàng, thay đổi tuỳ theo giá xăng dầu, cầu đường.

Phương thức thuê xe đơn giản

Để có thể tiết kiệm thời gian cho quý khách hàng thuê xe, Vân Hải đã tối giản nhất các thủ tục giấy tờ thuê xe. Dưới đây là một số hình thức mà bạn có thể lựa chọn khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ có tài xế của công ty Vân Hải chúng tôi:

- Đặt thuê xe qua hệ thống website

- Ký hợp đồng thuê xe tại địa chỉ khách hàng yêu cầu

- Ký hợp đồng tại văn phòng của công ty

- Đặt thuê xe qua email: xevanhai@gmail.com

Nếu khách hàng có nhu cầu thuê xe 4 chỗ có tài xế hay cần bất cứ thông tin gì vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ công ty tại: Tầng 4 - tòa nhà 116 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội. Công ty Vân Hải chúng tôi cam kết sẽ giải quyết nhanh chóng và hiệu quả nhất, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Công ty Vân Hải rất vinh dự khi được là người bạn đồng hành thân thiết của các khách hàng trong mỗi chuyến hành trình. Chúc quý khách luôn có những chuyến đi vui vẻ và thoải mái.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi