facebook pixel

Tổng hợp những món ăn có tiếng tại phố Tạ Hiện

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Tổng hợp những món ăn có tiếng tại phố Tạ Hiện

14-03-2017 09:31 0 2138

Khoai chiên, phô mai que, chim chút nướng, bún mọc, bún bò…là món ăn cực ngon nổi tiếng tại phố Tạ Hiện. Hãy cùng dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ Vân Hải tìm hiểu ngay để thêm vào sổ tay vi vu của mình nhé.

Tuy cả con phố chỉ dài khoảng 100m nhưng Tạ Hiện vô cùng nổi tiếng vì là nơi tụ hội rất  nhiều địa điểm hàng quán ăn ngon thu hút thực khách.

Tuy cả con phố chỉ dài khoảng 100m nhưng Tạ Hiện vô cùng nổi tiếng vì là nơi tụ hội rất  nhiều địa điểm hàng quán ăn ngon thu hút thực khách.

1. Bún bò Nam Bộ phố Tạ Hiện

Nhắc đến phố Tây Tạ Hiện, chúng ta nghĩ ngay đến bia hơi, các món ăn nhậu kiểu như nem Phùng, nem chua, khoai tây chiên. Tuy nhiên, bên cạnh những món ăn hấp dẫn đấ, phố còn có quán bún bò Nam Bộ ngon vô cùng.

Với những nguyên liệu như: lạc rang, hành phi, giá đỗ, dưa chuột, dứa…. bát bún Nam Bộ sẽ khiến chúng ta ăn một lần mà phải nhớ mãi. Vị không quá chua, không quá ngọt, đậm đà và ấn tượng.

Quán bán từ  7h sáng đến 1h chiều với giá 35.000 đồng/ tô. Thường thì khách gọi đến đâu, chủ quán mới xào đến đấy.

2. Bún mọc Tạ Hiện

Là một trong những quán bún nổi tiếng tại Hà Nội, bún mọc Tạ Hiện nằm khuất trong căn nhà cổ. Chẳng cần thấy biển hiệu quán ăn,chỉ cần ngửi mùi nước dùng, khách ra vào tấp nập thì có nghĩa là chúng ta đã đến đúng chỗ rồi.

Người ta gọi đây là bún mọc bởi mọc của quán đặc biệt ngon hơn những quán khác.

Người ta gọi đây là bún mọc bởi mọc của quán đặc biệt ngon hơn những quán khác.

Vẫn những miếng mọc làm từ thịt xay được nặn cùng mộc nhĩ, thêm chút thịt mỡ, gia vị và tiêu thơm phức cay cay nhẹ nhàng.

Ngoài mọc, quán còn có thêm thịt sườn tim hay bầu dục, những nguyên liệu này làm khéo nên không bị mùi hôi át vị ngon của nước. Quán bán từ khoảng 7 giờ sáng hàng ngày, giá một tô bún là 35.000 đồng.

Bài viết liên quan: Những địa chỉ ăn đêm ngon tuyệt cú mèo tại Hà Nội

3. Chim nướng

Có một quán ăn khá nổi tiếng trên con phố này không thể không kể đến chính là chim nướng.  Được biệt trước khi nướng, để thịt chim ngấm gia vị, chủ quán phải ướp chim ít nhất là 5 tiếng rồi mới nướng trên than hoa. Món ăn được thưởng thức với muối tiêu, ớt cay và vị chua dìu dịu của quất, chanh, ăn rất độc đáo.

Quán mở từ 2h chiều đến 10h tối, tuy nhỏ nhưng chẳng lúc nào vắng khách.

4. Bò nướng chảo gang

Không phải một mà nhiều quán tại phố Tạ Hiện phục vụ món ăn này. Món ăn ngon hơn vào mùa đông do lúc nào cũng nóng hổi. Thịt bò, nầm được tẩm ướp gia vị đậm đà rồi cho lên chảo gang nướng cùng những miếng khoai tây chiên vàng.

Mùa đông được tụ tập cùng bạn bè thưởng thức món ăn này thì còn gì tuyệt vời bằng.

Mùa đông được tụ tập cùng bạn bè thưởng thức món ăn này thì còn gì tuyệt vời bằng.

5. Phô mai que

Phô mai que là món ăn được nhiều người ưa thích và nhiều nơi bán. Thế nhưng, nơi đầu tiên bán phô mai que nổi tiếng chắc không thể không kể đến Tạ Hiện. Những que phô mai vàng rụm thơm lừng chắc chắn sẽ khiến du khách không thể cầm lòng.

Nhìn qua thì phô mai có vẻ giống như là nem chua rán. Thực chất thì nó dài hơn, cắt thành khúc rồi nhúng qua lòng đỏ trứng, lăn trên bột chiên xù trước khi đem đi rán.

Nhìn qua thì phô mai có vẻ giống như là nem chua rán. Thực chất thì nó dài hơn, cắt thành khúc rồi nhúng qua lòng đỏ trứng, lăn trên bột chiên xù trước khi đem đi rán.

6. Nem rán, khoai chiên

Những miếng nem rán hồng hồng, khoai chiên thơm lừng…không thể bỏ qua nếu đến Tạ Hiện. Khi thưởng thức, ta sẽ cảm nhận lớp vỏ ngoài giòn, mềm mượt khi ăn đến bên trong, chấm cùng với tương ớt thì quá tuyệt vời rồi

Một đĩa khoai tây chiên hay nem chua nướng, nem chua ở đây chỉ 30 đế 50 ngàn đồng. Giá cả quá hợp lý để cùng bạn bè thưởng thức đúng không nào.

7. Các món chân gà

Chân gà được xem là một trong những món ăn được người Hà Nội vô cùng yêu thích. Ở phố Tạ Hiện, chân gà hấp sả hay chua ngọt lúc nào cũng tấp nập khách.

Chân gà được xem là một trong những món ăn được người Hà Nội vô cùng yêu thích. Ở phố Tạ Hiện, chân gà hấp sả hay chua ngọt lúc nào cũng tấp nập khách.

Hương liệu dung dị nhưng với nước sốt chua ngọt, cay tê thì đã ăn một lần là sẽ nhớ.

Nói chung, ẩm thực luôn là một trong những trải nghiệm hết sức thú vị không bao giờ thiếu trong bất cứ một hành trình khám phá nào của du khách. Hãy để Vân Hải làm người bạn đồng hành cùng bạn trên mọi cuộc hành trình!

Thuê xe du lịch phục vụ di chuyển nội thành

Để thuận tiện nhất cho hành trình khám phá vòng quanh Hà Nội và thưởng thức những ăn ngon nổi tiếng thì một dịch vụ xe phục vụ sẽ là giải pháp được nhiều người dùng lựa chọn. Hiện nay có khá nhiều các dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ xuất hiện trên thị trường để có thể phục vụ các khách hàng.

Thuê xe du lịch giá rẻ phục vụ di chuyển nội thành

Thuê xe du lịch giá rẻ phục vụ di chuyển nội thành

Để có được một dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp, chất lượng tốt việc lựa chọn công ty cho thuê xe uy tín là rất quan trọng. Lời khuyên dành cho quý khách khi thuê xe du lịch là hãy chọn những đơn vị đã có nhiều năm hoạt động, có thương hiệu và uy tín trên thị trường. Và công ty cho thuê xe Vân Hải là một đơn vị đáp ứng được tất cả những điều đó và nhận được sự đánh giá cao của khách hàng.

Với hơn 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong thị trường cho thuê xe tại Hà Nội, công ty Vân Hải luôn là đơn vị dẫn đầu về số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ. Tất cả các khách hàng đều cảm thấy rất hài lòng về dịch vụ cho thuê xe của công ty chúng tôi hiện nay. Vân Hải luôn nỗ lực thực hiện mục tiêu hoạt động là: Sự hài lòng của khách hàng là thành công của công ty Vân Hải. Sự tín nhiệm và lựa chọn của các khách hàng chính là nguồn động lực to lớn để công ty Vân Hải chúng tôi nỗ lực hơn trong suốt tương lai.

Vân Hải cho thuê xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ

Vân Hải cho thuê xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ

Những ưu điểm trong dịch vụ cho thuê xe phục vụ nội thành của công ty Vân Hải:

- Hiện nay, công ty Vân Hải đang sở hữu hơn 50 đầu xe hiện đại từ 4 chỗ đến 45 chỗ cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

- Chất lượng xe đều là những model mới nhất, hình thức mới đẹp, nội thất tiện nghi và sang trọng. Bên cạnh đó xe của công ty còn luôn được tiến hành bảo dưỡng định kỳ và vệ sinh sạch sẽ trước mỗi chuyến đi để đảm nảo cho khách hàng một chuyến đi an toàn, thoải mái nhất.

- Lái xe của công ty Vân Hải đều được đào tạo, có phong cách phục vụ chuyên nghiệp mang đến cho quý khách những hành trình an toàn.

- Lái xe thông thạo nhiêu tuyến điểm du lịch, có thái độ nhiệt tình trong phục vụ các khách hàng, đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm, đảm bào hành trình được diễn ra theo đúng kế hoạch.

Dịch vụ xe Vân Hải luôn khiến khách hàng hài lòng

Dịch vụ xe Vân Hải luôn khiến khách hàng hài lòng

- Điều hành xe, nhân viên chăm sóc khách hàng đều được đào tạo bài bản, nhanh chóng giải đáp mọi thắc mắc cho các khách hàng. Bên cạnh đó là đưa ra những tư vấn chính xác, đầy đủ và mức báo giá cạnh tranh nhất cho khách hàng.

- Công ty Vân Hải cam kết mang đến cho khách hàng mức giá thuê xe rẻ nhất trên thị trường và những ưu đãi cho những khách hàng liên hệ đặt thuê xe sớm.

Để có thể tiết kiệm thời gian cho khách hàng, Vân Hải đã tối giản nhất các thủ tục giấy tờ thuê xe.

- Đặt thuê xe qua hệ thống website

- Ký hợp đồng thuê xe tại địa chỉ khách hàng yêu cầu

- Ký hợp đồng tại văn phòng của công ty

- Đặt thuê xe qua email: xevanhai@gmail.com

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ thuê xe 4 chỗ Mercedes, quý khách vui lòng liên hệ qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ công ty tại: Tầng 5 – số 116 Nguyễn Khánh Toàn – quận Cầu Giấy - Hà Nội.

Công ty cho thuê xe Vân Hải luôn sẵn sàng đồng hành cùng quý khách hàng trong mỗi hành tình di chuyển. Chúc bạn có những chuyến đi an toàn.

Chúc các bạn có những trải nghiệm vui vẻ với dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ của công ty chúng tôi!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi