facebook pixel

Top 4 điểm du lịch thú vị gần Hà Nội cho dịp nghỉ lễ 30/4

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Top 4 điểm du lịch thú vị gần Hà Nội cho dịp nghỉ lễ 30/4

20-04-2018 04:01 0 1808

Dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 hàng năm được xem là kỳ nghỉ lễ dài nhất trong năm sau Tết nguyên đán. Năm nay, người lao động sẽ được nghỉ liên tục trong vòng 4 ngày, rất thuận lợi để các gia đình lên kế hoạch cho những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng.

Để giúp bạn và gia đình mình có những lựa chọn phù hợp cho kỳ nghỉ dài này, công ty cho thuê xe du lịch, Cho thuê xe theo tháng Vân Hải sẽ giới thiệu đến bạn Top 4 điểm du lịch thú vị gần Hà Nội cho dịp nghỉ lễ 30/4. Hãy tham khảo để tìm cho mình một điểm đến thú vị nhất nhé.

Ba Vì

Ba Vì là một điểm du lịch được rất du khách yêu thích trong thời gian gần đây. Điểm du lịch này sở hữu không gian thiên nhiên trong lành, nên thơ, không khí dễ chịu, sẽ làm điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho gia đình bạn trong dịp nghỉ lễ 30/4  - 1/5.

Du lịch Ba Vì khám phá thiên nhiên trong lành, nên thơ

Du lịch Ba Vì khám phá thiên nhiên trong lành, nên thơ

Ba Vì có vị trí tương đối gần Hà Nội nên việc di chuyển đến đây tương đối dễ dàng và nhanh chóng. Với chuyến đi cùng những người thân yêu, để an toàn và thoải mái nhất bạn hãy tham khảo lựa chọn cho mình những dịch vụ cho thuê xe du lịch để đến địa danh này nhé.

Dừng chân ở đây, bạn sẽ được ghé thăm rất nhiều địa điểm nổi tiếng như: Vườn quốc gia Ba Vì, khu du lịch sinh thái Đồng Mô, khu cắm trại Sơn Tinh Capms hay làng văn hoá các dân tộc… Bên cạnh đó, còn rất nhiều điểm đến thú vị khác để bạn lựa chọn cho chuyến đi nghỉ dưỡng này của mình.

Với sự ưu ái của thiên nhiên, điểm đến này thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong nghỉ lễ 30/4  - 1/5 này.

Thị trấn Tam Đảo

Tam Đảo thơ mộng trong sương sớm

Tam Đảo thơ mộng trong sương sớm

Khu du lịch Tam Đảo nằm cách Hà Nội khoảng 80km, thuộc địa phận của thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc. Địa danh này được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho không gian thiên nhiên tươi mới, khí hậu dễ chịu, mát mẻ quanh năm. Chính vì thế đây là điểm đến được nhiều gia đình lựa chọn để nghỉ dưỡng.

Những địa danh bạn nên ghé thăm khi đến thị trấn Tam Đảo đó là: thác Bạc, nhà thờ Pháp cổ, đền Bà Chúa Thượng Ngàn, tháp truyền hình… Bên cạnh đó, bạn đừng quên thưởng thức các món ẩm thực đặc trưng của thị trấn phố núi này như: gà đồi, thịt lợn mán rừng, gà rang muối, các đặc sản làm từ su su… Hơn nữa, vào buổi tối, bạn hãy thời gian đi dạo chợ đêm để cảm nhận không khí của Tam Đảo vê đêm cũng như thưởng thức những món nướng độc đáo.

Với những điều tuyệt vời mà Tam Đảo sở hữu, chắc hẳn đây  là điểm đến tuyệt vời cho bạn dịp 30/4  - 1/5 này.

Khu du lịch sinh thái Tràng An

Khu du lịch sinh thái Tràng An

Ninh Bình

Được du khách biết đến là điểm du lịch với nước non hữu tình cùng rất nhiều địa danh du lịch ấn tượng như: khu du lịch Tràng An, chùa Bái Đính, Tam Cốc – Bích Động, Hang Múa, cố đô Hoa Lư hay nhà thờ đá Phát Diệm…

Ngoài những địa danh du lịch nổi tiếng thì ẩm thực cũng là một điểm nhấn tuyệt vời của địa danh du lịch này. Đến đây bạn đừng quên khám phá những món ăn độc đáo như: cơm cháy vàng giòn, vị bùi béo không ngán, gỏi cá nhệch, cua đồng rang lá lốt giòn tan, tái dê Hoa Lư hay những món ốc núi luộc đậm đà…

Ninh Bình cũng cách không quá xa Hà Nội nên việc di chuyển đến địa danh này tương đối nhanh chóng và dễ dàng. Ngoài phương tiện xe máy hay xe khách, với những đoàn khách đi đông người bạn hoàn toàn có thể lựa chọn dịch vụ Cho thuê xe 35 chỗ tại Hà Nội để đến Ninh Bình. Vân Hải là một địa chỉ uy tín cho thuê xe du lịch đi Ninh Bình đang được nhiều du khách lựa chọn. Nếu có nhu cầu thuê xe thì hãy đến với chúng tôi ngay nhé.

Cơm cháy Ninh Bình là đặc sản hấp dẫn không thể bỏ qua

Cơm cháy Ninh Bình là đặc sản hấp dẫn không thể bỏ qua

Đảo Cô Tô

Cô Tô là một trong những biển đảo đẹp nhất miền Bắc, nằm ở đảo Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Biển đảo Cô Tô mang vẻ đẹp tựa như đến từ thiên đường với biển xanh, cát trắng, làn nước trong lành và nhiều hoạt động du lịch hấp dẫn khác.

Đến Cô Tô bạn sẽ được thả hồn mình trong không gian thiên nhiên trong trẻo, được hoà mình trong làn nước trong xanh hay dạo bước trên những bãi cát trắng trải dài mênh mông… Chắc hẳn đây sẽ là những kỷ niệm thú vị và đáng nhớ cho kỳ nghỉ lễ năm nay của bạn.

Biển đảo Cô Tô hấp dẫn với vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên

Biển đảo Cô Tô hấp dẫn với vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên

Đã ra biển thì không thể bỏ qua những món hải sản tươi ngon. Nếu chọn Cô Tô cho chuyến du lịch  30/4  - 1/5 này hãy thưởng thức những món hải sản tươi ngon, độc đáo cả vùng biển yên bình này nhé.

Trên đây là Top 4 điểm du lịch thú vị gần Hà Nội cho dịp nghỉ lễ 30/4 mà công ty Cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội Vân Hải muốn giới thiệu đến cho bạn lựa chọn cho kỳ nghỉ của mình.

Để thuận tiện di chuyển cho chuyến đi của mình, việc lựa chọn phương tiện đi lại thoải mái và an toàn luôn được nhiều du khách rất quan tâm. Nếu có nhu cầu thuê xe du lịch cho chuyến đi của mình mời bạn đến với công ty Vân Hải để lựa chọn cho mình dịch vụ xe phù hợp nhất.

Chúc bạn có một kỳ nghỉ đáng nhớ cùng với những người thân yêu.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi