facebook pixel

Top 5 địa điểm du lịch Hải Phòng “không thể bỏ qua”

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Top 5 địa điểm du lịch Hải Phòng “không thể bỏ qua”

25-09-2018 05:21 0 1663

Hải Phòng là một thành phố cảng có sự phát triển mạnh mẽ không ngừng. Bên cạnh đó cùng với việc sở hữu nhiều cảnh đẹp, danh lam thắng cảnh hấp dẫn, Hải Phòng trở thành điểm dừng chân của nhiều du khách.

Tuy nhiên đến đây nhiều du khách lại băn khoăn không biết đến Hải Phòng nên đi đâu, chơi gi? Dưới đây Vân Hải sẽ giới thiệu đến bạn Top 5 địa điểm du lịch Hải Phòng “không thể bỏ qua”. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

Bãi biển Đồ Sơn – địa điểm nổi tiếng nhất ở Hải Phòng

Nhắc đến Hải Phòng không thể bỏ qua biển Đồ Sơn. Bĩa biển này thuộc quận Đồ Sơn, cách trung tâm thành phố khoảng 20km. Đồ Sơn với bờ biển xanh kéo dài hòa quyện với những cánh rừng nguyên sinh tạo nên một vẻ đẹp gây say đắm lòng người.

Biển Đồ Sơn cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ

Biển Đồ Sơn cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ

Bên cạnh là một khu nghỉ mát và tắm biển quy mô, Đồ Sơn còn được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho không gian biển trời trong lành, nên thơ. Chính vì thế, nơi đây thu hút được đông đảo khách du lịch vào mùa hè mỗi năm. Du khách dừng chân ở điểm đến này sẽ được trải nghiệm các hoạt động như được leo núi, ngắm nhìn ba thế biển đẹp, tắm biển…

Bên cạnh đó, ở Đồ Sơn còn có rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn khác như: Đảo Dáu, khách sạn casino Đồ Sơn, Resort hòn dấu, lễ hội trọi trâu… Nếu đang lên kế hoạch cho chuyến đi Đồ Sơn trong năm nay hãy tham khảo những gợi ý của Vân Hải để có được chuyển đi đáng nhớ nhất.

Khung cảnh biển tráng lệ

Khung cảnh biển tráng lệ

Khu nghỉ dưỡng – sinh thái Cát Bà

Cát Bà được xem là thiên đường biển đảo ở miền Bắc với hàng trăm hàng nghìn đảo nhỏ nổi mênh mông trên giữa biển nước xanh. Để đến được hòn đảo xinh đẹp này, du khách có thể chọn đi tàu hoặc đường cao tốc. Cát Bà là điểm du lịch hoàn hảo của sự kết hợp giữa rừng và biển tạo nên một khung cảnh non nước nghìn thu trong xanh vắt cả đất trời.

Đảo còn có cả một rừng nguyên sinh tồn trữ nhiều các loài động vật quý hiếm, những bãi biển nhân tạo, những con suối chảy róc rách… Bên cạnh đó, nơi đây còn có cả đảo khỉ, đảo ông…đều là những địa điểm du lịch Hải Phòng nổi tiếng.

Đảo Cát Bà - Khu du lịch sinh thái hàng đầu

Đảo Cát Bà - Khu du lịch sinh thái hàng đầu

Thiên đường bị bỏ quên ở Hải Phòng – Vịnh Lan Hạ

Bên cạnh đảo Cát Bà, Hải Phòng còn có một điểm đến khiến du khách say đắm, đó chính là Vịnh Lan Hạ. Nơi đây được ví như Vịnh Hạ Long thứ 2 của nước ta với vẻ đẹp hữu tình, nên thơ mà hiếm nơi nào có được. Đên Vịnh Lan Hạ, du khách sẽ cảm nhận trọn vẹn được một không gian thiên nhiên tựa như chốn thần tiên còn đọng lại theo thời gian.

Du khách trèo thuyền tham quan Vịnh

Du khách trèo thuyền tham quan Vịnh

Vịnh Lan Hạ có khoảng 400 hòn đảo lớn nhỏ và 139 bãi biển cát trắng mịn trải dài giữa các núi đá. Nét đặc sắc của Vịnh này là cuốn hút, giữ chân, lôi kéo du khách muốn quay lại nơi đây một lần nữa để khám phá trọn vẹn cảnh sắc nơi đây. Đây là bãi biển lí tưởng thích hợp dành cho khách du lịch đến tắm biển bởi biển khá lặng, nước trong xanh, sạch. Với những du khách thích lặn ngắm san hô thì bạn có thể chọn cho mình bờ biển Vạn Bội, Vạn Hà.

Khám phá vẻ đẹp của đảo Hòn Dấu

Hòn Dấu như một đóa hoa biển rực rỡ của Hải Phòng. Đây là một trong những địa điểm du lịch Hải Phòng rất nổi tiếng với phong cảnh tuyệt đẹp như chốn bồng lai nơi hạ giới. Giữa không gian thiên nhiên bình yên, tĩnh lặng, du khách sẽ được thả hồn trong khung cảnh thiên nhiên núi rừng, khung cảnh biển trời mênh mông và nên thơ đến lạ.

Đảo mang một vẻ đẹp có một không hai

Đảo mang một vẻ đẹp có một không hai

Trong bức tranh đó còn có sự xuất hiện của những hàng cây xanh uốn lượn hai bên đường, tạo cho du khách có cảm giác như mình đang lạc giữa rừng xanh huyền bí. Chắc chắn rằng điểm đến này sẽ tạo một ấn tượng khó quên trong lòng mỗi du khách.

Khám phá bến tàu không số K15

Điểm đến cuối cùng công ty cho Thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội Vân Hải muốn giới thiệu đến bạn là một điểm đến đã đi vào lịch sử, bài ca đi cùng năm tháng đó chính là bến tàu không số hay được gọi là bến nghiêng. Điểm đến này ghi dấu ấn của trận chiến cuối cùng thực dân Pháp đánh chiến Việt Nam.

Khung cảnh nơi con tàu không số nằm lại

Khung cảnh nơi con tàu không số nằm lại

Đến ngày này, điểm đến này đã trở thành khu du lịch Hải Phòng hấp dẫn với khung cảnh non nước hữu tình. Bến tàu không số K15 là điểm lí tưởng cho khách du lịch xuyên việt lựa chọn làm điểm khởi đầu cho hành trình du lịch Đồ Sơn. Trong chuyến đi Đồ Sơn, bạn có thể chọn cho mình một vài khách sạn ở bến tàu không số cho thuận lợi cho hành trình du lịch của mình nhé.

Trên đây là những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hải Phòng mà Dịch vụ cho thuê xe tại Hà Nội giá rẻ uy tín nhất muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ có nhiều kinh nghiệm hơn cũng như là hiểu biết về Hải Phòng cho những chuyến tham quan của mình. Chúc các bạn có một chuyến du lịch thật vui vẻ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi