facebook pixel

Top 5 điểm đến hấp dẫn nhất Tết Nguyên đán 2018

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Top 5 điểm đến hấp dẫn nhất Tết Nguyên đán 2018

08-01-2018 09:43 0 1575

Tết chính là khoảng thời gian tuyệt vời chào đón một năm mới với nhiều dự định, kế hoạch. Trong đó những chuyến du lịch cho những ngày chào đón năm mới đang được rất nhiều gia đình quan tâm chú ý. Vậy nên chọn điểm đến nào cho những ngày đầu năm mới?

Mời bạn cùng công ty Cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội Vân Hải tham khảo Top 5 điểm đến hấp dẫn nhất Tât Nguyên đán 2018 cho chuyến đi nạp năng lượng đầu năm. Cùng tham khảo các gợi ý hấp dẫn này.

Sapa – Thị trấn phố núi lãng mạn

Điểm đến đầu tiên mà cho thuê xe du lịch Vân Hải muốn giới thiệu tới du khách là thị trấn Sapa. Mùa xuân về trên phố núi Sa pa có rất nhiều nét đẹp nổi bật và riêng biệt với tiết trời khá ấm áp khoảng 15-18 độ C. Hòa cùng không khí hào hứng của những ngày đầu năm mới, tiết xuân được tô điểm với nhiều loài hoa đua nhau khoe sắc.

Khung cảnh bình yên của phố núi Sapa

Khung cảnh bình yên của phố núi Sapa

Thuê xe du lịch 16 chỗ đi du lịch Sapa du khách sẽ đợc khám phá vẻ đẹp của những loài hoa xinh xắn của núi rừng Sapa. Được tận hưởng những ngày đầu xuân tại Sapa bạn sẽ thấy thư thái và bình yên hơn bao giờ hết. Những mệt mỏi lo toan của một năm làm việc vất vả dường như sẽ tan biến chỉ còn lại lòng người nhẹ tênh hòa nhịp với đất trời.

Hà Giang – Cao nguyên hùng vĩ nơi rẻo cao

Khung cảnh Hà Giang vào những ngày xuân thật bình yên

Khung cảnh Hà Giang vào những ngày xuân thật bình yên

Những ngày xuân đến, mảnh đất nơi địa đầu Tổ quốc dường như được thay một màu áo mới, nên thơ hơn, tươi trẻ hơn và say lòng người hơn. Trên từng bản làng, từng sườn đồi, vạt núi, sắc hoa đào hồng thắm, xinh tươi như bung nở đón nắng mới. Mùa xuân đến, nơi đây không còn cái lạnh tê tái nữa, những ánh nắng nhè nhẹ của mùa xuân len lỏi qua những rặng núi cao, tỏa khắp những con đường nhỏ uốn lượn ngoằn nghèo…

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Mộc Châu dịp tết nguyên đán đáng nhớ

Mộc Châu – Thiên đường của những loài hoa

Mộc Châu đầu xuân hiện lên với bức tranh tươi đẹp và rực rỡ của hoa mận, hoa cải trắng muốt xen lẫn với sắc hồng hoa đào vừa hé nở, tạo thành một khung cảnh thiên đường với ngàn hoa khoe sắc. Những ngày đầu xuân, cũng là lúc hoa mận Mộc Châu vào mùa đẹp nhất trong năm. Hoa mận Mộc Châu đẹp không chỉ bởi vẻ tinh khiết, mong manh mà còn bởi khi đã nở, sẽ tạo nên một vẻ đẹp tinh khôi cho mảnh đất cao nguyên xinh đẹp này.

Bức tranh ngàn hoa trong những ngày đầu xuân

Bức tranh ngàn hoa trong những ngày đầu xuân

Dừng chân ở Mộc Châu, du khách còn có cơ hội khám phá rất nhiều cảnh quan tự nhiên quyến rũ và đặc sắc khác như: Đồi chè trái tim, Thác Dải Yếm, Ngũ động Bản Ôn, Hồ rừng thông Bản Áng… Vì thế, Mộc Châu là một địa điểm rất lý tưởng cho chuyến đi đầu năm.

Thác Bản Giốc – Dải lụa mềm mại giữa đại ngàn

Thác Bản Giốc là dòng thác đẹp nhất của dải đất hình chữ S này còn được vinh danh là thác nước tự nhiên lớn nhất Đông Nam Á. Chỉ vậy thôi, dòng thác hùng vĩ này đã trở thành điểm du lịch hấp dẫn thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước.

Thác Bản Giốc oai hùng và tráng lệ

Thác Bản Giốc oai hùng và tráng lệ

Vào những ngày mùa xuân đến, trong màn sương mờ, những hơi nước bay lên tạo thành một dải lụa trắng vắt ngang qua sườn núi, vừa hùng vĩ vừa thơ mộng. Khi có những ánh nắng chiếu vào dòng thác tạo nên những chiếc cầu vồng huyền ảo lung linh. Dừng chân ở đây, du khách sẽ được tận hưởng một bầu không khí sảng khoái và dễ chịu.

Ninh Bình – Chốn bồng lai tiên cảnh

Ninh Bình sở hữu rất nhiều những khu du lịch nổi tiếng như: Tràng An, Tam Cốc Bích Động, khu du lịch tâm linh Bái Đính, hay những điểm đến mang tính chất lịch sử như Hoa Lư, nhà thờ đá Phát Diệm,…

Khu du lịch Tràng An – Ninh Bình

Khu du lịch Tràng An – Ninh Bình

Nơi đây được thiên nhiên ưu ái ban tặng không khí trong lành, nên thơ với khung cảnh thiên nhiên hiền hoà và say đắm lòng người. Bên cạnh đó, du khách con được thưởng thức những món ă độc đáo ở đây như: thịt dê núi, cơm cháy Ninh Bình… với những lợi thế như vậy, Ninh Bình được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn cho chuyến đi đầu năm này.

Với Top 5 điểm đến hấp dẫn nhất Tết Nguyên đán 2018 mà công ty cho Thuê xe 29 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội Vân Hải vừa giới thiệu ở trê, hy vọng bạn đã lựa chọn được điểm đến ưng ý nhất cho gia đình mình. Kính chúc quý khách có chuyến du lịch tuyệt vời và một năm mới vạn sự như ý.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi