facebook pixel

Top 5 điểm du lịch bụi hút khách nhất dịp 30/4

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Top 5 điểm du lịch bụi hút khách nhất dịp 30/4

29-03-2017 07:07 0 1458

Thời điểm 30/4 đang cận kề, việc lựa chọn một số điểm du lịch bụi hấp dẫn với thiên nhiên hoang sơ, khung cảnh thiên nhiên say lòng người dưới đây có thể phần nào giúp những ai chưa tìm được kế hoạch gì cho ngày nghỉ sắp tới tìm được một điểm đến phù hợp cho mình.

Một điểm đến yên tĩnh để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng là tiêu chí đầu tiên khi đi du lịch đối với mỗi gia đình. Một nơi không quá xô bồ, không ngột ngạt, bon chen, ở đó có không khí mát lành và có các dịch vụ tương đối đảm bảo.

Bài viết dưới đây đơn vị Cho thuê xe 35 chỗ của Vân Hải sẽ giới thiệu đến bạn một số điểm đến rất lý tưởng cho dịp 10/4 này.

1. Cô Tô - đảo nhỏ giữa xanh ngắt đại dương

Trước khi đến với Cô Tô, du khách hãy thử trải nghiệm 1 đêm ngủ tại Vân Đồn, được hòa mình với những những nét nguyên sơ của tạo hóa cùng hàng ngàn kì quan thiên tạo, nhấm nháp những món đặc sản của miền biển, để quên hết đi những bộn bề của cuộc sống mưu sinh. Sáng hôm sau hãy lên chuyến tàu ra khám phá đảo Cô Tô nhé. 

Cô Tô mang trong mình vẻ đẹp nên thơ, lãng mạn

Cô Tô mang trong mình vẻ đẹp nên thơ, lãng mạn

Sau 3h đi bằng tàu du lịch, Cô Tô mê hoặc du khách bởi những bãi biển tuyệt đẹp, hoang sơ với bờ cát trắng tinh khôi và làn nước trong xanh. Nhiều du khách lại ấn tượng với bữa tiệc nướng bên biển, hay lênh đênh trên câu mực vào buổi đêm, lên ngọn hải đăng ngắm nhìn bốn bề trời mây hoặc ngủ ngon lành trong những căn lều nhỏ. Tuy không có quá nhiều điểm để vui chơi nhưng hòn đảo nhỏ giữa đại dương xanh ngắt này xứng đáng là điểm nghỉ ngơi lý tưởng cho du khách.

2. Mộc Châu – Thảo nguyên hoa

Người ta đến với Mộc Châu để nghỉ ngơi sau mỗi dịp cuối tuần. Lang thang trên những đồi chè mênh mông, ngắm bầu trời xanh trong lồng lộng, nhẹ chân bước qua những phiến đá rêu phong của thác Dải Yếm, kỳ bí với Hang Dơi, hay đơn giản chỉ là thưởng thức chút hương vị mát lạnh mỗi sớm sương còn giăng mắc khắp các hang cùng ngõ hẻm của mảnh đất này. 

Khí hậu dễ chịu, trong lành ở Mộc Châu luôn là điểm cuốn hút du khách

Khí hậu dễ chịu, trong lành ở Mộc Châu luôn là điểm cuốn hút du khách

Không khí ở Mộc Châu là một trong những món quà quý giá nhất của vùng đất này. Khu cao nguyên này luôn mát mẻ vào mùa hè, se se mùa thu, lạnh buốt vào mùa đông và thật  ấm áp khi xuân về đã không còn là cái tên xa lạ với những người bạn đường khi mùa hoa về. 

3. Hồ Ba Bể - Thác Bản Giốc

Người xưa gọi hồ Ba Bể là "Thiên nhiên đệ nhất hồ". Thuê thuyền độc mộc lênh đênh giữa đêm trên hồ Ba Bể là điều mới lạ và kỳ diệu. Trong hơi men của rượu, vị thơm của cá nướng du khách sẽ cảm nhận được những khác biệt của phong cảnh nơi đây. 

Thác Bản Giốc hùng vĩ giữa núi rừng Tây Bắc

Thác Bản Giốc hùng vĩ giữa núi rừng Tây Bắc

Sau khi nghỉ đêm tại Cao Bằng, du khách có thể ghé thăm Thác Bản Giốc, đây là ngọn thác đẹp nhất, hùng vĩ nhất Việt Nam nằm trên đường biên giới Việt Trung. Vào những hôm trời nắng, ánh nắng chiếu rọi vào dòng thác qua làn nước mù mịt tạo nên những chiếc cầu vồng lung linh, huyền ảo.

Như những dịp nghỉ trong năm nay, dịp 30/4 này, các bạn mê du lịch lại cùng dịch vụ Cho thuê xe du lịch giá rẻ tìm về những chốn rừng núi hoang sơ, tìm niềm vui trên những cung đường rừng bất tận, trải mình với thiên nhiên.

4. Hà Giang – Nơi tình yêu bắt đầu

Ðến Hà Giang, nhất định phải ghé thăm Quản Bạ ngắm nhìn cổng trời, núi đôi, thăm Yên Minh nhìn rừng thông đẹp nhất Việt Nam, thăm Phó Bảng với những mái nhà lợp ngói âm dương mang đậm kiến trúc, dáng dấp của người Hoa.

Vẻ đẹp yên bình, lãng mạn của cao nguyên đá Hà Giang

Vẻ đẹp yên bình, lãng mạn của cao nguyên đá Hà Giang

Tiếp đó, đến thăm cao nguyên Ðồng Văn để thử lòng dũng cảm của du khách bởi đèo cao vực thẳm chồng chất, đổi lại, bạn được đắm mình với thiên nhiên hùng vĩ, thả hồn trong tiếng sáo, hòa mình trong buổi chợ phiên đốc đáo của dân bản vfa thưởng thức những món đặc sản núi rừng như: thắng cố ngựa, uống rượu ngô và đặc biệt là thịt trâu gác bếp.

Ngoài ra, việc thám hiểm con đèo Mã Phí Lèng được mệnh danh là đèo tình yêu, một trong tứ đại đỉnh đèo cũng tạo cho bạn những cảm giác rất thú vị. Chắc chắn sẽ làm bạn phải ngẩn ngơ, tiếc nuối khi rời chốn xa xôi này.

5. Phanxipăng – Chinh phục “Nóc nhà Đông Dương”

Với những bạn trẻ yêu du lịch thì đỉnh Phanxipăng là đỉnh cao cần chinh phục một lần trong đời. Phanxipăng thực sự mang lại những cảm xúc thực sự đặc biệt. Cảm giác mệt nhòa hòa trộn niềm vui chiến thắng khi chinh phục được độ cao 3143m.

Chinh phục nóc nhà Đông Dương

Chinh phục nóc nhà Đông Dương

 Sáng sớm ở độ cao 3.143m, trời trong xanh, vàng ươm, những đám mây từ đỉnh núi bay ra lạnh buốt đem đến những trải nghiệm thật là khó quên cho những ai đã đặt chân đến.

Chúc bạn và gia đình có một chuyến đi thật ý nghĩa trong dịp nghỉ lễ này cùng dịch vụ cho Thuê xe 7 chỗ giá rẻ của Vân Hải.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi