facebook pixel

Top 7 địa điểm cắm trại gần Hà Nội được giới trẻ săn đón nhiều nhất

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Top 7 địa điểm cắm trại gần Hà Nội được giới trẻ săn đón nhiều nhất

06-10-2018 05:24 0 1319

Bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến nghỉ dưỡng của gia đình trong tiêu chí một chuyến đi không quá xa và tiết kiệm. Với mong muốn này thì những địa điểm du lịch dã ngoại gần Hà Nội sẽ rất lý tưởng.

Với quãng đường di chuyển thuận tiện, không gian thoáng mát cùng nhiều cảnh đệp thì những 7 địa điểm cắm trại gần Hà Nội dưới đây chắc chắn sẽ mang đến nhiều kỉ niệm bất ngờ, thú vị. Còn chần chờ gì mà không cùng Vân Hải khám phá ngay.

Khu đô thị Ecopark

Không quá xa lạ với những bạn trẻ, khu đô thị Ecopark nằm ngay ở Văn Giang, Hưng Yên cách trung tâm Hà Nội chừng 15 km. Với tên gọi mỹ miều là “khu đô thị xanh”, khu đô thị Ecopark là một điểm dừng chân lý tưởng dịp cuối tuần. Đến đây, du khách sẽ cảm nhận trọn vẹn được không gín thiên nhiên trong lành, cảnh quan thiên nhiên đẹp của vườn hoa công viên.

Khu đô thị xanh Ecopark gần Hà Nội

Khu đô thị xanh Ecopark gần Hà Nội

Để đến được khu đô thị này, bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng xe máy hay ô tô đều được. Tại đây, bạn sẽ có hội trải nghiệm những hoạt động như: thuê lều trại tổ chức trò chơi, đốt lửa trại, nướng ngô, khoai… hay chơi các trò chơi tập thể thú vị. Nếu muốn qua đêm ở đây, bạn có thể thuê lều trại với giá khoảng 80.000 đồng/giờ và nhà sàn là 450.000 đồng/đêm để ngủ lại.

Với lợi thế vị trí thuận lợi và không gian xanh tươi. Ecopark xứng đáng là địa điểm cắm trại gần Hà Nội tuyệt vời cho nhóm bạn hay công ty của mình.

Thiên nhiên tươi xanh thích hợp với các hoạt động vui chơi thú vị

Thiên nhiên tươi xanh thích hợp với các hoạt động vui chơi thú vị

Núi Hàm Lợn

Điểm đến tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là núi Hàm Lợn. Địa điểm này này chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 40km, rất lý tưởng cho một chuyến cắm trại cuối tuần cùng gia đình hay những người bạn thân yêu. Lý do để Hàm Lợn được nhiều du khách yêu thích, lựa chọn đó chính là không gian núi rừng trong lành, rộng lớn.

Đến đây, du khách có thể lựa chọn các hoạt động thú vị như leo núi hay cắm trại. Có hai khu cho bạn lựa chọn cắm trại đó là đỉnh Hàm Lợn và hồ Núi Bàu, tại đây có dịch vụ cho thuê lều và củi với mức giá phù hợp. Với mức giá khá phù hợp từ 70.000 – 100.000đồng/đêm. 

Không gian cắm trại thú vị cho dịp cuối tuần

Không gian cắm trại thú vị cho dịp cuối tuần

Đồng Mô

Điểm cắm trại này cũng chỉ cách Hà Nội khoảng 40km, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến đây chỉ sau hơn 1 giờ chạy xe. Ở điểm đến này, bạn có thể lựa chọn có nhiều nhiều mô hình cắm trại thú vị khác nhau như: dịch vụ dã ngoại như trại đơn, trại đôi, trại tập thể… Mức giá thuê lều trại dao động trong khoảng 100.000 đồng/đêm.

Sơn Tinh Camp

Điểm đến tiếp theo mà công ty cho Thuê xe 35 chỗ Hà Nội Vân Hải muốn giới thiệu đến bạn là khu cắm trại Sơn Tinh Camp. Địa điểm này đang được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn đến vào dịp cuối tuần. Khu cắm trại này cách trung tâm Hà Nội khoảng hơn 1 giờ chạy xe, rất gần với khu cắm trại Đồng Mô.

Tại đây, bạn có thể tham gia các hoạt động vui chơi như Tarzan đu rừng, đốt lửa trại, bí mật nhà sàn ma,leo vách… Nếu muốn thuê lều trại qua đêm thì mức giá cũng rất hợp lý, khoảng 100.000 đồng/ lều/ đêm.

Vườn quốc gia Ba Vì

Cảnh quan tươi đẹp của vườn quốc gia Ba Vì

Cảnh quan tươi đẹp của vườn quốc gia Ba Vì

Tương tự như những điểm đến đã được nhắc đến ở trên, địa danh này cũng khá thuận lợi trong cung đường di chuyển. Bạn có thể lựa chọn xe máy, xe buýt hoặc ô tô riêng để đến đây. Với hệ sinh thái đa dạng, nhiều cảnh đẹp, vườn quốc gia Ba Vì hiện nay đang thu hút được một lượng khách đông đảo du khách trong nước lẫn cả du khách nước ngoài.

Giá vé vào cửa vườn quốc gia là 40.000 đồng/người và riêng trẻ con, sinh viên được tính ½ giá. Dịch vụ đốt lửa trại ở đât có giá khá cao, trong khoảng từ 1.000.000 đồng trở lên.

Hồ Quan Sơn

Thuộc địa phận huyện Mỹ Đức, nằm cách Hà Nội khoảng 50km, Quan Sơn là điểm đến của nhiều gia đình, nhóm bạn bè vào dịp cuối tuần ở và là một trong những địa điểm cắm trại thú vị gần Hà Nội. Nơi đây mang đến một không gian thiên nhiên yên tĩnh, trong lành cùng hoạt động giải trí thú vị như bơi thuyền, các môn thể thao dưới nước, cắm trại tự do để ngắm trọn bầu không khí trong lành khi về đêm.

Nhiều hoạt động vui chơi đặc sắc được diễn ra

Nhiều hoạt động vui chơi đặc sắc được diễn ra

Hồ Đại Lải

Là một trong những địa điểm lý tưởng để cắm trại, dã ngoại và thưởng thức trọn vẹn cảnh quan cùng không khí thư giãn, trong lành. Tất cả bối cảnh đã tạo nên phong cảnh nên thơ, hữu tình cho hồ Đại Lải. Đến đây, du khách có thể cắm trại xa bờ để ngắm toàn cảnh xung quanh thanh bình, yên tĩnh nơi đây.

Trên đây là Top 7 địa điểm cắm trại gần Hà Nội được giới trẻ săn đón nhiều nhất trong năm 2018. Các địa điểm cắm trại này rất phù hợp cho các nhóm bạn, nhóm gia đình vào dịp cuối tuần.

Công ty cho Thuê xe du lịch giá rẻ nhất tại Hà Nội Vân Hải chúc bạn có một chuyến đi thật ý nghĩa và đáng nhớ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi