facebook pixel

Vân Đồn – Điểm du lịch lý tưởng chào hè 2017

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Vân Đồn – Điểm du lịch lý tưởng chào hè 2017

19-04-2017 02:26 0 2014

Vân Ðồn thuộc địa phận tỉnh Quảng Ninh, được biết đến là một quần thể biển đảo kỳ thú với hơn 600 đảo lớn nhỏ nối liền nhau tạo thành một chiến lũy chắn giữa biển Đông.

Nơi đây vẫn giữ nguyên vẻ đẹp hoang sơ với vịnh Bái Tử Long mênh mông, hùng vĩ cùng những đảo đá lô nhô. Sở hữu nhiều hang động kỳ ảo như hang Soi Nhụ, Hà Giắt… và những bãi tắm đẹp, nước trong xanh, cát trắng mịn như Quan Lạn, Minh Châu.

Còn băn khoăn điều gì mà chưa xách balo lên cùng đơn vị cho Thuê xe 16 chỗ giá rẻ ghé thăm điểm đến này.

Vân Ðồn thuộc tỉnh Quảng Ninh, được biết đến là một quần thể biển đảo kỳ thú nối liền nhau tạo thành một chiến lũy chắn giữa biển Đông. Nơi đây vẫn giữ nguyên vẻ đẹp hoang sơ với vịnh Bái Tử Long mênh mông, hùng vĩ cùng những đảo đá lô nhô.

Vân Đồn đẹp như một bức tranh nên thơ

Vân Đồn đẹp như một bức tranh nên thơ

Sở hữu nhiều hang động kỳ ảo như hang Soi Nhụ, Hà Giắt… và những bãi tắm đẹp, nước trong xanh, cát trắng mịn như Quan Lạn, Minh Châu. Vì thế mà, gần đây giới trẻ kinh Bắc rộ lên trào lưu du lịch đảo Vân Đồn, truyền tai nhau và đưa nơi đây thành điểm du lịch biển đảo top đầu trong danh sách vui chơi của các bạn trẻ dịp hè này.

Vân Đồn cách Hà Nội 220km, từ Hà Nội bạn có thể bắt xe đi thẳng Vân Đồn hoặc bắt xe đi Cửa Ông rồi đón xe buýt Hoàng Long hoặc taxi đi Vân đồn. Chính vì sự tiện lợi này mà các bạn trẻ tiết kiệm được chi phí đi lại, phù hợp với ngân sách có giới hạn của mình.

Hoà mình vào không gian thiên nhiên tuyệt đẹp ở Vân Đồn

Hoà mình vào không gian thiên nhiên tuyệt đẹp ở Vân Đồn

Lý do chính yếu hấp dẫn các bạn trẻ đó là Vân Đồn có những đảo nổi tiếng còn lưu giữ được nét hoang sơ thuần túy như Minh Châu, Quan Lạn. Bãi Minh Châu nằm trong vịnh nước sâu nên sóng biển rất êm, lăn tăn gợn theo gió vỗ vào bờ cát trắng đẹp, mịn màng, tinh khiết. 

Còn Quan Lạn lại hấp dẫn bởi vẻ đẹp dịu dàng, êm đềm và rất đỗi hoang sơ. Hay Bãi Dài thuộc vịnh Bái Tử Long với bờ biển thoai thoải cát trắng mịn màng và làn nước trong xanh có thể nhìn thấu tận đáy. 

Rực rỡ một góc biển sóng vỗ dồn dập.

Rực rỡ một góc biển sóng vỗ dồn dập.

Đến Vân Đồn cùng đơn vị Cho thuê xe 35 chỗ của Vân Hải bạn còn có cơ hội thưởng thức hải sản nức tiếng thơm ngon. Nếu như trước đây chỉ có dịp ăn hải sản Vân Đồn tại các nhà hàng nơi phố thị thì đến đây, các bạn trẻ được dịp nếm vị hải sản tươi ngon, giá tận gốc.

Không những thế, các bạn trẻ còn hào hứng với trải nghiệm cảm giác làm ngư dân, khi cùng những người địa phương ra khơi câu mực Vân Đồn, câu cá đục mỗi tối… Hay khi mặt trời ló rạng đông, bạn có thể đi đào sá sùng, sau đó được thưởng thức những món ăn chế biến từ chính thành quả lao động của mình. 

Địa điểm nào cũng nên thơ để trở thành điểm check-in thần thánh

Địa điểm nào cũng nên thơ để trở thành điểm check-in thần thánh

Từ Vân Đồn đi Cô Tô lại chỉ bằng một chuyến tàu cao tốc chưa đến nửa tiếng. Đây cũng là lí do vì sao đảo Vân Đồn lại được ưu ái đến vậy. Chỉ bằng một chuyến đi, các bạn trẻ được đến những hai điểm du lịch biển nức tiếng miền Bắc.

Đảo ngọc Cô Tô có biển, có rừng, có những bãi cát trắng mịn trải dài miên man chẳng thua kém Minh Châu hay Quan Lạn. Cô Tô còn có khu vui chơi Cô Tô Park rộng đến 1000m2 cùng những trò chơi thú vị. 

Gió xô sóng, sóng xô những đôi bàn chân trên bãi cát trải dài

Gió xô sóng, sóng xô những đôi bàn chân trên bãi cát trải dài

Khung cảnh của Vân Ðồn rất nên thơ vừa có biển vừa có núi, như một chiến lũy chắn biển Ðông. Biển Vân Ðồn có nhiều hải sản quý, nhiều bãi tắm đẹp trên các đảo Quan Lạn, Minh Châu và nhiều hang động kỳ ảo.

Ghé thăm Vân Đồn, du khách không chỉ được thả hồn với vẻ đẹp của tạo hóa, của thiên nhiên mà còn được đi vãn cảnh chùa Cái Bầu, tham quan đời sống người ngư dân, được thưởng thức các loại hải sản tươi sống của dân bản địa. Lại vừa  có thể kết hợp với chuyến đi tới đảo ngọc Cô Tô. Chẳng có lí do gì mà không ưu ái cho Vân Đồn một chuyến ghé thăm của bạn.

Dịch vụ Cho thuê xe du lịch giá rẻ của Vân Hải chúc bạn và gia đình cho chuyến đi thật nhiều điều đáng nhớ!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi