facebook pixel

Vân Hải chia sẻ kinh nghiệm đi du lịch Tràng An Ninh Bình chi tiết nhất

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Vân Hải chia sẻ kinh nghiệm đi du lịch Tràng An Ninh Bình chi tiết nhất

10-06-2019 04:56 0 1619

Trong nhiều địa danh du lịch nổi tiếng của mảnh đất cố đô Ninh Bình, Tràng An là một khu quần thể danh thắng được nhiều du khách vô cùng yêu thích. Sở hữu không gian thiên nhiên đẹp như tiên cảnh, Tràng An khiến bất cứ du khách nào từng ghé đến cũng mê mẩn.

Nếu có dự định đến nơi này thì bạn không thể bỏ qua được những kinh nghiệm đi du lịch tràng an ninh bình chi tiết nhất Vân Hải chuẩn bị chia sẻ dưới đây đâu nhé! Mời bạn cùng theo dõi những thông tin này.

1. Nên đi du lịch Tràng An vào thời gian nào?

Tràng An là một khu danh thắng nổi tiếng của mảnh đất Ninh Bình, vào năm 2014, nơi đây đã được UNESCO công nhận là Di sản thế giới kép. Với khung cảnh sông nước thnah bình, những dãy núi đá hùng vĩ, hệ thống hang động kỳ bí đã giúp cho Tràng An trở thành một điểm đến được du khách ăn lùng nhất hiện nay.

Mùa xuân là thời điểm đẹp nhất để tham quan Tràng An
Mùa xuân là thời điểm đẹp nhất để tham quan Tràng An

Bạn có thể ghé thăm Tràng An vào nhiều thời điểm trong năm, trong đó đẹp nhất là dịp mùa xuân từ tháng 1 đến tháng 3 âm lịch. Thời gian này Tràng An có trời trong xanh, ít mưa, thời tiết lại không quá lạnh nên rất phù hợp để du ngoạn bằng thuyền. Bên cạnh thời gian này cũng có rất nhiều lễ hội được diễn ra ở đây, bạn có thể kết hợp chuyến tham quan với việc tham gia các lễ hội cầu may đầu năm.

Tháng 6 thời tiết có phần nóng nực một chút nhưng đổi lại thì trời lại trong xanh và ít mưa, bên cạnh đó, đây còn là thời điểm mùa sen nở rộ, cũng rất hợp cho việc tham quan. Bạn cũng có thể du lịch Tràng An vào dịp tháng  8 - tháng 9, dịp này bạn có thể chiêm ngưỡng những cánh đồng lúa chín vàng rực rỡ.

Cảnh sắc tuyệt đẹp ở khu danh thắng Tràng An
Cảnh sắc tuyệt đẹp ở khu danh thắng Tràng An

2. Phương tiện di chuyển đến Tràng An?

Chỉ cách Hà Nội chừng gần 100km với cung đường khá dễ đi, bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều phương tiện khác nhau để đến với danh thắng Tràng An. Có thể kể đến như: xe máy, xe khách, ô tô… để bạn lựa chọn tùy thuộc theo nhu cầu riêng của mình.

- Xe khách:

Với xe khách, bạn có thể lựa chọn các tuyến xe tại bến Mỹ Đình hoặc Giáp Bát đến thành phố Ninh Bình với giá vé dao động từ 70 – 100.000 đồng cho 1 lượt. Sau đó bạn có thể thuê xe máy hoặc bắt taxi đến Tràng An.

- Xe máy:

Nếu không thích đi bằng phương tiện chung như xe khách thì bạn có thể lựa chọn đi xe máy. Từ Hà Nội bạn chỉ mất khoảng 2h chạy xe là có thể đến khu du lịch sinh thái Tràng An rồi.

- Xe oto

Với những đoàn du khách đông người hoặc bạn muốn đi du lịch cùng gia đình thì những phương tiện trên có phần bất tiện. Một gợi ý cho bạn đó là tham khảo các dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ để có một hành trình du lịch Ninh Bình thoải mái, chủ động và thuận tiện hơn. Tại Hà Nội đang có khá nhiều đơn vị khác nhau cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ đi khám phá Tràng An.

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ đi Tràng An
Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ đi Tràng An

Trong đó công ty Vân Hải là một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp được nhiều khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn. Hiện  nay, công ty Vân Hải cung cấp đến khách hàng đa dạng các dịch vụ cho thuê xe du lịch với các dòng xe hiện đại từ 4 chỗ đến 45 chỗ. Tùy thuộc nhu cầu của mình để bạn có sự lựa chọn mẫu xe, dòng xe phù hợp nhất, đảm bảo cho chuyến đi Tràng An được diễn ra suôn sẻ nhất.

Vân Hải với hơn 5 năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng hứa hẹn sẽ làm hài lòng quý khách hàng bởi chất lượng phục vụ tốt, cung cấp xe hiện đại và đảm bảo cho một mức giá thuê xe cạnh tranh nhất. Các khách hàng lựa chọn dịch vụ cho thuê xe của công ty Vân Hải đều cảm thấy hài lòng và yên tâm với những gì mà chúng tôi đã mang đến.

Bên cạnh đó, mức giá thuê xe của công ty Vân Hải cũng đảm bảo là tốt nhất trên thị trường. Bởi mức giá thuê xe của công ty được tính toán một cách hợp lý, chi tiết cho từng hành trình khác nhau khiến khách hàng vô cùng hài lòng. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ cho chuyến đi Tràng An của mình thì quý khách hàng đừng bỏ quan dịch vụ cho thuê xe của công ty Vân Hải.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ cho thuê xe du lịch của công ty Vân Hải mời bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội để đặt thuê xe ngay hôm nay.

Lênh  đênh trên những con thuyền nhỏ thưởng ngoạn cảnh sắc Tràng An
Lênh  đênh trên những con thuyền nhỏ thưởng ngoạn cảnh sắc Tràng An

Phương tiện di chuyển tại Tràng An?

Tràng An là một khu danh thắng bao gồm nhiều địa điểm tham quan cách nhau khá xa. Với địa hình phổ biến là sông nước với hệ thống hang động kỳ bí. Vì thế phương tiện chính nhất để khám phá khu danh thắng Tràng An đó chính là thuyền đò. Trên những con thuyền độc mộc, dưới bàn tay chèo lái điêu luyện của những chủ đò, khách du lịch sẽ được thả hồn trong không gian non nước hùng vĩ với những hang động đẹp tuyệt. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn xe đạp để khám phá khu danh thắng này, cũng khá thú vị đấy nhé.

3. Homestay, nhà nghỉ ở Tràng An

Ở Tràng An có rất nhiều khách sạn và homestay đẹp với mức giá tốt, và dịch vụ tốt cho bạn tha hồ chọn lựa. Một số gợi ý cho bạn như:

- Chezbeo homestay

- Nguyen Shack

- Ninh Bình Hoa Lư Homestay

- Khách sạn Vạn Hoa Ninh Bình

- Tràng An Farm Stay

- Ninh Bình Valley Homestay

Tràng An với hệ thống hang động, đền chùa đẹp cổ kính
Tràng An với hệ thống hang động, đền chùa đẹp cổ kính

4. Khám phá khu du lịch sinh thái Tràng An

Khám phá danh thắng Tràng An, du khách chủ yếu du ngoạn trên thuyền để tìm hiểu về những hang động nổi tiếng. Một thuyền sẽ chở từ 3 đến 5 du khách với mức giá khoảng 150 – 200k cho 1 khách để tham quan 6 đến 9 hang động trong thời gian 3 tiếng. Trong hành trình này, du khách sẽ được tham khảo những điểm đến như sau:

Đền Trình là điểm dừng chân đầu tiên của du khách trong chuyến hành trình khám phá Tràng An, đây là một ngôi đền cổ kính, thiêng liêng.

Đền Trần: sau khi dừng chân hành lễ ở đền Trình, du khách sẽ tiếp dục rong ruổi trên con đò nhỏ để đến với đền Trần, ngôi đền linh thiêng này thờ một vị danh tướng thời vua Hùng - đại vương Thánh Qúy Minh. Ngôi đền được xây dựng từ những năm cuối thế kỉ X, dưới bàn tay tài hoa của nghệ nhân thời bấy giờ, đền hiện lên với kiến trúc tinh tế, những nét trạm trổ rồng phượng vô cùng tuyệt mỹ

Phủ Khổng: là nơi thờ Đinh Công tiết chế, thờ 7 vị quan có công với triều đình nhà Đinh. Đến địa danh này bạn sẽ được thưởng ngoạn cây thị cổ thụ nghìn năm tuổi linh thiêng, với những trái thị thơm tròn, thú vị.

Quần thể chùa Bái Đính nổi tiếng đẹp, cổ kính
Quần thể chùa Bái Đính nổi tiếng đẹp, cổ kính

Hang Sáng, Hang Tối, Hang Si, Hang Rượu, Hang Tình và các hang động khác: Trong hành trình này du khách sẽ được các cô chú lái đò ở đây đưa bạn đi một vòng khép kín những hang động đẹp ở Tràng An. Những hang động này đẹp huyền ảo với những khối nhũ đá lộng lẫy với đủ hình dạng nằm nghiêng mình dưới dòng nước xanh mát. Mỗi hồ nước là một bức tranh sinh động, tươi đẹp khác nhau về thế núi, mặt hồ với những sự tích còn được lưu truyền tới tận ngày nay.

Danh thắng Tràng An,kinh nghiệm du lịch Tràng An đầy đủ nhất hướng dẫn đi lại, thuê khách sạn, ăn ở, khám phá Tràng An

Khu danh thắng Tràng An dài trên diện tích 2000 hecta mang đến cho khách du lịch những trải nghiệm hoàn hảo. Tràng An bạn còn có thể ghé thăm những địa danh du lịch nổi tiếng khác ngay gần đó như: Chùa Bái Đính, Tam Cốc - Bích Động, vườn quốc gia Cúc Phương, đầm Vân Long, cố đô Hoa Lư, suối nước nóng Kênh Gà…

5. Những món ăn ngon nổi tiếng ở Tràng An - Ninh Bình

Đến Ninh Bình, du khách sẽ có cơ hội được thưởng thức rất nhiều món ăn đặc sản nổi tiếng như: thịt dê, cơm cháy, xôi trứng kiến Nho Quan, gỏi cá nhệch, canh chua cá rô Tổng Trường, ốc núi Tam Điệp, nem chua Yên Mạc...

Thịt dê – Món đặc sản số 1 ở Ninh Bình
Thịt dê – Món đặc sản số 1 ở Ninh Bình

Trong đó, thịt dê là món ăn nổi tiếng nhất ở mảnh đất cố đô nói riêng và khu vực miền Bắc nói chung. Bởi lẽ thịt dê ở đây được nuôi thả tự nhiên nên thịt dê rất chắc và thơm ngon. Thịt dê được các đầu bếp ở đây chế biến thành nhiều món ngon hấp dẫn như dê hấp, dê nướng, dê luộc… nhưng ngon nhất và nổi bật nhất vẫn là món thịt dê tái chanh và nem dê. Nếu có dịp dừng chân ở đây thì nhất định một lần thưởng thức những món ngon độc đáo này.

Cơm cháy được đánh giá là món đặc sản nổi tiếng tiếp theo mà du khách yêu thích ở Ninh Bình. Món cơm cháy được chiên giòn trên dầu ăn và ăn kèm với thịt dê hoặc ăn kèm với nước tương thì thật hoàn hảo. Bộ đôi món ăn cơm cháy – thịt dê luôn là lựa chọn lý tưởng hàng đầu của du khách mỗi dịp tới du lịch Ninh Bình. Du khách có thể thưởng thức món ngon này ở bất cứ quán ăn nào tại Ninh Bình.

Với những chia sẻ kinh nghiệm đi du lịch tràng an ninh bình bạn sẽ có được các thông tin hữu ích cũng như đưa ra những hoạch định cụ thể cho chuyến du lịch Tràng An của mình. Và nếu có nhu cầu thuê xe để đến địa danh này thì đừng bỏ qua công ty cho thuê xe du lịch Vân Hải nhé.

Chúc bạn có chuyến đi an toàn và thoải mái nhất.

Xem thêm: Vân Hải - Công ty cho thuê xe 29 chỗ du lịch chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi