facebook pixel

Vân Hải chia sẻ kinh nghiệm du lịch Ao Vua ngày cuối tuần

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Vân Hải chia sẻ kinh nghiệm du lịch Ao Vua ngày cuối tuần

28-12-2017 03:19 0 1003

Ao Vua là một điểm đến nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, nhiều núi non cùng nhiều công trình nhân tạo rất ấn tượng. Hơn nữa, nơi đây có khí hậu quanh năm mát mẻ, trong lành… Chính vì thế mà Ao Vua đã trở thành điểm du lịch lý tưởng vào dịp cuối tuần, với những chuyến dã ngoại đầy lý thú.

Dưới đây, công ty Cho thuê xe theo tháng Vân Hải chia sẻ kinh nghiệm du lịch Ao Vua ngày cuối tuần để bạn có những chuẩn bị tốt nhất.

Phương tiện di chuyển tới Ao Vua

Từ Hà Nội di chuyển tới Ao Vua các bạn có thể lựa chọn một trong hai cung đường sau:

Theo hướng Đại Lộ Thăng Long, đi hết các rẽ phải theo Quốc lộ 21, tới Viện 105 thì rẽ trái, đi thẳng là tới Ao Vua.

Hoặc đi theo đường 32 thẳng lên đường Sơn Tây, rẽ trái đi ra Viện 105, sau đó rẽ phải tại ngã tư các bạn đi thẳng là tới Ao Vua.

Thuê xe du lịch 35 chỗ cho chuyến du lịch Ao Vua

Thuê xe du lịch 35 chỗ cho chuyến du lịch Ao Vua

Với quãng đường không quá xa, bạn có thể di chuyển đến địa danh này bằng xe máy. Tuy nhiên, với những đoàn đi đông người thì lựa chọn dịch vụ Cho thuê xe 35 chỗ giá rẻ nhất Hà Nội của Vân Hải là điều hợp lý hơn cả.

Nơi lưu trú tại Ao Vua

Ngay khi dừng chân ở điểm đến này, điều đầu tiên là bạn nên chọn cho mình một chỗ nghỉ chân. Bạn có thể lựa chọn nhà nghỉ hay khách sạn tuỳ thuộc vào nhu cầu và túi tiền của mình. Hiện nay, ở khu du lịch Ao Vua có rất nhiều loại hình nhà nghỉ, khách sạn để bạn dễ dàng lựa chọn, với những phòng đạt tiêu chuẩn 2 sao. Hầu hết các khách sạn đều khá gần với khu du lịch, di chuyển rất thuận tiện.

Khung cảnh thiên nhiên trong lành của Ao Vua

Khung cảnh thiên nhiên trong lành của Ao Vua

Phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi như: điều hòa không khí, phòng tắm vòi hoa sen và toilet riêng biệt, điện thoại trực tiếp quốc tế, mini bar, Tivi truyền hình cáp… các dịch vụ tương đối đầy đủ. Đặc biệt, có khu nhà sàn được thiết kế trong không gian tràn ngập cây xanh, có hướng nhìn ra suối và núi, tại khách sạn phục vụ những món ăn đặc sản của dân tộc.

Những địa điểm tham quan Ao Vua

Khi ghé thăm khu du lịch Ao Vua bạn có thể tham quan rất nhiều địa điểm nổi tiếng như: Thác nước – suối Ao Vua, khu vườn động vật, du thuyền – vườn dân tộc hay khám phá động Sơn Tinh – Thủy Tinh… Đặc biệt, tới khu du lịch Ao Vua bạn sẽ được tham gia nhiều trò giải trí vô cùng thú vị và những trò chơi mạo hiểm như khu nhà đa năng, công viên vần trăng, đường đua công thức 1, sân tennis…

Những dịch vụ giải trí rất hấp dẫn

Những dịch vụ giải trí rất hấp dẫn

Ngoài ra, nếu các bạn đi cùng cả nhóm hãy cắm cắm trại qua đêm ở Ao Vua và cùng nhau đốt lửa trại buổi tối để mang lại những phút giây thú vị, khó quên. Hiện nay, ở Ao Vua với nhiều dịch vụ phục vụ nhu cầu của quý khách như: trại, bạt, loa đài lớn, bếp lửa..

Dịch vụ ăn uống ở Ao Vua

Ẩm thực ở Ao Vua

Nếu bạn đi cùng nhóm bạn đông người các bạn nên mang theo đồ ăn sẵn và nước uống bởi vì đồ ăn ở Ao Vua có giá cả rất đắt lại thường không quá ngon. Các bạn có thể mang theo chiếu hoặc những mảnh ni lông to để trải vừa ăn uống vui vẻ lại thoải mái.

Trải nghiệm chuyến du lịch thú vị ở Ao Vua

Trải nghiệm chuyến du lịch thú vị ở Ao Vua

Nếu đi theo đoàn nên đặt nhà hàng trước, không nên ăn những quán ở ngoài dễ bị chặt chém. Đặc biệt khi du lịch Ao Vua các bạn nên mang theo nhiều nước uống vì ở Ao Vua thường leo núi nhiều hay khát nước.

Một số lưu ý khi du lịch Ao Vua

Nếu muốn chụp và lưu lại những khoảnh khắc đẹp của mình và những người thân thì bạn hãy mang theo máy ảnh.

Du lịch Ao Vua phải leo núi nhiều vì vậy các bạn nên mang theo quần áo và mặc những loại quần áo rộng rãi, thoải mái. Nên đi giày thể thao để dễ dàng cho việc di chuyển.

Chú ý vào mùa mưa ở Ao Vua thường có nhiều muỗi, vắt do đó các bạn cần chú ý mang theo thuốc.

Trên đây, là một số kinh nghiệm du lịch Ao Vua các bạn có thể tham khảo cho chuyến đi của mình. Chúc các bạn có chuyến đi vui vẻ và nhiều lý thú bên người thân và bạn bè của mình nhé.

Với những kinh nghiệm mà công ty Cho thuê xe 29 chỗ Isuzu Samco giá rẻ Vân Hải chia sẻ ở trên, hy vọng bạn sẽ có một chuyến đi thú vị.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi