facebook pixel

Vân Hải chia sẻ kinh nghiệm du lịch biển đảo Cát Bà, Hải Phòng

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Vân Hải chia sẻ kinh nghiệm du lịch biển đảo Cát Bà, Hải Phòng

09-05-2017 01:53 0 2125

Quần đảo Cát Bà nổi tiếng với hơn 367 hòn đảo lớn nhỏ, trong đó đảo Cát Bà là hòn đảo chính có có diện tích hơn 100km2. Tuy không quá nổi bật như Vịnh Hạ Long nhưng đảo Cát Bà lại hấp dẫn du khách bởi khu du lịch phong phú và đa dạng bao gồm núi, biển, rừng gia, hang động và các bãi tắm hoang sơ.

Trong bài viết dưới đây, dịch vụ Cho thuê xe du lịch của Vân Hải chia sẻ với các bạn một số Kinh nghiệm du lịch đảo Cát Bà – Hải Phòng cực kỳ hữu ích, cùng tham khảo cho chuyến đi của mình nhé.

Phương tiện di chuyển tới Cát Bà

+ Đi ô tô cá nhân từ Hà Nội các bạn đi thẳng xuống thành phố Hải Phòng, hỏi đường ra bến Đình Vũ rồi qua phà Cát Hải (Cát Bà). Phà thường chạy từ 5h sáng tới 5h chiều, cứ 1 tiếng lại có một chuyến.

+ Đi xe máy tới thành phố Hải Phòng hỏi đường đi phà Đình Vũ qua hai bến phà Đình Vũ – Ninh Tiếp và bến Gót – Cái Viềng là ra tới đảo Cát Bà.

Biển Cát Bà trong lành, thơ mộng

Biển Cát Bà trong lành, thơ mộng

+ Xe khách: Đi xe khách, bạn có thể bắt xe Hoàng Long từ Hà Nội (Lương Yên) – Hải Dương (đường 5) và Hải Phòng. Giá vé ở Hà Nội khoảng 240K/người, Hải Phòng khoảng 140k/người.

+ Hoặc bạn cũng có thể đi bằng tàu hỏa xuống Hải Phòng rồi ra bến tàu Bính mua vé tàu cao tốc đi Cát Bà. Khoảng 2 tiếng lại có 1 chuyến.

Đối với những quý khách đi theo đoàn đông người, việc thuê riêng một xe du lịch là phương án rất hợp lý và tiết kiệm. Vân Hải chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe giá rẻ đi du lịch từ Hà Nội đến các địa danh miền Bắc.

Dưới đây là bảng giá Cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ ... cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi du lịch.

Bảng giá cho thuê xe đi du lịch của công ty Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe đi du lịch của công ty Vân Hải

Lưu ý:

Bảng trên rất có thể sẽ thay đổi theo từng thời điểm, cung đường hoặc xăng dầu.

Để nhận được mức giá chính xác nhất, mời quý khách liên hệ đến văn phòng xe của chúng tôi tại số 5/129 Phan Văn Trường Cầu Giấy hoặc liên hệ:04.3993.6565 - 0969.183.183 – 0903.441.336.

Đơn vị cho thuê xe 7 chỗ của Vân Hải luôn sẵn sàng đồng hành và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách.

Địa điểm tham quan đảo Cát Bà

Tắm biển

Nếu bạn muốn được hoà mình vào làn nước biển mát lành, nên ghé thăm các bãi tắm nổi tiếng của Cát Bà trước là bãi Cát Cò 1, Cát Cò 2, Cát Cò 3.

Ngoài ra, bạn có thể tắm ở tại những bãi cát trong vịnh Lan Hạ (bãi tắm Vạn Bội) hoặc tắm ở đảo Khỉ nước rất trong và không đông người.

Ngắm nhìn đảo Cát Bà thơ mộng

Ngắm nhìn đảo Cát Bà thơ mộng

Đến với Cát Bà mình khuyên các bạn nên tới địa danh pháo đài thần công, đó là một ngọn đồi cao có thể nhìn bao quát cả thị trấn, Vịnh Lan Hạ, rừng quốc gia Cát Bà, đảo Khỉ…

Tại đây có một chiếc kính viễn vọng bạn có thể nhìn rõ mọi quan cảnh qua lăng kính. Đây từng là địa điểm đặt pháo đài thần công của quân đội Việt Nam, hiện nay được xây thành khu nhà truyền thống lưu giữ những kỉ vật chiến tranh. Để tham quan pháo đài thần công vé là 60k/ người, nếu không muốn leo bộ các bạn có thể thuê xe ôm 15k/ người.

Tham quan vịnh Lan Hạ

 Khung cảnh tuyệt đẹp của vịnh Lan Hạ

 Khung cảnh tuyệt đẹp của vịnh Lan Hạ

Nằm ở phía nam của vịnh Hạ Long, vịnh Lan Hạ giống như vịnh Hạ Long thu nhỏ. Ở vịnh có những  bãi cát ở dưới chân núi đá, tới đây bạn có thể đi thuyền ghé thăm trên bãi biển, những bãi cát hoang sơ.

Tham quan đảo Khỉ, những bầy khỉ vui nhộn tinh nghịch hấp dẫn nhiều người, trước khi ra đảo bạn phải đi qua một đoạn biển khoảng 2km.

Lặn biển ngắm san hô

Sẽ rất đáng nhớ nếu bạn lặn biển để trải nghiệm khung cảnh tuyệt đẹp dưới lòng đại dương, dưới các rạn đã ngầm là những cụm san hô đỏ cùng rất nhiều món hải sản tươi ngon, từng đàn cá đủ sắc màu…giá lặn biển có huấn luyện viên là 1 triệu đồng 30 phút có sử dụng ống thở.

Những món ăn ngon nổi tiếng ở Cát Bà

Hải sản tươi ngon ở Cát Bà

Hải sản tươi ngon ở Cát Bà

Cát Bà Nổi tiếng với các món hải sản thơm ngon như: tu hài, tôm hùm, mực, cá song, cá hồng, sam 7 món, cá giò, rắn biển… Các bạn có thể thưởng thức tại các nhà hàng trong khu vực chợ Cát Bà, giá cả của các nhà hàng tại đây khá cao, đối với một suất cơm khoảng 100k/ suất, cơm rang – phở bò khoảng 40k/ suất. 

Hy vọng với những chia sẻ về kinh nghiệm du lịch đảo Cát Bà của đơn vị Cho thuê xe 35 chỗ của Vân Hải bên trên đã cũng cấp những kiến thức bổ ích cho các bạn trong chuyến du lịch của bạn. Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ bên gia đình và bạn bè nhé. 

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi