facebook pixel

Vân Hải chia sẻ kinh nghiệm du lịch Hà Giang giá rẻ

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Vân Hải chia sẻ kinh nghiệm du lịch Hà Giang giá rẻ

25-05-2018 03:27 0 2369

Mảnh đất địa đầu tổ quốc Hà Giang luôn có sức hấp dẫn đặc biệt đối với du khách trong và ngoài nước. Đây là một địa danh du lịch quá quen thuộc với những ai luôn khao khát khám phá sự tráng lệ hùng vĩ của thiên nhiên đất trời.

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi Hà Giang trong thời gian sắp tới thì dưới đây Vân Hải chia sẻ kinh nghiệm du lịch Hà Giang giá rẻ. Chắc chắn với những thông tin này bạn có được một chuyến đi ấn tượng và hoàn hảo nhất.

Thời điểm để đi du lịch Hà Giang

Hà Giang mùa nào cũng đẹp, cũng đáng để bạn dừng chân chinh phục và jgasm phá.

- Tháng 1 với hoa đào, hoa mận rực rỡ

Mùa xuân đến, khắp nơi từ Quản Bạ, Yên Minh, Đồng Văn, Mèo Vạc, nơi nơi là đào, mận, cải khoe sắc. Cảnh sức thiên nhiên ngàn hoa sẽ khiến cho du khách cũng say đắm, rung động.

Thiên nhiên hoa cỏ nên thơ và rực rỡ

Thiên nhiên hoa cỏ nên thơ và rực rỡ

- Tháng 4 với Chợ tình Khâu Vai

Thật đáng tiếc nếu đến Hà Giang mà không được tham gia chợ tình Khâu Vai. Đây là chợ tình được tổ chức thường niên vào ngày 27/3 âm lịch. Ngày này cả vùng rẻo cao như rộn ràng hơn, sôi động hơn. Từ khắp các nẻo đường uốn lượn, chênh vênh, các chị các anh rực rỡ trong những bộ quần áo dân tộc rộn ràng xuống chợ để tham gia Chợ tình Khâu Vai.

- Tháng 5 với mùa nước đổ

Lúc này những thửa ruộng bậc thang như được thay một tấm áo mới. Tấm áo lóng lánh, lung linh như một tấm thảm pha lê. Bên cạnh đó, đến Hà Giang vào những ngày tháng 5 bạn sẽ tìm được một địa điểm tránh nóng lý tưởng trong những ngày hè oi ả.

Mùa nước đổ tháng 5

Mùa nước đổ tháng 5

- Tháng 9, 10 với mùa lúa chín

Mùa lúa chín ở ruộng bậc thang Hoàng Su Phì

Cuối tháng 9 đầu tháng 10 dương lịch là mùa lúa chín vàng. Lúc này, khung cảnh kỹ vĩ của rừng núi lại được đổi mới, một màu vàng óng, mênh mông đến tận chân trời.

Bên cạnh đó, với những du khách yêu thích, say mê với những mùa hoa tam giác mạch thì hày đến Hà Giang vào những ngày tháng 11, 12. Với vẻ đẹp e ấp, dịu dàng nhưng cũng không kém phần mãnh liệt dường như sẽ làm bạn yêu hơn mảnh đất cao nguyên đá này.

Về phương tiện di chuyển tới Hà Giang

Có nhiều phương tiện bạn có thể lựa chọn để du lịch Hà Giang giá rẻ:

Nếu đi bằng ô tô

Từ Hà Nội, bạn có thể lựa chọn các xe để đến Hà Giang tại các bến xe Mỹ Đình, Yên Nghĩa. Giá dao động khoảng 300.000 đồng/người. Sau khi đến Hà Giang, bạn có thể thuê xe máy hoặc bắt xe khách để di chuyển giữa các địa danh.

Thiên nhiên Hà Giang tươi đẹp và tráng lệ

Thiên nhiên Hà Giang tươi đẹp và tráng lệ

Nếu đi bằng xe máy: Phương tiện này được các bạn trẻ lựa chọn là chủ yếu. Với phương tiện này, bạn có thể dễ dàng chiêm ngưỡng được cảnh đẹp tuyệt vời của những địa danh đã đi qua.

Nếu thuê xe du lịch: Với những đoàn khách đi đông người, thì Dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ được ưu tiên hơn cả. Nhờ dịch vụ này bạn và đoàn của mình sẽ di chuyển an toàn và dễ dàng hơn để đến với chuyến du lịch Hà Giang giá rẻ.

Những khách sạn, nhà nghỉ ở Hà Giang

Hiện nay, dịch vụ du lịch ở đây tương đối phát triển. Bạn có thể dễ dàng tìm cho mình một nhà nghỉ hay khách sạn ưng ý với giá dao động từ 150.000 đến 500.000 đồng/ngày.

Một số khách sạn bạn có thể tham khảo khi đi du lịch Hà Giang: Khách sạn Công Đoàn, Khách sạn Huy Hoàn, Khách sạn Lâm Tùng, Khách sạn Khánh Linh…

Các điểm du lịch ở Hà Giang

Dinh họ Vương như viên ngọc xanh giữa lòng cao nguyên đá

Dinh họ Vương như viên ngọc xanh giữa lòng cao nguyên đá

Bên cạnh khung cảnh thiên nhiên kỹ vĩ với những mùa hoa trái, Hà Giang còn nổi tiếng với các hùng quan vô cùng ấn tượng. Điều này sẽ là cho chuyến du lịch Hà Giang giá rẻ của mình ý nghĩa hơn:

Dinh họ Vương

Dinh thự họ Vương là một dinh thự xinh đẹp hình chữ Vương toạ lạc trên mảnh đất cao nguyên đá. Qua hàng trăm năm, dinh thực này vẫn giữ nguyên được những nét đẹp riêng biệt và đáng để du khách khám phá trong chuyến du lịch Hà Giang.

Cột cờ Lũng Cú

Đây là địa danh mà bất cứ du khách nào cũng muốn chinh phục một lần. Là điểm cực Bắc thiêng liêng, dường như đến đây chúng ta mới cảm nhận được trọn vẹn nhất của mảnh đất hình chữ S.

Cột cờ Lũng Cú

Cột cờ Lũng Cú

Sau quãng đường gần 2km, qua 389 bậc đá và 140 bậc thang xoắn ốc bạn sẽ đặt chân được tới đỉnh cột cờ Lũng Cú, Hà Giang - Nơi có lá cờ đỏ sao vàng hiên ngang tung bay trong gió.

Phố cổ Đồng Văn

Thị trấn Đồng Văn xinh đẹp và hiền hoà được bao bọc bởi bốn bề núi đá. Khu phố cổ có khoảng hơn 40 nóc nhà, nằm san sát dưới núi đá. Nơi đây là bức tranh tổng thể hài hoà của vẻ đẹp thiên nhiên và con người.

Đặc sản Hà Giang

Thưởng thức bữa sáng trọn vẹn với bánh cuốn và nước lèo

Thưởng thức bữa sáng trọn vẹn với bánh cuốn và nước lèo

Du lịch Hà Giang giá rẻ không thể bỏ qua những món ăn độc đáo của mảnh đất này:

Bánh cuốn phố cổ Đồng Văn

Đây là một món ăn độc đáo, được khách lựa chọn cho bữa sáng của mình khi tới Hà Giang. Món ăn này bạn sẽ được dùng nước lèo ninh xương nóng hổi, rất độc đáo mà không phải nơi nào cũng có được.

Xôi ngũ sắc

Xôi ngũ sắc có 5 màu được hoà hợp lại tạo lên món ăn ngon mà bắt mắt. Xôi này được làm từ gạo nếp thơm và dẻo, từng hạt gạo trắng thơm lừng được lựa chọn kỹ lưỡng. Xôi ngũ sắc có tính dẻo thơm, nếu để lâu cũng sẽ dễ bị cứng và nếu ăn cũng không cần đến những gia vị khác. Đây là món ăn đặc trưng của người dân tộc nơi đây.

Xôi ngũ sắc là món ăn đặc sản của tỉnh Hà Giang

Xôi ngũ sắc là món ăn đặc sản của tỉnh Hà Giang

Cơm lam Bắc Mê

Cơm lam Bắc Mê là thức quà dân dã phổ biến của nhiều đồng bào dân tộc ở Tây Bắc. Cơm Lam được làm từ gạo nếp nương, sau khi nướng cơm có vị ngọt và thơm, ăn dẻo và bùi bùi. Du khách đến đây không chỉ thưởng thức mà còn mua về làm quà rất nhiều.

Trên đây Vân Hải chia sẻ kinh nghiệm du lịch Hà Giang giá rẻ. Hãy đến Hà Giang để thưởng thức trọn vẹn từ cảnh đẹp, đến các món ẩm thực đặc sắc nơi núi rừng các bạn nhé.

Địa chỉ Cho thuê xe 35 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội Vân Hải chúc bạn có chuyến du lịch Hà Giang giá rẻ đi thật thú vị và ấn tượng nhất.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi