facebook pixel

Vân Hải chia sẻ kinh nghiệm du lịch Hạ Long từ A đến Z

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Vân Hải chia sẻ kinh nghiệm du lịch Hạ Long từ A đến Z

13-03-2017 06:41 0 1629

Du lịch Hạ Long như thế nào, nên đi chơi ở đâu và ăn gì? Làm thế nào để du lịch Hạ Long tiết kiệm chi phí và thời gian mà vẫn đi du lịch được nhiều nhất? 

Trong bài viết này, đơn vị cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ của chúng tôi sẽ chia sẻ tới các bạn một số kinh nghiệm du lịch Hạ Long để bạn có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi này nhé.

Kinh nghiệm du lịch Hạ Long


Vịnh Hạ Long là di sản thiên nhiên thế giới nhiều lần được UNESSCO công nhận. Nơi đây được ví như bức tranh thủy mặc khổng lồ vô cùng sống động, đó là món quà vô giá mà thiên nhiên ban tặng cho Quảng Ninh và ngành du lịch nước ta.


Hạ Long có không khí rất trong lành, phong cảnh lại đẹp, hải sản cũng vô cùng tươi ngon. Nói chung đi Hạ Long về bạn sẽ cảm thấy rất tuyệt vời.

Vịnh Hạ Long khoác lên mình một vẻ đẹp lung linh đến huyền diệu

Vịnh Hạ Long khoác lên mình một vẻ đẹp lung linh đến huyền diệu

Nên đi du lịch Hạ Long khi nào?

Thời tiết Hạ Long có hai mùa rõ rệt, các bạn nên đi vào khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 6 thời tiết mát mẻ thuận lợi cho tắm biển cũng như tham quan. Không nên đi vào khoảng tháng 9 thường có gió lốc và bão hoặc mùa đông sẽ có nhiều sương mù và lạnh.

Phương tiện di chuyển

Xe máy: Từ Hà Nội tới Hạ Long bạn có thể di chuyển theo lộ trình: Hà Nội theo đường 5 tới ngã ba Sài Đồng các bạn đi Bắc Ninh, từ Bắc Ninh theo đường 18 đến Hạ Long. Tổng lộ trình khoảng 155km.

Ô tô: Các xe tới Hạ Long thường tập trung tại bến xe Mỹ Đình, Lương Yên, các chuyến xe cách nhau khoảng 15 phút có một chuyến.

Đối với những quý khách đi theo đoàn đông người, việc thuê riêng một xe du lịch là phương án rất hợp lý và tiết kiệm. Vân Hải chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe giá rẻ đi du lịch từ Hà Nội đến các địa danh miền Bắc.

Dưới đây là bảng giá cho thuê xe 4 chỗ, thuê xe ô tô 7 chỗ,... cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi du lịch Hạ Long.

Bảng giá cho thuê xe đi du lịch giá rẻ nhất của công ty Vân Hải tại Hà Nội 

Lưu ý:

Bảng trên rất có thể sẽ thay đổi theo từng thời điểm, cung đường hoặc xăng dầu.

Để nhận được mức giá chính xác nhất, mời quý khách liên hệ đến văn phòng xe của chúng tôi tại  Tầng 5 - 129 Phan Văn Trường Cầu Giấy hoặc liên hệ: 04.3993.6565 - 0969.183.183 – 0903.441.336.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách.

Ăn gì khi tới Hạ Long?

Hạ Long có khá nhiều nhà hàng từ bình dân tới cao cấp tùy bạn lựa chọn. Hạ Long nổi tiếng với rất nhiều các món ăn từ hải sản:

Bề bề: Hình dạng gần giống con tôm nhưng có nhiều chân hơn, bề bề là món ăn được ưa chuộng của khách du lịch khi tới Hạ Long.

Con Cù Kỳ: Cái tên nghe có vẻ lạ lẫm, Cù Kỳ có dạng giống với con cua nhưng to gấp khoảng 3 lần và giá cũng đắt hơn nhiều nhưng khi ăn xong bạn lại muốn ăn tiếp đấy.

Đặc sản Sá Sùng của vinh Hạ Long

Đặc sản Sá Sùng của vinh Hạ Long

Sá Sùng có hình dạng giống con giun đất, thường sấy khô nhắm với bia rượu hoặc nấu canh nước có vị ngọt và rất thơm.

Con hà dùng để nấu canh riêu ăn rất ngon và mát

Ngán hấp, ngán nướng hoặc rượu ngán rất bổ dưỡng và ngon

Tới Hạ Long không thể không nhắc tới món chả mực, bạn có thể mua tại chợ để có những mẻ chả mực nóng hổi và thơm ngon.

Ngoài ra, nếu có thời gian bạn nên thưởng thức món xôi trắng chả mực, bánh cuốn chả mực, sam biển, nem chua hoặc rượu nếp ngâm Hoành Bồ.

Những điểm đến hấp dẫn tại Hạ Long

Đến vịnh Hạ Long bạn có thể đi du thuyền để ngắm cảnh. Tại đây, có rất nhiều hòn đảo đẹp với những hình dáng độc đáo khác nhau như: hòn Rồng, hòn Trống Mái. hòn Lã Vọng…

Vịnh Hạ Long - tác phẩm tạo hình kỳ diệu của thiên nhiên

Vịnh Hạ Long - tác phẩm tạo hình kỳ diệu của thiên nhiên

Khu nghỉ mát Bãi Cháy nằm dọc bờ vịnh Hạ Long rất thích hợp với việc tắm biển và nghỉ dưỡng. Đảo Cô Tô với những rặng san hô tuyệt đẹp, nơi đây vẫn giữ được những nét hoang sơ, thanh bình giữa vịnh Hạ Long sầm uất.

Đảo Tuần Châu được xem là hòn đảo đẹp nhất ở vịnh Hạ Long. Tại đây, ngoài dạo biển bạn có thể tham gia các trò chơi dưới nước rất mới lạ, thú vị.

Hạ Long còn có một hệ thống hang động rất lớn trong đó phải kể đến Hang Luồn nằm trên đảo Bồ Hòn. Tại đây, bạn có thể ngắm những búp bê thạch nhũ với nhiều hình dạng và kích thước khác nhau.

Đặc biệt, đến với Hạ Long bạn cũng không quên ghé thăm làng chài Cửa Vạn mang đậm chất Việt. Tại đây, bạn sẽ cảm nhận được không gian thanh bình, yên ả hơn nữa có thể tìm hiểu đời sống văn hóa của ngư dân và cách chèo thuyền, câu mực…

Với những kinh nghiệm du lịch Hạ Long mà chúng tôi vừa chia sẻ, chắc chắn bạn sẽ có một chuyến đi an toàn – vui vẻ và hứa hẹn nhiều bất ngờ đó.

Mời các bạn tham khảo thêm: Cho thuê xe 35 chỗ giá rẻ cho chuyến du lịch Hạ Long.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi