facebook pixel

Vân Hải chia sẻ kinh nghiệm du lịch hồ thuỷ điện Na Hang

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Vân Hải chia sẻ kinh nghiệm du lịch hồ thuỷ điện Na Hang

04-05-2017 07:53 0 1113

Khi những điểm du lịch nổi tiếng đã trở nên quá quen thuộc và xô bồ thì Na Hang lại được đánh thức bởi những tiềm năng du lịch hiếm có lại trở thành điểm đến được nhiều du khách lựa chọn. Nơi đây vẫn vẹn nguyên nét đẹp hoang sơ, kỳ ảo mà lại vô cùng thơ mộng.

Bài này, dịch vụ Cho thuê xe 29 chỗ của Vân Hải sẽ chia sẻ cho các bạn những kinh nghiệm cho chuyến đi du ngoạn Na Hang – Tuyên Quang thêm trọn vẹn nhé.

Phương tiện di chuyển

Na Hang thuộc một huyện vùng cao của tỉnh Tuyên Quang. Dù vẫn còn hoang sơ và chưa nhiều các dịch vụ du lịch nhưng trong vài năm trở lại đây, Na Hang đang trở thành một sản phẩm du lịch rất đặc sắc được nhiều người săn lùng.

Với hệ thống 99 ngọn núi trùng điệp bao quanh lòng hồ, Na Hang chẳng khác nào một vịnh Hạ Long giữa đại ngàn. Đến đây du khách còn được khám phá vạt rừng nguyên sinh, tìm hiểu nét văn hóa của người dân tộc Tày, Dao,…và thăm quan ngôi chùa nổi tiếng ngay chân núi.

Na Hang hứa hẹn là một điểm du lịch độc đáo

Na Hang hứa hẹn là một điểm du lịch độc đáo

Có nhiều phương tiện để có tới được Na Hang – Tuyên Quang du lịch.

- Với những bạn ưa khám phá, thích trải nghiệm những điều mới mẻ thì phượt bằng xe máy cũng là một điều thú vị.

- Đi xe khách: Thích hợp cho những bạn đi theo đoàn ít người. Đến được Tuyên Quang, các bạn chỉ việc bắt xe taxi hoặc xe ôm để đi sâu vào các điểm du lịch.

- Thuê xe du lịch giá rẻ: Đây là phương án tối ưu, tiết kiệm chi phí và rất an toàn nếu đi theo đoàn đông người hoặc gia đình.

Đơn vị Cho thuê xe du lịch giá rẻ đi các địa danh miền Bắc luôn sẵn sàng đồng hành cùng quý khách hàng.

Thời điểm đi dã ngoại

Na Hang luôn là điểm đến đầy cảm hứng cho những người yêu thiên nhiên

Na Hang luôn là điểm đến đầy cảm hứng cho những người yêu thiên nhiên

Khí hậu ở Na Hang mang đặc trưng của vùng cao, chỉ có 2 mùa nóng ẩm và đông lạnh. Vì thế, khi đi du lịch du khách nên chú ý:

Vào mùa Xuân: Hoa đào nở rất nhiều, đua nhau khoe sắc. Nếu đến Na Hang vào mùa này, các bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh bà con dân tộc ở đây đi trảy hội, rất nhộn nhịp và độc đáo.

- Mùa hè: Nước hồ dâng cao, suối và thác Mơ trở nên hiền hòa và dịu êm hơn bao giờ hết. Du khách đến Na Hang nhiều nhất vào mùa hè nóng nực, được hòa mình vào dòng nước mát lành của thác Mơ là một trải nghiệm tuyệt vời.

- Mùa thu lá vàng rơi trên mặt hồ phẳng lặng tựa như gương. Na Hang trở nên hữu tình, thơ mộng. Không ai đến đây mà không say lòng trước vẻ đẹp khó cưỡng và đầy mê hoặc ấy.

- Vào mùa đông: Na Hang vô cùng quyến rũ, sương sóng mờ ảo.

Du thuyền thưởng ngoạn

Đi thuyền thưởng ngoạn khung cảnh hồ

Đi thuyền thưởng ngoạn khung cảnh hồ

Có nhiều thuyền đậu ở ngay cổng bến để phục vụ du khách đi thưởng ngoạn sông nước. Ai muốn đi nhanh thì chọn cano, còn không thì đi thuyền máy. Đa phần du khách đều chọn thuyền máy làm phương tiện dã ngoại.

Du khách nào may mắn có thể được nhìn thời điểm bầy khỉ nối đuôi nhau bơi qua hồ, vô cùng dễ thương và ngộ nghĩnh.

Điểm đến đầu tiên chính là ngọn núi cao nhất so với lòng hồ, là núi Pắc Tạ. Chân núi cũng là điểm an toạ của ngôi đền nổi tiếng thờ người thiếp của Trần Nhật Duật. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được ngao du cảnh núi non sông nước, lại được tản bộ trên con đường mòn của khu rừng nguyên sinh Phiêng Bung.

Đường lên Phiên Bung nhìn được xuống các bản của người dân tộc phía dưới. Cái hay của Na Hang chính là mỗi khi khám phá được một điểm du lịch, sẽ lại có một khuôn hình khác mở ra, mới mẻ và thú vị hơn đang chờ đón.

Du lịch văn hóa

Sau khi tản bộ trong rừng nguyên sinh, các bạn đừng ghé qua các bản làng của người Dao, người Tày, Moog, Sán Dìu…

Trang phục của người dân tộc ngày lễ hội

Trang phục của người dân tộc ngày lễ hội

Nếu vẫn chưa hả hê và thỏa mãn với cuộc hành trình của mình, các bạn có thể tiếp tục lên suối khoáng nóng Mỹ Lâm hoặc khu du lịch Tân Trào để tiếp tục khám phá.

Tóm lại, với một sản phẩm du lịch độc đáo và đầy tiềm năng như Na Hang, chắc chắn du khách sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Dịch vụ Cho thuê xe 35 chỗ của Vân Hải chúc các bạn những chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa !

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi