facebook pixel

Vân Hải cho thuê xe 19 chỗ Fuso Rosa du lịch Hang Múa – Ninh Bình

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Vân Hải cho thuê xe 19 chỗ Fuso Rosa du lịch Hang Múa – Ninh Bình

28-03-2018 02:57 0 1374

Nếu có dịp ghé thăm mảnh đất du lịch Ninh Bình, Hang Múa sẽ là điểm dừng chân đáng giá của bạn và những người thân yêu  bởi khung cảnh đẹp ngỡ ngàng như ở chốn thần tiên. Để chuyến đi của bạn được thuận tiện nhất, phương tiện xe ô tô luôn là phương án tối ưu. Với nhóm khoảng 15- 16 thành viên, việc sử dụng dòng xe 19 chỗ Fuso Rosa cho chuyến đi chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Tại thị trường Hà Nội, công ty Vân Hải cho thuê xe 19 chỗ Fuso Rosa du lịch Hang Múa – Ninh Bình. Mời bạn cùng tìm hiểu một số thông tin thú vị về địa danh này cũng như dịch vụ cho thuê xe giá rẻ của công ty Vân Hải chúng tôi để có được hành trình phù hợp nhất.

Hang Múa – Ninh Bình

Du lịch Hang Múa – Ninh Bình

Du lịch Hang Múa – Ninh Bình

Hang Múa nằm dưới chân núi Múa, trong quần thể khu du lịch sinh thái Hoa Lư, Tỉnh Ninh Bình. Đây là một trong những điểm du lịch nổi tiếng của Tam Cốc - Bích Động được rất nhiều du khách rất yêu thích và thường ghé đến du lịch trong các thời điểm trong năm.

Nơi đây sở hữu không gian thiên nhiên trong xanh, mát mẻ trong một khuôn viên yên bình với tiếng chim hót, với ao sen, nui đá… Sau khi leo qua 486 bậc đã thô sơ bạn sẽ lên được đỉnh núi Múa. Nhìn từ xa, những bậc thang lên đỉnh núi Hang Múa sẽ khiến bạn nhìn thấy một bức tranh Vạn Lý Trường Thành thu nhỏ phiên bản của Việt Nam.

Điều khiến Hang Múa trở nên hấp dẫn với du khách chính là khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp đến ngỡ ngàng. Chính vì thế một chuyến du lịch Hang Múa trong dịp này sẽ là kỷ niệm đáng nhớ cho bạn cùng gia đình.

Khung cảnh yên bình và nên thơ

Khung cảnh yên bình và nên thơ

Vân Hải cho thuê xe 19 chỗ Fuso Rosa du lịch Hang Múa – Ninh Bình

Chuyến du lịch đến Hang Múa – Ninh Bình của bạn và những người thân của mình sẽ trở nên hoàn hảo và thuậ tiện hơn với dịch vụ cho thuê xe 19 chỗ Fuso Rosa du lịch Hang Múa – Ninh Bình của Vân Hải. Vân Hải cho thuê xe 19 chỗ Fuso Rosa du lịch Hang Múa – Ninh Bình là một đơn vị cho thuê xe uy tín tại thị trường Hà Nội được nhiều quý khách hàng rất tin tưởng.

Sự tiện lợi của dòng xe 19 chỗ Fuso Rosa

Trong mỗi chuyến du lịch, khách hàng đều mong muốn được di chuyển trên một phương tiện tiện nghi, thoải mái nhất. Chính vì thế, với chuyến đi Hang Múa – Ninh Bình, công ty Vân Hải giới thiệu đến bạn dòng xe 19 chỗ Fuso Rosa sang trọng và đẳng cấp.

Vân Hải cho thuê xe 19 chỗ Fuso Rosa Hang Múa giá rẻ

Vân Hải cho thuê xe 19 chỗ Fuso Rosa Hang Múa giá rẻ

Những ưu điểm nổi bật của dòng xe này:

- Dòng xe limousine được phát triển dựa trên nền xe khách Fuso Rosa chất lượng cao, lắp ráp bởi công nghệ tiên tiến nhập từ Nhật Bản. Các xe đều đảm bảo mọi yêu cầu về tính kỹ thuật và tính an toàn.

- Dòng xe này ấn tượng từ diện mạo bên ngoài đến những nội thất hiện đại bên trong. Ngoại thất thời thượng, gây chú ý bởi bộ body ốp dọc thân xe và chi tiết đuôi cá mạnh mẽ.

- Không gian nội thất rộng rãi, với 19 chỗ tạo một không gian thoải mái cho khách hàng. Trang bị nội thất tiện nghi với: màn hình DVD, hệ thống wifi, đèn đọc sách riêng biệt, tủ lạnh, nước mát, trần xe ốp khung cảnh lấp lánh… làm tăng thêm sự sang trọng và tiện nghi của chiếc xe.

Chính những điểm nổi bật này đã giúp cho dòng xe này được nhiều khách hàng rất ưa chuộng cho những chuyến đi của mình.

Nội thất tiện nghi của dòng xe 19 chỗ Fuso Rosa

Nội thất tiện nghi của dòng xe 19 chỗ Fuso Rosa

Vân Hải cho thuê xe 19 chỗ Fuso Rosa với nhiều ưu đãi

Khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe 19 chỗ Fuso Rosa du lịch Hang Múa – Ninh Bình tại công ty Vân Hải quý khách sẽ nhận được:

- Dàn xe 19 chỗ hiện đại, đời mới với nội thất tiện nghi, sang trọng, đem lại không gian di chuyển thực sự thoải mái nhất.

- Các xe phục vụ khách hàng cam kết được vệ sinh sạch sẽ và bảo dưỡng định kỳ.

- Đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, thông thạo đường xá và luôn có thái độ văn mình, nhiệt tình.

- Đội ngũ điều hành xe tận tâm, sẵn sàng tư vấn cho bạn những tuyến điểm phù hợp và báo giá chính xác

- Bảng giá cho thuê xe cạnh tranh nhất trên thị trường. Dưới đây mời bạn tham khảo Bảng giá cho thuê xe 19 chỗ Fuso Rosa của Vân Hải để thấy những ưu đãi:

Bảng giá cho thuê xe 19 chỗ Fuso Rosa đi Hang Múa - Ninh Bình

Lưu ý:

- Giá trên đã bao gồm xăng dầu, cầu đường, bảo hiểm hành khách và lương lái xe.

- Chưa bao gồm thuế VAT 10% và những chi phí ngoài hợp đồng

- Bảng giá thuê xe có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm thuê xem, tuỳ theo giá xăng dầu, cầu đường và tuyến điểm mà bạn lựa chọn.

Quý khách có nhu cầu thuê xe 19 chỗ Fuso Rosa xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - tòa nhà 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội để được phục vụ tốt nhất.

Công ty cho thuê xe du lịch, Cho thuê xe theo tháng của Vân Hải chúc bạn có chuyến đi đáng nhớ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi