facebook pixel

Vân Hải cho thuê xe 19 chỗ Fuso Rosa du lịch thác Bản Giốc, Cao Bằng

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Vân Hải cho thuê xe 19 chỗ Fuso Rosa du lịch thác Bản Giốc, Cao Bằng

25-12-2017 02:58 0 2553

Bạn và gia đình đang có kế hoạch cho một chuyến đi khám phá thác Bản Giốc – Cao Bằng. Tuy nhiên, bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn phương tiện thoải mái nhất để đến với địa danh này. Trong nội dung dưới đây, công ty cho thuê xe Vân Hải giới thiệu đến bạn dịch vụ cho thuê xe 19 chỗ Fuso Rosa du lịch thác Bản Giốc, Cao Bằng.

Cùng tìm hiểu ngay những thông tin được nhắc đến trong bài viết để có sự chuẩn bị tốt nhất cho hành trình thú vị này nhé.

1. Một vài thông tin về thác Bản Giốc - Cao Bằng

Thác Bản Giốc nằm ở xã Đàm Thủy, huyện Trùng Khánh, cách thành phố Cao Bằng khoảng 90km và cách trung tâm thành phố Hà Nội gần 400km. Đây là một trong những ngọn thác nổi tiếng nhất tại Việt Nam, Vào mùa mưa, thác Bản Giốc còn hùng vĩ hơn gấp nhiều lần. Mùa này thường kéo dài từ tháng 6 tới tháng 9, nguồn nước dồi dào cho thác và làm nên vẻ đẹp hùng vĩ nhất trong năm. Đứng trước khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ ấy bạn không chỉ được thư giãn mà còn thấy tự hào và thêm yêu mảnh đất hình chữ S này.

Thác Bản Giốc hùng vĩ giữa đại ngàn Tây Bắc
Thác Bản Giốc hùng vĩ giữa đại ngàn Tây Bắc

Tháng 10 tới tháng 5 năm sau là mùa khô, lúc này không gian trở nên thanh bình, rất hấp dẫn cho du khách. Nhìn từ xa, thác như một tấm lụa trắng xóa, đẹp tuyệt như chốn tiên cảnh. Vì thế mà hiện nay, Bản Giốc đã trở thành điểm dừng chân tuyệt vời dành cho du khách ở mọi miền đất nước. Nhu cầu đến thăm quan con thác tráng lệ giữa đại ngàn Đông Bắc này cũng có xu hướng tăng cao.

Để chuẩn bị thật tốt cho chuyến đi này, vấn đề di chuyển được du khách đặc biệt quan tâm. Cùng theo dõi những nội dung tiếp theo để có được hành trình đáng nhớ nhé.

2. Những lưu ý khi thuê xe 19 chỗ Fuso Rosa du lịch thác Bản Giốc

Để đến được địa danh này, bên cạnh vượt qua chặng đường dài thì chúng ta phải chinh phục những cung đường đèo dài khoảng 30 km, một bên là núi còn 1 bên là vực sâu nên cung đường đi sẽ rất nguy hiểm . Vì thế khi lên thác Bản Giốc, lái xe nên chú ý đi đúng phần đường, làn đường của mình để đảm bảo an toàn cho chuyến đi. Bên cạnh đó khi lên đèo, lái xe và hành khách đều phải thắt dây an toàn.

Tận hưởng chuyến đi trong không gian nội thất ấn tượng
Tận hưởng chuyến đi trong không gian nội thất ấn tượng

Để khám phá và trải nghiệm vẻ đẹp của điểm đến này một cách an toàn và chủ động nhất, nhà xe Vân Hải giới thiệu đến quý khách dịch vụ cho thuê xe 19 chỗ Fuso Rosa du lịch thác Bản Giốc, Cao Bằng. Với dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp, chúng tôi đảm bảo sẽ hài lòng quý khách hàng. Fuso Rosa là chiếc xe có không gian khá rộng rãi nhờ vào sự cải tiến từ xe 29 chỗ thành khoang cá nhân 19 chỗ.

Chiếc xe này là sự lựa chọn lý tưởng cho khách hàng có nhu cầu đón tiếp chuyên gia hay tiếp đón đối tác. Ghế ngồi bên trong xe thoải mái, có thể điều chỉnh linh hoạt theo ý muốn của người sử dụng. Bạn chắc chắn sẽ được hưởng một chuyến đi êm ái và an toàn khi thuê xe du lịch tại công ty Vân Hải.

Vẻ ngoài sang trọng của xe 19 chỗ Fuso Rosa
Vẻ ngoài sang trọng của xe 19 chỗ Fuso Rosa

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của các khách hàng, công ty Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe Fuso Rosa giá rẻ nhất dành cho quý khách hàng. Chúng tôi mang đến cho chuyến đi của bạn một sự trải nghiệm về chất lượng xe và sự chuyên nghiệp trong dịch vụ cho thuê xe Fuso Rosa giá rẻ nhất Hà Nộih.

Bên cạnh đó, với kinh nghiệm và uy tín nhiều năm trong lĩnh vực vận tải hành khách, công ty Vân Hải luôn được khách hàng đặt sự tin tưởng tuyệt đối. Chính vì thế, trong mỗi chuyến hành trình hãy để dịch vụ cho thuê xe của Vân Hải được đồng hành cùng bạn và đem đến những chất lượng phục vụ chuyên nghiệp và ấn tượng. Để thuận tiện sử dụng dịch vụ cho thuê xe 19 chỗ Fuso của Vân Hải, dưới đây, mời bạn tham khảo bảng giá cho thuê xe của công ty Vân Hải:

Bảng giá thuê xe 19 chỗ Fuso Rosa rẻ nhất tại Hà Nội

Bảng giá thuê xe 19 chỗ Fuso Rosa rẻ nhất tại Hà Nội

Lưu ý:

Giá trên chưa bao gồm vé cầu đường các tuyến và thuế VAT.

Giá bao gồm xăng dầu, lương lái xe.

Vượt km theo định mức trên tính: 10.000đ/km.

Bảng giá thuê xe 19 chỗ Fuso Rosa rẻ nhất tại Hà Nội bên trên sẽ thay đổi theo từng thời điểm, giá xăng dầu hoặc cầu đường và tuỳ thuộc vào hành trình của khách hàng.

Trần xe được trang trí với ánh sáng rực rỡ
Trần xe được trang trí với ánh sáng rực rỡ

3. Những ưu đãi khi thuê xe 19 chỗ Fuso Rosa của công ty Vân Hải

Công ty Vân Hải được quý khách hàng đánh giá là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê xe 19 chỗ cao cấp. Khi lựa chọn các dịch vụ của đơn vị này, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi những ưu điểm như:

+ Dòng xe 19 chỗ của công ty là dòng xe đời mới, cao cấp đem lại cho khách hàng không gian di chuyển thoải mái và an toàn. Bên cạnh đó, xe cũng được vệ sinh sạch sẽ, bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối.

+ Lái xe của công ty Cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất Hà Nội Vân Hải đã có nhiều năm kinh nghiệm đưa đón khách Vip, chuyên gia, đối tác, lái xe luôn có thái độ văn minh, tận tâm và hành xử có văn hoá.

+ Đội ngũ điều hành xe luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn đầy đủ cho khách hàng 24/24.

+ Bảng giá thuê xe ưu đãi cùng các thủ tục đơn giản, nhanh chóng, giúp khách hàng yên tâm lựa chọn.

Nhà xe Vân Hải cho thuê xe 19 chỗ Fuso Rosa du lịch thác Bản Giốc, Cao Bằng luôn mong muốn được đồng hành cùng quý khách trong mọi hành trình.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi