facebook pixel

Vân Hải cho thuê xe 4 chỗ đời mới, giá rẻ đi Đền Sòng

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Vân Hải cho thuê xe 4 chỗ đời mới, giá rẻ đi Đền Sòng

07-01-2019 04:51 0 2031

Thời điểm cuối năm này, những địa điểm du lịch tâm linh lại tiếp đón lượng du khách tăng đáng kể. Họ đến đây để cầu cho mình tài lộc, sức khỏe, đến để tạ ơn thần thánh đã phù hộ cho họ suốt một năm may mắn, thành công. Trong nhiều địa danh được nhắc đến thì đền Sòng được nhiều khách hàng hương chú ý.

Để chuyến đi của gia đình bạn được thuận lợi, an toàn thì dịch vụ cho thuê xe đến ngôi đền này là giải pháp được nhiều du khách chọn lựa. Hiểu được điều đó, công ty Vân Hải Cho thuê xe 4 chỗ tại Hà Nội đời mới, giá rẻ đi Đền Sòng. Dưới đây là một số thông tin về dịch vụ xe:

Đền Sòng Sơn

Đền Sòng là một trong những ngôi đền linh thiêng nhất của xứ Thanh. Đây là nơi thờ Thánh Mẫu Liễu Hạnh. Ngôi đền này tọa lạc ở phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn. Trải qua bao thăng trầm lịch sử, hiện nay đền Sòng được tu sửa khang trang hơn, đẹp hơn và trở thành một điểm sinh hoạt tín ngưỡng tâm linh nổi tiếng.

Cổng tam quan phía trước đền Sòng, Bỉm Sơn – Thanh Hóa

Cổng tam quan phía trước đền Sòng, Bỉm Sơn – Thanh Hóa

Nơi đây, sở hữu cảnh vật thiên nhiên non xanh lạ lùng, vừa hùng vĩ, vừa u tịch mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách thập phương. Ngôi đền này sở hữu nhiều nét kiến trúc độc đáo, với thiết kế kiểu chữ “Tam” có ba cung: Cung Hậu, cung đệ Nhị, cung đệ Tam và bên ngoài là cửa Tam Quan.

Hiện nay, Đền Sòng được xem là nơi sinh hoạt tín ngưỡng tâm linh không chỉ của người dân Thanh Hóa mà thu hút sự chú ý của đông đảo du khách thập phương nhất là vào mùa lễ hội.

Vào những ngày cuối năm lượng du khách đến đền Sòng lại tăng cao đáng kể kéo theo đó nhu cầu thuê xe đi đến địa danh cũng tăng nhanh. Để phục vụ tốt nhất cho chuyến đi Đền sòng cô chín - Điểm đến thú vị cho ngày cuối năm, mời bạn theo dõi thông tin cho thuê xe 4 chỗ của công ty Vân Hải.

Khung cảnh lễ hội trang nghiêm nơi đền Sòng

Khung cảnh lễ hội trang nghiêm nơi đền Sòng​

Vân Hải cho thuê xe 4 chỗ đời mới, giá rẻ đi Đền Sòng Cô Chín

Hiểu được nhu cầu của các khách hàng có nhu cầu thuê xe đi du lịch trong dịp cuối năm nay, công ty Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ. Tại thị trường xe Hà Nội, Vân Hải là đơn vị cho thuê xe uy tín chất lượng được nhiều khách hàng đánh giá cao. Hơn 5 năm qua, công ty chúng tôi đã xây dựng cho mình một thương hiệu thuê xe uy tín, chất lượng cao để phục vụ các khách hàng.

Hiện nay, Vân Hải đang cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4từ 4 chỗ đến 45 chỗ đi Đền Sòng uy tín, chất lượng. Nhưng với những gia đình nhỏ thì lựa chọn dòng xe 4 chỗ được đánh giá là hợp lý nhất. Hiện tại, công ty Vân Hải đã hoàn thiện các dịch vụ của mình với giá cả tốt nhất, chuyên nghiệp và uy tín.

Vân Hải cho thuê xe 4 chỗ đời mới, giá rẻ đi Đền Sòng Cô Chín

Vân Hải cho thuê xe 4 chỗ đời mới, giá rẻ đi Đền Sòng Cô Chín

Những ưu điểm nổi bật của dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ Vân Hải:

- Chất lượng xe 4 chỗ

Hệ thống xe cho thuê đa dạng và phong phú với các dòng xe từ hạng thường đến hạng sang, từ 4 chỗ đến 45 chỗ đáp ứng tất cả những nhu cầu của mọi khách hàng. Trong đó dòng xe 4 chỗ đời mới được chia thành:

Xe 4 chỗ bình dân:, Honda City , Nissan Sunny, KIA Morning

Xe 4 chỗ tầm trung: Toyota Camry, Toyota Altis , Toyota Vios…

Xe 4 chỗ hạng sang: BMW, Lexus, Mercdes S500, Mercedes E250…

Những chiếc xe này đều là những mẫu xe đời mới, hiện đại. Xe được bảo dưỡng  định kỳ và vệ sinh sạch sẽ đảm bảo cho khách hàng của mình những chuyến đi thoải mái và an toàn nhất.

Vân Hải cho thuê xe du lịch 4 chỗ giá rẻ

Vân Hải cho thuê xe du lịch 4 chỗ giá rẻ

- Chất lượng phục vụ chuyên nghiệp:

Đội ngũ nhân viên của công ty Thuê xe du lịch giá rẻ Vân Hải luôn thể hiện tận tình và chu đáo. Điều hành luôn nhanh chóng tiếp nhận thông tin của khách hàng và có những tư vấn chi tiết cho quý khách hàng. Bên cạnh đó còn cam kết mang đến cho khách hàng mức báo giá cạnh tranh nhất.

Đội ngũ lái xe của công ty đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm, được trau dồi những kỹ năng giao tiếp, phục vụ khách hàng rất bài bản. Lái xe cam kết đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm đảm bảo cho khách hành trình trọn vẹn.

- Giá cả dịch vụ

Dịch vụ cho thuê xe ở tại Hà Nội của công ty Vân Hải luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng một mức giá vô cùng hợp lý. Chúng tôi có niêm yết giá theo quãng đường và thời gian thuê xe. Dưới đây là bảng giá cho thuê xe của công ty Vân Hải, mời bạn cùng tham khảo bảng giá sau:

Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ

Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ

Lưu ý: Giá thuê xe có thể thay đổi theo từng thời điểm thuê xe, hành trình di chuyển của khách hàng.

Để đăng ký đặt xe 4 chỗ những dòng xe mới nhất các bạn có thể gọi đến tổ điều hành xe của chúng tôi qua hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà 116 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội.

Công ty Vân Hải xin chân thành cảm ơn, rất mong được sự hợp tác.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi