facebook pixel

Vân Hải cho thuê xe 7 chỗ Toyota Innova du lịch các địa danh miền Bắc

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Vân Hải cho thuê xe 7 chỗ Toyota Innova du lịch các địa danh miền Bắc

29-05-2017 02:40 0 1153

Dịch vụ thuê xe du lịch Vân Hải : nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch, tham quan của du khách khi tới các địa danh ở miền Bắc. Chúng tôi có cung cấp dịch vụ thuê xe du lịch từ 7 chỗ đi thăm quan các địa điểm mới lạ và thú vị.

Với đội ngũ xe cao cấp đời mới nhất (2015,2016) cùng tài xế chuyên nghiệp, nhiệt tình, thân thiện, và dày dạn kinh nghiệm chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất với chi phí,giá cả hợp lý nhất trong hành trình tham quan của quý khách.
Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ tại Vân Hải
Công ty bạn đang có nhu cầu thuê xe 7 chỗ để đi du lịch? Bạn băn khoăn không biết nên chọn nhà xe nào có xe 7 chỗ cho thuê vẫn mới và chất lượng nhưng mức giá thuê lại hợp lý, tài xế thân thiện, nhiệt tình, chu đáo?
 
Dòng xe 7 chỗ thanh lịch và tiện nghi 
 
Dòng xe 7 chỗ thanh lịch và tiện nghi
 
Hãy đến với chúng tôi – công ty Vân Hải cho thuê xe 7 chỗ Toyota Innova du lịch các địa danh miền Bắc, chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thuê  xe đi du lịch cùng đội ngũ xe 7 chỗ cao cấp phục vụ nhu cầu đưa đón sân bay, cưới hỏi, du lịch, gặp gỡ đối tác…. chúng tôi luôn cam kết mang đến chất lượng tốt nhất cho chuyến du lịch của bạn.
 
Công ty cho thuê xe Vân Hải hoạt động với phương châm: “Lợi ích của khách hàng là thành công chúng tôi”, bằng hình thức giá cạnh tranh và chất lượng dịch vụ đồng thời liên tục điều chỉnh giá cho thuê xe du lịch sao phù hợp nhất, chúng tôi tin tưởng và rất hận hạnh được trở thành đối tác mới và lâu dài của quý khách.
 
Thiết kế trẻ trung, sang trọng của dòng xe Inova 7 chỗ 
 
Thiết kế trẻ trung, sang trọng của dòng xe Inova 7 chỗ
 
 Ngoài ra chúng tôi có đội ngũ lái xe được tuyển chọn và đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, lịch thiệp đặt trách nhiệm an toàn lên hàng đầu. Đặc biệt, đã có kinh nghiệm phục vụ lâu năm cho khách hàng, kể các khách hàng người ngoại quốc và khó tính nhất. Dàn xe chất lượng cao của các hãng xe có thương hiệu trên thế giới chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.
 
Chi phí thuê xe luôn ưu đãi dành cho khách hàng, Vân Hải cho thuê xe 7 chỗ Toyota Innova du lịch các địa danh miền Bắc đã được phát triển rất nhiều năm và được khách hàng đánh giá cao. Với nhiều dịch vụ thuê xe ô tô 7 chỗ đa dạng, chúng tôi tin sẽ đáp ứng được nhu cầu của quý khách về số lượng và chất lượng của mỗi dịch vụ.
 
Qua nhiều năm phục vụ, công ty Vân Hải là một trong những công ty cho thuê xe du lịch giá rẻ tại Hà Nội được khách hàng đánh giá cao, có một chỗ đứng vững chắc trong nhận thức khách hàng khi tìm dịch vụ từ Cho thuê xe 4 chỗ hay 7 chỗ, 16 chỗ đến xe 45 chỗ.
 
Thuê xe 7 chỗ của Vân Hải đi du lịch hè 
 
Thuê xe 7 chỗ của Vân Hải đi du lịch hè
 
Với nỗ lực không mệt mỏi của gần 30 cán bộ nhân viên công ty Vân Hải luôn không ngừng đào tạo và nâng cao trình độ chuyên môn trong nhiều năm qua, chúng tôi đã xây dựng nên một thương hiệu uy tín được khách hàng đánh giá cao và luôn là điểm đến đầu tiên mỗi khi tìm dịch vụ cho thuê xe du lịch trên địa bàn Miền bắc.
 
Vân Hải cho thuê xe 7 chỗ Toyota Innova du lịch các địa danh miền Bắc, là đơn vị luôn luôn đi đầu về chất lượng các dịch vụ du lịch cũng như thăm quan các danh lam thắng cảnh trên toàn đất nước Việt Nam. Dưới đây, chúng tôi chia sẻ cho các bạn về bảng giá thuê xe đi du lịch của công ty chúng tôi:
 
 Bảng giá cho thuê xe đi du lịch giá rẻ tại Vân Hải 
 Bảng giá cho thuê xe đi du lịch giá rẻ tại Vân Hải
 
Bảng giá cho thuê xe 4 chỗ, Cho thuê xe 7 chỗ, cho thuê xe 16 chỗ… đến xe 45 chỗ bên trên có thể thay đổi theo thời điểm, giá xăng dầu hoặc cầu đường và tuỳ thuộc vào hành trình của quý khách.
 
Liên hệ với chúng tôi qua 04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - tòa nhà 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội để nhận báo giá tốt nhất nhé.
 
Chúc bạn và gia đình có những chuyến đi thật thú vị!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi