facebook pixel

Vân Hải cho thuê xe cưới giá rẻ, uy tín tại Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Vân Hải cho thuê xe cưới giá rẻ, uy tín tại Hà Nội

05-07-2017 01:59 0 3595

Mùa cưới đến gần, các đơn vị xe liên tục đưa ra các chiến dịch marketing và chương trình khuyến mãi. Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ khó lòng đưa ra cho mình một sự lựa chọn ưng ý. Bài viết này, Vân Hải sẽ đưa ra những lý do giải thích tại sao các bạn nên sử dụng dịch vụ cho thuê xe cưới của công ty Vân Hải.

Vân Hải là đơn vị xe đã có nhiều năm kinh nghiệm

Vân Hải cho thuê xe cưới giá rẻ, uy tín tại Hà Nội hiện nay. Chúng tôi là một trong những đơn vị tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ cho thuê xe tại Hà Nội hiện nay. Hằng năm, chúng tôi phục vụ tốt cho đến hơn 20.000 lượt khách hàng với đủ các nhu cầu từ: du lịch, công tác, thuê xe tháng…đến cho thuê xe cưới hỏi. Chúng tôi hiểu tâm lý của khách hàng và luôn đứng trên phương diện của quý khách để nhìn nhận, thay đổi dịch vụ sao cho tốt nhất.

Vân Hải cung cấp đa dạng các mẫu xe cưới

Vân Hải cung cấp đa dạng các mẫu xe cưới

Xe chất lượng tốt, đa dạng kiểu dáng 

Để quý khách có nhiều sự lựa chọn phù hợp với khả năng chi trả cũng như sở thích, Vân Hải liên tục cập nhất các mẫu xe, dòng xe đời mới nhất. Từ bình dân cho đến cao cấp và siêu sang trọng, Vân Hải  đều có khả năng làm vừa lòng quý khách.

Vân Hải cho thuê xe cưới giá rẻ, uy tín tại Hà Nội cam kết tất cả những xe được đầu tư đưa vào dịch vụ cho thuê xe cưới luôn là xe đời mới, từ 2013 - 2015. Đặc biệt nhằm đáp ứng tối đã nhất những nhu cầu của khách hàng, chúng tôi đã và đầu tư đội xe hơn 50 chiếc với những hãng xe 4, 7, 16, 35, 45 chỗ sang trọng và được ưa chuộng nhất hiện nay như: Camry, Mercedes, Ford Everest, Toyota Fotuner, Toyota Innova,… 

Xe cưới của Vân Hải luôn đề cao sự tinh tế, sang trọng

Xe cưới của Vân Hải luôn đề cao sự tinh tế, sang trọng

Tại Vân Hải có kèm cả dịch vụ trang trí xe hoa nếu các bạn thuê xe cưới hỏi

Các bạn nên lựa chọn một đơn vị xe uy tín có kèm cả dịch vụ trang trí xe hoa đã có kinh nghiệm. Vừa tiết kiệm tiền, thời gian và cả công sức. Tại công ty Vân Hải, chúng tôi luôn làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Từ trang trí xe bằng hoa giả, hoa thật hoặc trang trí theo chính yêu cầu của quý khách.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Tất cả đoàn xe của Vân Hải được bảo dưỡng định kỳ và kiểm tra hằng ngày bởi đội thợ giàu kinh nghiệm nên quí khách sẽ yên tâm về độ an toàn khi sử dụng dịch vụ.

Đây chính là điểm nhấn khác biệt nhất của chúng tôi với các đơn vị khác trên thị trường. Không chỉ chú trọng đầu tư về số lượng cũng như chất lượng xe, Công ty Vân Hải cho thuê xe cưới giá rẻ, uy tín tại Hà Nội còn đặc biệt quan tâm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng.  

Vân Hải có đội ngũ nhân viên chăm sóc chuyên nghiệp, luôn tư vấn khách hàng một cách ân cần, vui vẻ và nhiệt tình luôn lắng nghe và thấy hiểu mọi nhu cầu và đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Giá dịch vụ rẻ nhất tại Vân Hải

Ngoài việc đầu tư về chất lượng dịch vụ, chúng tôi cũng liên tục cải tiến bộ máy, tối ưu hóa để giảm chi phí. Đảm bảo rằng giá dịch vụ được đưa đến khách hàng là rẻ nhất.

Mẫu xe cưới sang trọng của Vân Hải

Mẫu xe cưới sang trọng của Vân Hải

Xe được trang bị đầy đủ tiện nghi trong nội thất, quý khách có thể chọn dòng xe có màn hình DVD full HD, Free wife, liên kiện sạc dự phòng, dây kích bình và đồ nghề đầy đủ khi đi xa, phượt…

Với tiêu chí đảm bảo an toàn cho khách hàng là phương châm phát triển, đơn vị Cho thuê xe du lịch Vân Hải luôn đảm bảo việc bảo trì, bảo dưỡng xe thường xuyên theo định kỳ, theo chuẩn quốc tế. Đặc biệt là luôn kiểm tra kỹ thuật một cách cận thận trước mỗi chuyến đi. Vân Hải luôn sẵn sàng có mặt, dù xe quý khách ở bất kì nơi đâu để xử lý trục trặc không mong muốn.

Để dễ dàng lựa chọn, mời quý khách tham khảo bảng giá cho thuê xe cưới của công ty Vân Hải:

Bảng giá cho thuê xe cưới giá rẻ tại Hà Nội của Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe cưới giá rẻ tại Hà Nội của Vân Hải

Bảng giá trên chúng tôi đã ghi rõ giá chờ tiệc và không chờ tiệc của từng dòng xe. Riêng hoa và dịch vụ đi kèm, các bạn hãy liên hệ để hotline 04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 của công ty để rõ nhất.

Chúng tôi cam kết sẽ giải quyết nhanh chóng và hiệu quả nhất, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại dịch vụ Cho thuê xe cưới của công ty Vân Hải!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi