facebook pixel

Vân Hải cho thuê xe cưới Mercedes C250 giá rẻ nhất tại quận Cầu Giấy

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Vân Hải cho thuê xe cưới Mercedes C250 giá rẻ nhất tại quận Cầu Giấy

19-04-2018 03:19 0 1869

Ngày cưới luôn các cặp đôi đặc biệt xem trọng bởi đây là một sự kiện có ý nghĩa lớn trong cuộc đời của mỗi người. Tuy nhiên dù có hoành tráng, sang trọng và đẹp đến đâu mà thiếu đi sự xuất hiện của một chiếc xe cưới đời mới, ấn tượng thì đám cưới vẫn chưa thực sự được hoàn hảo và trọn vẹn. Chính vì vậy mà xe cưới luôn là vấn đề được cô dâu chú rể cũng như gia đình nhà trai đặc biệt quan tâm khi lên kế hoạch cho lễ cưới.

Hiện nay, tại thị trường Hà Nội, có rất nhiều đơn vị cho thuê xe cưới khác nhau cũng như có vô số các dòng xe cao cấp để bạn lựa chọn. Nếu bạn đang quan tâm đến dịch vụ cho thuê xe cưới Mercedes C250 giá rẻ nhất tại quận Cầu Giấy thì đừng bỏ qua những thông tin tư vấn được nhắc đến dưới đây nhé. Nhà xe Vân Hải sẽ đưa ra một số tư vấn chi tiết để bạn chọn được các dịch vụ ưng ý nhất.

Xe cưới Mercedes C250 thời thượng, hiện đại
Xe cưới Mercedes C250 thời thượng, hiện đại

1. Vân Hải cho thuê xe cưới Mercedes C250 giá rẻ tại quận Cầu Giấy

Xe cưới Mercedes là dòng sedan cao cấp đang được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn cho các hành trình di chuyển của mình. Mẫu ô tô này được khai thác để phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau, trong đó sử dụng làm xe hoa cưới là phương án mà nhiều cặp đôi hiện nay đặc biệt quan tâm. Với nhu cầu thuê xe Mercedes C250 ngày càng tăng cao, trên thị trường cũng sẽ xuất hiện thêm nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ thuê xe hoa cưới khác nhau trên thị trường.

Khi cần tìm nhà xe uy tín cho mình, bạn nên có sự cân nhắc và tìm hiểu kỹ càng về các nhà xe uy tín, có nhiều năm hoạt động, nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía các khách hàng. Với tiêu chí này, chúng tôi giới thiệu đến quý khách hàng nhà xe Vân Hải - Đơn vị đã có kinh nghiệm gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực này.

Hiện nay, công ty Vân Hải chúng tôi là một đơn vị uy tín hàng đầu tại thị trường Hà Nội, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ. Chúng tôi cung cấp đến cho khách hàng các dịch vụ cho thuê xe cưới Mercedes C250 với tiêu chí chất lượng hàng đầu, dịch vụ chuyên nghiệp và giá cạnh tranh.

Nhà xe Vân Hải nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng
Nhà xe Vân Hải nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng

Đến với dịch vụ Cho thuê xe cưới của công ty Vân Hải, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn 1 ngày cưới hoàn hảo, trọn vẹn và cặp đôi của bạn cũng sẽ là những người cảm thấy hạnh phúc nhất trong sự chúc phúc, ngưỡng mộ của mọi người trong ngày cưới của bạn.

2. Những ưu điểm khi thuê xe cưới Mercedes C250 của Vân Hải

Nhà xe Vân Hải được biết đến là công ty thuê xe cưới, dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ uy tín hàng đầu tại thị trường Hà Nội hiện nay. Đến với công ty chúng tôi quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ bởi:

- Thương hiệu xe Vân Hải đã được khẳng định trên thị trường cũng như trong tiềm thức khách hàng: Công ty chúng tôi đã phục vụ hơn 8000 khách hàng trong suốt hơn 9 năm qua. Các khách hàng sử dụng dịch vụ xe của chúng tôi đều có những phản hồi tốt.

Vân Hải cho thuê xe cưới Mercedes C250 giá rẻ nhất tại quận Cầu Giấy
Vân Hải cho thuê xe cưới Mercedes C250 giá rẻ nhất tại quận Cầu Giấy

- Chúng tôi cung cấp đấn quý khách hàng rất nhiều mẫu xe, loại xe khác nhau để lựa chọn. Xe của Vân Hải có nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau, nhiều mức tiền khác nhau để khách hàng thoải mái lựa chọn.

- Dàn xe cưới cho thuê của Vân Hải đều là những xe đời mới, hiện đại, được kiểm tra, bảo trì định kỳ nhằm mang lại cho khách hàng chiếc xe mới và đẹp nhất cùng với sự an toàn tuyệt đối nhất. Bên cạnh đó, trước mỗi chuyến hành trình xe đều được vệ sinh sạch sẽ nhất đem đến không gian di chuyển thoải mái cho khách hàng.

Thuê xe cưới giá rẻ tại công ty Vân Hải
Thuê xe cưới giá rẻ tại công ty Vân Hải

- Dịch vụ chuyên nghiệp: Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới nên Vân Hải hứa hẹn mang lại cho lễ cưới của bạn một chiếc xe với dịch vụ tốt nhất: Xe mới, đẹp, đón đúng giờ, lái xe ăn mặc lịch sự, thái độ vui vẻ, nhiệt tình, điềm đạm và lái xe cẩn thận.

-Nhân viên kinh doanh và đội ngũ lái xe của Vân Hải đã có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, luôn có thái độ băn minh, lịch sự để phục vụ quý khách hàng tốt nhất và chuyên nghiệp nhất.

- Nhiều ưu đãi cho khách hàng thuê xe, với các khách hàng truyền thống, Vân Hải luôn có những chương trình ưu đãi lớn cho bạn.

- Giá cho thuê xe cưới tốt nhất trên địa bàn Hà Nội.

3. Thông tin bảng giá dịch vụ cho thuê xe cưới Mercedes C250

Dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi của nhà xe Vân Hải luôn nhận được sự tín nhiệm và đánh giá cao của nhiều khách hàng. Tại thị trường Hà Nội hiện nay, chúng tôi tự tin là đơn vị cho thuê xe hoa với mức giá thành cạnh tranh nhất. Báo giá được đưa ra đều tính theo đúng cung đường, số km thực và yêu cầu phục vụ từ phía người dùng.

Dưới đây là bảng giá cho thuê xe cưới Mercedes C250 giá rẻ nhất tại quận Cầu Giấy, mời bạn đọc cùng tham khảo để có được sự lựa chọn phù hợp cùng các trải nghiệm tốt nhất nhé:

Bảng giá cho thuê xe cưới giá rẻ của Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe cưới giá rẻ của Vân Hải

Lưu ý:

+ Giá đã bao gồm: chi phí xăng dầu, cầu đường, bến bãi, lương lái phụ xe.

+ Giá cho thuê xe chưa bao gồm: thuế VAT, vé cao tốc và các chi phí phát sinh ngoài chương trình.

+ Giá trên có thể thay đổi linh hoạt theo từng thời điểm thuê xe

Bên cạnh đó, các dịch vụ cho thuê xe cưới Mercedes E250, công ty Vân Hải còn có các dịch vụ thuê xe Mercedes C250 như:

- Cho thuê xe ô tô 4 chỗ Mercedes C250 đi đón tiễn sân bay.

- Cho thuê dòng xe Mercedes C250 đi công tác.

- Cho thuê  Mercedes C250 4 chỗ phục vụ theo tháng.

- Dịch vụ xe Mercedes C250 đi tham quan du lịch hè.

Lựa chọn xe cưới Mercedes C250 tại Vân Hải để có đám cưới sang trọng
Lựa chọn xe cưới Mercedes C250 tại Vân Hải để có đám cưới sang trọng

Phương thức đặt thuê xe cưới Mercedes tại công ty Vân Hải:

- Ký hợp đồng tại văn phòng công ty tại: Tầng 5 - Tòa nhà 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

- Ký hợp đồng tại địa chỉ khách hàng.

- Ký hợp đồng qua Email: xevanhai@gmail.com.

- Ký hợp đồng qua hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555.

- Hiện nay Vân Hải còn hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng tại nhà khách hàng.

Công ty Cho thuê xe du lịch Vân Hải chúc bạn có một ngày vui thật trọn vẹn. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay khi cần được hỗ trợ các thông tin về dịch vụ nhé.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi