facebook pixel

Vân Hải cho thuê xe đi du lịch Hà Giang giá rẻ nhất tại Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Vân Hải cho thuê xe đi du lịch Hà Giang giá rẻ nhất tại Hà Nội

26-04-2017 02:11 0 1355

Người ta thường nói rằng Hà Giang là mảnh đất nên đặt chân tới ít nhất một lần trong đời quả không sai. Có quá nhiều ca từ được dùng để nói về nơi này, không phải là nơi đẹp nhất, nổi tiếng nhất và sầm uất nhất nhưng Hà Giang luôn để lại trong lòng du khách những tình cảm khó quên.

Vân Hải cho thuê xe đi du lịch Hà Giang giá rẻ nhất tại Hà Nội, đến với đơn vị Cho thuê xe 7 chỗ của chúng tôi bạn sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí đấy nhé.

Tại sao nên thuê xe đi du lịch Hà Giang của Vân Hải?

Du lịch không đơn giản chỉ là giải trí, là đam mê của nhiều người, du lịch còn được xem như giải pháp hữu hiệu để thư giãn, giảm bớt những căng thẳng, bọn bề của công việc và giúp cân bằng cuộc sống. Tuy nhiên, khi tham khảo những tour du lịch đắt đỏ khiến nhiều người cảm thấy ngại đi.

Do đó, nhiều người thay vì đặt tour đã tự thiết kế cho mình kế hoạch đi du lịch hợp lý, không bị bó buộc về thời gian lại tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Trong đó cao nguyên đá Hà Giang là một trong những địa điểm được rất nhiều du khách yêu thích và lên kế hoạch đi du lịch, nhất là trong dịp nghỉ lễ 30/4 sắp tới.

Công ty Vân Hải sử dụng những dòng xe đời mới phục vụ du khách

Công ty Vân Hải sử dụng những dòng xe đời mới phục vụ du khách

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch, công ty chúng tôi luôn đặt tiêu chí sự an toàn của khách hàng là quan trọng nhất. Chúng tôi nắm bắt được tâm lý của quý khách hàng đó là làm thế nào để tìm được 1 đơn vị Cho thuê xe 16 chỗ uy tín, an toàn nhưng giá thành phải rẻ. Vì vậy Vân  Hải luôn cố gắng hoàn thiện từng ngày để đem đến những dịch vụ hợp lý nhất cho du khách.

Chính vì lẽ đó, Vân Hải đặt việc tuyển chọn tài xế và đội ngũ chuyên viên tư vấn rất chặt chẽ. Đội ngũ lái xe không đơn thuần chỉ có chuyên môn giỏi và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực, họ còn được đào tạo bài bản và lịch thiệp về phong cách phục vụ khách hàng. Đội ngũ chuyên viên luôn nhiệt tình, tận tâm giải đáp mọi thắc mắc của quý vị.

Mời quý khách tham khảo bảng giá của Vân Hải để thấy được sự khác biệt với những đơn vị khác:

Bảng giá thuê xe du lịch giá rẻ của Vân Hải đi Hà Giang

Bảng giá thuê xe du lịch giá rẻ của Vân Hải đi Hà Giang

Bảng giá cho thuê xe bên trên có thể thay đổi theo từng thời điểm, giá xăng dầu hoặc cầu đường và tuỳ thuộc vào hành trình của quý khách.

Liên hệ với chúng tôi qua 04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - tòa nhà 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội để nhận báo giá tốt nhất nhé.  

Để xây dựng một Vân Hải chuyên nghiệp và đứng số 1 trong thị trường cho thuê xe, Vân Hải cho thuê xe đi du lịch Hà Giang giá rẻ nhất tại Hà Nội để cố gắng hết sức mang đến dịch vụ tốt nhất cho quý khách. Rất nhiều người đã thử và phản hồi tốt về dịch vụ của chúng tôi. Còn bạn thì sao?

Hà Giang mùa hoa nở

Hà Giang mùa hoa nở

Sẽ chẳng bao giờ là hối hận cho một chuyến du hí ở Hà Giang cả. Nhắc đến cao nguyên đá, người ta nhắc ngay đến thiên đường của những loài hoa. Hà Giang có rất nhiều loài hoa nổi tiếng như hoa hoa cải, hoa đào, hoa mận, tam giác mạch... Mỗi mùa lại có một loài hoa đặc sắc làm nên vẻ đẹp thơ mộng của vùng đất này hãy đến Hà Giang tầm tháng 10-12.

Những đèo cao, dốc hiểm độc đáo và thu hút du khách

Những đèo cao, dốc hiểm độc đáo và thu hút du khách

Không chỉ là vẻ đẹp thơ mộng hữu tình, đến đây ta còn thấy một Hà Giang kỳ vỹ, hoang sơ. Địa hình ở đây đặc biệt hiểm trở với nhiều đèo dốc, cũng bởi thế mà nhiều dân phượt coi đây là trải nghiệm mới mẻ nên thử qua.

Ngoài ra, đến Hà Giang các bạn còn được giao lưu văn hóa với người H’Mông. Hãy theo chân các cô gái bản địa xúng xính áo quần xuống chợ phiên, bạn sẽ bất ngờ phát hiện ra nhiều thứ rất hay ho đấy.

Những cô gái H’Mông duyên dáng phục truyền thống

Những cô gái H’Mông duyên dáng phục truyền thống

Còn rất nhiều bất ngờ và thú vị đang chờ đợi bạn. Hãy đến và thử nghiệm nhé.

Vân Hải cho thuê xe đi du lịch Hà Giang giá rẻ nhất tại Hà Nội luôn sẵn sàng phục vụ bạn trên mọi cuộc hành trình.

Chúc các bạn một chuyến du lịch an toàn và đầy ý nghĩa cùng dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ của Vân Hải!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi