facebook pixel

Vân Hải cho thuê xe du lịch biển hè giá rẻ nhất tại Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Vân Hải cho thuê xe du lịch biển hè giá rẻ nhất tại Hà Nội

05-05-2017 01:49 0 2461

Hằng năm, mỗi dịp hè đến những điểm du lịch , nhất là du lịch biển lại trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Chắc hẳn bạn và gia đình cũng đã có những kế hoạch, dự định đi nghỉ mát cùng gia đình, bạn bè, người thân. Công ty Vân Hải cho thuê xe du lịch biển hè giá rẻ nhất tại Hà Nội sẽ đồng hành cùng quý khách trên những hành trình thú vị và ý nghĩa.

Dưới đây là một số thông tin cơ bản nhất về dịch vụ cho thuê xe để bạn đọc cùng tham khảo và dễ dàng lựa chọn dịch vụ thích hợp cho mình.

1. Nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch biển hè

Cuộc sống ngày càng hiện đại kéo theo rất nhiều những tiện ích khác để phục vụ cho cuộc sống ngày càng thoải mái, hạnh phúc hơn và đi du lịch cũng là một trong số đó. Có khá nhiều thời điểm thuận lợi trong năm để bạn lên kế hoạch cho chuyến đi chơi của mình. Trong đó, mùa hè là thời điểm du lịch sôi động nhất. Đây là khoảng thời gian các con được nghỉ hè cho nên nhiều gia đình tổ chức đi du lịch biển thú vị, vừa để nghỉ ngơi sau thời gian làm việc, học tập dài, vừa được xem như phần thưởng cho các con.

Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm khá nắng nóng trong năm, khí hậu oi bức, nóng nực. Khi lên kế hoạch cho chuyến đi của mình, nhiều gia đình, công ty khá băn khoăn về vấn đề lựa chọn phương tiện sao cho thoải mái, chủ động, an toàn để chuyến đi được suôn sẻ. Nhà xe Vân Hải hiểu được bạn cần trên hết một dịch vụ với các thiết bị nội thất hoạt động tốt, đảm bảo được nhiệt độ ổn định trong xe, giảm xóc tốt trên các tuyến đường dài và đưa đón đúng giờ, an toàn.

Thuê xe đi du lịch giá rẻ nhất tại Hà Nội
Thuê xe đi du lịch giá rẻ nhất tại Hà Nội

Vậy nên lúc này, phương án đi lại tốt nhất phải kể đến chính là các dịch vụ cho thuê xe ô tô giá rẻ. Với dịch vụ này, các bạn sẽ được thoải mái lựa chọn cho mình dòng xe phù hợp nhất với nhu cầu đi lại của mình. Bên cạnh đó, quý vị cũng sẽ nhận được sự phục vụ tận tâm, chu đáo, nhiệt tình trong cả hành trình để có được chuyến đi thoải mái nhất.

Tại thị trường Hà Nội hiện nay đang có khá nhiều nhà xe cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch biển hè để phục vụ việc di chuyển của quý khách. Tốt nhất bạn hãy đến những đơn vị uy tín, có thương hiệu, có được sự đánh giá cao từ người dùng cũ. Tại đây, chắc chắn các bạn sẽ được tư vấn tận tình và tìm được cho mình dịch vụ xe ưng ý nhất.

Thuê xe ô tô để hành trình du lịch thoải mái hơn
Thuê xe ô tô để hành trình du lịch thoải mái hơn

2. Công ty Vân Hải cho thuê xe du lịch biển hè giá rẻ

Nhắc đến các địa chỉ cung cấp dịch vụ thuê xe ô tô giá rẻ tại Hà Nội thì không thể không kể đến Vân Hải. Đây là thương hiệu vận tải hành khách đã có đến gần 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này. Nhà xe đảm bảo sẽ cung cấp đến cho khách hàng của những dịch vụ thuê xe chuyên nghiệp, chất lượng, giá tốt nhất. Những ưu điểm nổi bật khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe đi du lịch của công ty Vân Hải:

- Đơn vị chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ trong lĩnh vực Cho thuê xe du lịch tại Hà Nội.

- Hệ thống xe hiện đại với dàn xe nhập khẩu đời mới nhất hiện nay.

- Các dòng xe tại Vân Hải luôn đảm bảo việc bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên theo định kỳ, theo chuẩn quốc tế.

- Đội ngũ tài xế lái xe chuyên nghiệp, lịch sự, đảm bảo thời gian và an toàn trên mọi cung đường.

- Chuyên viên tư vấn, tài xế chuyên nghiệp, thái độ lịch sự thân thiện.

- Luôn cam kết mức giá thuê xe là rẻ nhất tại Hà Nội.

Các dòng xe của công ty Vân Hải đều là những xe đời mới, sang trọng
Các dòng xe của công ty Vân Hải đều là những xe đời mới, sang trọng

 

3. Giới thiệu các dòng xe trong dịch vụ cho thuê đi du lịch biển của Vân Hải

Với phương châm “Sự hài lòng của quý khách hàng là thước đo thành công của chúng tôi” vì vậy Vân Hải cho thuê xe du lịch biển hè giá rẻ nhất tại Hà Nội và luôn nỗ lực để mang đến cho quý khách những dịch vụ thuê xe hoàn hảo nhất.

Những dòng xe đời mới, chất lượng nhất hiện nay luôn được công ty Vân Hải nhập về để phục vụ mọi nhu cầu của quý khách khi thuê xe đi du lịch biển, cho thuê xe cưới hỏi, thuê xe theo tháng, đưa đón sân bay với mức giá cạnh tranh.

Công ty chúng tôi hiện nay đang sở hữu một dàn xe đi du lịch đời mới, phong phú về chủng loại được phân thành các dòng xe sau:

Dòng xe du lịch 4 chỗ: Toyota Vios, Toyota Camry 2.5Q, Mercerdec E250, Nisan sunny, Toyota altis, Toyota Camry 2.4 đời từ 2014 – 2015.

Dòng xe du lịch 7 chỗ: Ford Everest, Toyota Fotuner, Toyota Innova đời từ 2014 – 2015.

Thuê xe 45 chỗ của Vân Hải đi du lịch biển
Thuê xe 45 chỗ của Vân Hải đi du lịch biển

Dòng xe du lịch 16 chỗ: Ford Transit, Mercerdec Sprinter, Toyota Hiace đời từ 2014 – 2015.

Dòng xe du lịch 29 chỗ: Isuzu Samco, Huyndai country đời từ 2014 – 2015.

Dòng xe du lịch 35 chỗ: Isuzu Samco, Aero Town của Huyndai đời từ 2014 – 2015.

Dòng xe du lịch 45 chỗ: Universe, Aero Space, Hi-class của Huyndai đời từ 2014 – 2015.

Dòng xe 9 chỗ Ford Dcar: Ford transit Dcar Limousine, Ford Dcar President cao cấp.

Đặc biệt các khách hàng thuê xe tại công ty Vân Hải có thể hoàn toàn yên tâm với báo giá mà chúng tôi cung cấp. Mức giá được tính toán dựa trên từng dòng xe, tùy theo thời điểm thuê và hành trình di chuyển của khác hàng. Mời quý khách tham khảo bảng giá dịch vụ thuê xe đi du lịch của Vân Hải:

Bảng giá cho thuê xe đi du lịch giá rẻ tại Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe đi du lịch giá rẻ tại Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe 4 chỗ, Cho thuê xe 7 chỗ, cho thuê xe 16 chỗ… đến xe 45 chỗ bên trên có thể thay đổi theo thời điểm, giá xăng dầu hoặc cầu đường và tuỳ thuộc vào hành trình của quý khách.

Liên hệ với chúng tôi qua 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ văn phòng tại: Tầng 5 - Số14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội để nhận báo giá tốt nhất nhé. 

Mọi chi tiết thắc mắc cũng như góp ý trong quá trình sử dụng dịch vụ cho thuê xe ô tô giá rẻ tại công ty Vân Hải cho thuê xe du lịch biển hè giá rẻ nhất tại Hà Nội mời quý khách liên hệ ngay với chúng tôi để được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Chúng tôi hy vọng rằng sẽ là một người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mọi chuyến đi của quý khách hàng!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi