facebook pixel

Vân Hải cho thuê xe Hyundai Starex 9 chỗ giá rẻ nhất Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Vân Hải cho thuê xe Hyundai Starex 9 chỗ giá rẻ nhất Hà Nội

18-08-2018 05:52 0 2934

Trên thị thường hiện nay có rất nhiều đơn vị, công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe hyundai starex 9 chỗ. Chỉ vài lần nhấp chuột, các bạn có thể tìm thấy hàng loạt những hình thức, địa chỉ cho thuê xe hyundai starex 9 chỗ. Nhưng điều quan trọng là làm sao để chọn được một đơn vụ cho thuê xe uy tín và chuyên nghiệp.

Tại thị trường Hà Nội hiện nay, để chọn được một dịch vụ cho thuê xe hyundai starex 9 chỗ mời bạn đến với công ty Vân Hải ngay hôm nay. Công ty Vân Hải cho thuê xe hyundai starex 9 chỗ giá rẻ nhất Hà Nội được quý khách hàng vô cùng tin tưởng lựa chọn cho hành trình của mình.

Dưới đây là một số thông tin về dòng xe và dịch vụ cho thuê xe hyundai starex 9 chỗ mà vân Hải muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được dịch vụ phù hợp cho hành trình di chuyển của mình.

1. Giới thiệu dòng xe cao cấp 9 chỗ Hyundai Starex

Thiết kế hiện đại của xe Hyundai Starex 9 chỗ
Thiết kế hiện đại của xe Hyundai Starex 9 chỗ

Dòng xe hiện đại mang tên Hyundai Starex này ghi điểm với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi dáng vẻ của một chiếc minibus hiện đại, sang trọng. Với vẻ ngoài góc cạnh, khoẻ khoắn nhưng cũng không kém phần tinh tế, sang trọng, mẫu xe này mang đến cho người sử dụng sự đẳng cấp, thời thượng. Xe hyundai starex 9 chỗ thực sự phù hợp cho những hoạt động tập thể, những chuyến đi công tác, du lịch hay dành để đưa đón những cán bộ, đối tác VIP...

Một số đặc điểm nổi bật của mẫu xe 9 chỗ này:

Nội thất xe hyundai starex 9 chỗ nổi bật với màu be sang trọng cùng những trang bị tiện nghi, rộng rãi.

Xe Hyundai Starex 9 chỗ 2015 với kích thước rộng rãi, rất ấn tượng cho dòng xe 9 chỗ ngồi, giúp hành khách được thoải mái tận hưởng không gian thoáng đãng trong xe. Điều này sẽ mang đến cho bạn một chuyến đi xa tốt nhất, thoái mái, thuận tiện nhất.

Nội thất tiện nghi của xe Hyundai Starex 9 chỗ
Nội thất tiện nghi của xe Hyundai Starex 9 chỗ

Lưới tản nhiệt mạ crôm có thiết kế tao nhã hài hoà, tạo lên sự khác biệt so với thiết kế truyền thống của Hyundai.

Đèn pha có hình dạng điển hình, đánh dấu GS là thành viên của gia đình Hyundai.

Hệ thống đèn sau dễ quan sát, đảm bảo an toàn, và mang lại nét thanh lịch cho xe.

Dòng xe 9 chỗ đời mới nhất của hãng xe nổi tiếng Hyundai cho ra mắt với nội thất tiện nghi, hiện đại. Công ty Vân Hải hân hạnh gửi tới quý khách hàng dịch vụ cho thuê xe Hyundai Starex 9 chỗ chuyên nghiệp nhất.

2. Vân Hải cho thuê xe Hyundai Starex  9 chỗ giá rẻ nhất Hà Nội

Tại thị trường Hà nội có nhiều địa chỉ cho thuê xe hyundai starex 9 chỗ nhưng công ty Vân Hải vẫn là đơn vị được quý khách hàng đánh giá cap. Lựa chọn dịch vụ cho thuê xe hyundai starex 9 chỗ của công ty Vân Hải cho những chuyến đi như du lịch, công tác, lễ hội.., là sự lựa chọn của nhiều người hiện nay.

Thuê xe 9 chỗ tại Vân Hải – Dịch vụ chuyên nghiệp số một
Thuê xe 9 chỗ tại Vân Hải – Dịch vụ chuyên nghiệp số một

Nếu bạn muốn cho chuyến đi của mình một không gian di chuyển an toàn, thoải mái, và trải nghiệm cảm giác làm chủ sở hữu một chiếc xe hơi đời mới thì hãy đến ngay với Dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ Vân Hải của Vân Hải ngay hôm nay.

Công ty cho thuê xe Vân Hải là một địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ cho thuê xe 9 chỗ Starex giá rẻ nhất tại Hà Nội. Đây là một trong những dịch vụ cho thuê xe được khách hàng đánh giá cao và lựa chọn rất nhiều ở công ty chúng tôi. Khi khách hàng đến với dịch vụ cho thuê xe hyundai starex 9 chỗ Vân Hải là đến với một dịch vụ xe chuyên nghiệp hàng đẩu với uy tín được khẳng định hơn 5 năm trên thị trường.

Cho thuê xe 9 chỗ Hyundai Starex tại Hà Nội
Cho thuê xe 9 chỗ Hyundai Starex tại Hà Nội

Để đáp ứng tốt nhất mong muốn và làm hài lòng nhu cầu tất cả khách hàng khi đến với Vân Hải, chúng tôi luôn cố gắng xây dựng nên một dịch vụ có chất lượng tốt nhất, từ đội ngũ lái xe kinh nghiệm lâu năm cho tới đội ngũ nhân viên điều hành, tư vấn nhiệt tình, chu đáo. Bởi vậy, tất cả khách hàng từng sử dụng dịch vụ tại cho thuê xe tại công ty Vân Hải, trong đó có dịch vụ thue xe Starex đều đánh giá cao và giới thiệu cho bạn bè, người thân tới sử dụng dịch vụ của chúng tôi khi có nhu cầu thuê xe.

Cho thuê xe 9 chỗ Hyundai Starex giá rẻ hiện nay đang được xem là một trong những thế mạnh của công ty Vân Hải. Đến với dịch vụ cho thuê xe uy tín, giá rẻ của Vân Hải quý khách hàng sẽ dễ dàng chọn lựa cho mình một chiếc xe 9 chỗ Hyundai Starex đời mới với mức giá rẻ nhất tại Hà Nội.

Vân Hải cho thuê xe Huyndai Starex 9 chỗ uy tín tại Hà Nội
Vân Hải cho thuê xe Huyndai Starex 9 chỗ uy tín tại Hà Nội

3. Những ưu điểm của dịch vụ cho thuê xe Huyndai Starex 9 chỗ tại Vân Hải

Để nhận được sự tín nhiệm và đánh giá cao của các khách hàng, công ty Vân Hải luôn nỗ lực hoàn thiện tốt nhất các dịch vụ, nâng cao chất lượng phục vụ để có thể làm hài lòng nhất mọi khách hàng. Nhắc đến dịch vụ thuê xe của công ty Vân Hải bạn có thể yên tâm bởi:

Vân Hải phục vụ chu đáo, tận tâm nhất

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp được thể hiện qua đội ngũ nhân viên điều hành xe và lái xe của công ty. Hiện Vân Hải đang sử dụng một đội ngũ lái xe có nhiều năm kinh nghiệm, thông thạo đường xá, có thái đội văn minh, lịch sự trong phục vụ khách hàng. Lái xe của công ty Vân Hải cam kết đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm, để hành trình của bạn luôn được diễn ra hoàn hảo nhất. Đặc biệt, lái xe còn giao tiếp ngoại ngữ khá cơ bản, điều này giúp cho những lần phục vụ khách hàng nước ngoài được trơn tru, thuận tiện.

Bên cạnh đó phải nhắc đến đội ngũ điều hành xe chuyên nghiệp, tận tâm, trực 24/7, luôn sẵn sàng hỗ trợ nhanh chóng, giải đáp mọi băn khoăn của khách hàng. Đồng thời đưa ra những tư vấn phù hợp cho từng hành trình và báo giá chính xác nhất cho hành trình đó. Do đó, qúy khách hàng đến với dịch vụ xe Vân Hải có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng phục vụ mà chúng tôi đem đến.

Dịch vụ thuê xe Vân Hải được đánh giá cao
Dịch vụ thuê xe Vân Hải được đánh giá cao

Chất lượng xe vô cùng đảm bảo

Ai khi thuê xe cũng mong muốn có được chiếc xe cao cấp hiện đại, đời mới, vì thế có thể xem chất lượng xe là yếu tố quan trọng để đánh giá một dịch vụ xe có tốt không. Hiểu được điều đó, công ty Vân Hải luôn có sự đầu tư mạnh mẽ để đảm bảo mang đến cho khách hàng chất lượng xe tốt nhất. Xe chúng tôi đưa vào phục vụ khách hàng đều là xe đời mới, hiện đại, được trang bị đầy đủ các tiện nghi trong xe. Có thể kể đến như: hệ thống ghế da cao cấp, hệ thống máy lạnh hai chiều, wifi miễn phí,…

Bên cạnh đó, toàn bộ dàn xe của công ty chúng tôi còn được tiến hành đăng ký, đăng kiểm, bảo dưỡng định kỳ và vệ sinh sạch sẽ trước mỗi hành trình. Điều này đảm bảo việc mang đến cho khách hàng những chuyến đi an toàn, thoải mái và thuận tiện nhất. Vì thế dịch vụ cho thuê xe Huyndai Starex 9 chỗ của công ty Vân Hải luôn nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng.

Đưa ra mức báo giá thuê xe cạnh tranh

Bên cạnh chất lượng dịch vụ và chất lượng xe thì mức giá thuê xe cũng là điều mà khách hàng nào cũng quan tâm. Vì thế, công ty Vân Hải luôn nỗ lực hoàn thiện hệ thống dịch vụ cho thuê xe để đảm bảo mức giá ở mức tốt nhất. Giá thuê xe của công ty Vân Hải được tính toán một cách hợp lý nhất cho từng hành trình, từng điểm đến để đảm bảo cho khách hàng có được sự thoải mái nhất.

Dịch vụ cho thuê xe hyundai starex 9 chỗ có mức giá rẻ
Dịch vụ cho thuê xe hyundai starex 9 chỗ có mức giá rẻ

4. Bảng giá cho thuê xe Huyndai Starex 9 chỗ giá rẻ

Bên cạnh chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, công ty Vân Hải cam kết luôn mang tới khách hàng những dịch vụ tốt nhất với giá cả rẻ nhất là tiêu chí hàng đầu mà công ty Vân Hải hướng tới.

Khi đến với chúng tôi chất lượng dịch vụ của khách hàng và sự an toàn tuyệt đối là ưu tiên hàng đầu. Với giá cả hợp túi tiền cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn chúng tôi luôn đá ứng nhu cầu thuê xe giá rẻ của khách hàng. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Dưới đây mời bạn tham khảo bảng giá cho thuê xe Huyndai Starex 9 chỗ của công ty Vân Hải chúng tôi. Với bảng giá này bạn sẽ lựa chọn được cho mình một dịch vụ xe phù hợp với nhu cầu của mình:

Bảng giá cho thuê xe Huyndai Starex 9 chỗ của Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe Huyndai Starex 9 chỗ của Vân Hải

Lưu ý:

- Giá trên đã bao gồm xăng dầu, cầu đường, bến bãi và lương lái xe

- Chưa bao gồm thuế VAT, vé cao tốc và các khoản phát sinh ngoài hành trình

- Giá thuê xe trong bảng bên trên có thể thay đổi theo từng thời điểm.

Để đăng ký đặt xe của công ty Vân Hải mời các bạn có thể gọi đến tổ điều hành xe của chúng tôi qua hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ công ty: Tầng 5 - Số 14 Đặng Thùy Trâm - Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Thủ tục thuê xe nhanh chóng, đơn giản

Để giúp cho khách hàng có thể tiết kiệm thời gian, công ty Vân Hải đã tối giản nhất các thủ tục giấy tờ thuê xe. Dưới đây là những hình thức đặt thuê xe mà bạn có thể lựa chọn:

- Đặt thuê xe qua hệ thống website

- Ký hợp đồng thuê xe tại địa chỉ khách hàng yêu cầu

- Ký hợp đồng tại văn phòng của công ty

- Đặt thuê xe qua email: xevanhai@gmail.com

Công ty Vân Hải cam kết với quý khách hàng sẽ mang đến cho bạn một hành trình thật hoàn hảo với dịch vụ Cho thuê xe 9 chỗ Huyndai Starex của công ty chúng tôi.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi