facebook pixel

Vân Hải cho thuê xe Isuzu Samco 35 chỗ du lịch Mai Châu

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Vân Hải cho thuê xe Isuzu Samco 35 chỗ du lịch Mai Châu

18-10-2017 02:07 0 1101

Mai Châu, Hoà Bình là một điểm đến tươi đẹp nằm giữa những dãy núi Tây bắc hùng vĩ. Nơi đây thu hút du khách bởi vẻ đẹp mơ màng, không khí rừng núi mát mẻ, trong lành và đặc biệt là nét văn hoá đa dạng độc đáo. Dừng chân ở điểm đến này, người ta thường ghé thăm Bản Lác. Đây là một bản du lịch vô cùng nổi tiếng, tiêu biểu cho mảnh đất và con người Mai Châu. Vào mùa du lịch, Bản Lác vui như trẩy hội.

Để chuyến du lịch của bạn và những người thân yêu thêm phần hoàn hảo và thuận tiện nhất trong việc di chuyển, công ty Vân Hải xin gửi tới quý khách dịch vụ cho thuê xe Isuzu Samco 35 chỗ du lịch Mai Châu giá cạnh tranh nhất tại thị trường Hà Nội.

Mai Châu cách trung tâm Hà Nội chừng 130km và cách thành phố Hoà Bình khoảng 60km. Đường đến Mai Châu khá thử thách người lái xe bởi cung đường quanh co, nguy hiểm, có lúc tưởng chừng như ô tô đang đi trong biển mây dày đặc. Điểm đến này nằm ở độ cao từ 200 – 1500m so với mực nước biển nên khí hậu nơi đây quanh năm mát mẻ và trong lành.

Thiên nhiên Mai Châu tươi mát những ngày hè

Thiên nhiên Mai Châu tươi mát những ngày hè

Mai Châu được thiên nhiên vô cùng ưu ái ban tặng cho cảnh quann thiên nhiên tươi đẹp và thời tiết ôn hoà dễ chịu. Mùa hè ở đây không quá nóng còn mùa đông lại không quá lạnh. Chính vì thế mà bạn co thể ghé thăm thung lũng Mai Châu vào bất cứ mùa nào trong năm.

Tuy nhiên, theo kinh nghiệm đưa đón rất nhiều lượt du khách ghé thăm Mai Châu của công ty Vân Hải  thì thời điểm Mai Châu đẹp nhất và lý tưởng nhất để khám phá nhất là vào khoảng tháng 5 đến tháng 7. Đây là khoảng thời gian ở Mau Châu có rất nhiều lễ hội nổi tiếng của các đồng bào dân tộc thiểu số, và lúc này thời tiết cũng rất dễ chịu. Dịp này cũng là thời điểm lý tưởng đi Mai Châu được nhiều du khách lựa chọn.

Vẻ đẹp yên bình, trong lành của thung lũng Mai Châu

Vẻ đẹp yên bình, trong lành của thung lũng Mai Châu

Để hành trình ghé thăm mảnh đất Mai Châu xinh đẹp, công ty Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe Isuzu Samco 35 chỗ đến với quý khách hàng. Với dịch vụ này, chúng tôi sẽ phục vụ quý khách với quãng đường đến với Mai Châu một cách nhanh nhất, tiết kiệm nhất và an toàn nhất.

Với đội ngũ lái xe nhiệt tình, lịch sự và có kinh nghiệm lâu năm, chạy thông thuộc địa hình khắp các tỉnh thành, khắp các điểm du lịch. Công ty cho Thuê xe 35 chỗ giá rẻ nhất Vân Hải cam kết luôn đáp ứng nhanh các yêu cầu của quý khách, sắp xếp riêng cho lái xe chạy từng tuyến đường, chịu trách nhiệm bảo đảm sự an toàn của quý khách trên suốt chuyến hành trình.

Dàn xe đời mời, hiện đại của công ty Vân Hải

Dàn xe đời mời, hiện đại của công ty Vân Hải

Bên cạnh chất lượng phục vụ tốt, Vân Hải còn thường xuyên thực hiện các chương trình ưu đãi để tri ân khách hàng trong các dịp lễ lớn trong năm. Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi”, Công ty Vân Hải xin cam kết với quý khách hàng.

– Sử dụng các loại xe đời mới, hiện đại với chất lượng tốt nhất, xe cuả công ty luôn được vệ sinh sạch sẽ, tạo sự dễ chịu, thoải mái cho khách hàng.

– Đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng về dịch vụ thuê xe.

– Thái độ của lái xe phục vụ nhiệt tình, văn minh, chuyên nghiệp , lịch sự.

– Giá cho thuê cạnh tranh, hợp lý.

Để có sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình mình, mời các bạn tham khảo bảng giá cho thuê xe du lịch của công ty Vân Hải:

Bảng giá cho thuê xe đi du lịch Mai Châu của Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe đi du lịch Mai Châu của Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe du lịch tại Hà Nội trên đã bao gồm phí xăng dầu, lương lái xe

Chưa bao gồm VAT 10%

Giá trên có thể thay đổi linh hoạt theo giá xăng dầu, cầu đường và lộ trình đi lại của quý khách hàng.

Mọi thông tin cụ thể và chi tiết và dịch vụ cho thuê xe mời quý khách hàng vui lòng liên hệ đến tổ điều hành xe của công ty chúng tôi qua số hotline 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp văn phòng công ty tại: Tầng 5 – số 129 Phan Văn Trường – Cầu giấy – Hà Nội.

Công ty Vân Hải luôn cam kết đem đến cho khách hàng chất lượng phục vụ chuyên nghiệp và đẳng cấp nhất. 

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi