facebook pixel

Vân Hải cho thuê xe Toyota Vios theo tháng giá rẻ nhất tại Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Vân Hải cho thuê xe Toyota Vios theo tháng giá rẻ nhất tại Hà Nội

15-11-2017 02:27 0 1935

Công ty Vân Hải xin chân thành cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng vào dịch vụ cho thuê xe của chúng tôi. Được sự hợp tác và quan tâm của quý khách hàng là niềm vinh hạnh cho Vân Hải. Là một địa chỉ chuyên hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách chuyên nghiệp với đội ngũ tài xế chuyên nghiệp. Mục tiêu của chúng tôi là mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ đa dạng với chất lượng phục vụ ngày càng chuyên nghiệp và hoàn hảo hơn.

Trong đó, một dịch vụ đang được đẩy mạnh và đầu tư lớn của Vân Hải đó là dịch vụ cho thuê xe theo tháng với mức giá cạnh nhanh nhất trên thị trường. Vân Hải cho thuê xe Toyota Vios theo tháng giá rẻ nhất tại Hà Nội đem đến cho khách hàng những hành trình di chuyển sang trọng và tiện nghi nhất.

Dòng xe 4 chỗ Toyota Vios hiện đại, đời mới

Dòng xe 4 chỗ Toyota Vios hiện đại, đời mới

Dòng xe 4 chỗ Toyota Vios được giới chơi xe và nhiều người biết đến là dòng xe có kích thước nhỏ gọn, sang trọng và tiện nghi. Xe nhỏ nhưng đầy đủ tất cả các tiện nghi, được tích hợp hiện đại, thiết kế đặc biệt. Đây chính là một mẫu xe được rất nhiều người ưa chuộng vì thiết kế nội thất chất lượng và ngoại thất cá tính đẹp mắt.

Toyota Vios được nhắc đến với những nhận xét như tinh xảo trong từng chi tiết, sành điệu trong từng góc nhìn, đột phá trong từng đường nét thiết kế với dáng vẻ đầy cá tính song vẫn sang trọng, ấn tượng.

Thiết kế nổi bật của dòng xe 4 chỗ Toyota Vios

Thiết kế nổi bật của dòng xe 4 chỗ Toyota Vios

Xuất hiện ở Việt Nam trên thị trường xe hạng trung, chiếc xe luôn chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Vios là 1 trong những mẫu xe được bán chạy nhất của Toyota ở Việt Nam, với chất lượng đảm bảo, được mệnh danh là chiếc xe của gia đình với đầy đủ tiện ích mà không kém phần sang trọng.

Với phương châm hoạt động: Khách hàng là thượng đế, dòng xe Toyota Vios đã được kế thừa toàn bộ ưu điểm của những dòng xe đi trước cũng như các công nghệ thiết kế mới. Chiếc xe được tích hợp các công nghệ hiện đại, thiết kế tinh xảo, trẻ trung, năng động, mạnh mẽ như một chiếc xe thể thao mà lại vẫn giữ được sự sang trọng quyến rũ của một chiếc xe gia đình.

Dòng xe có rất nhiều màu sắc trẻ trung

Dòng xe có rất nhiều màu sắc trẻ trung

Đến với dịch vụ cho thuê xe Toyota Vios theo tháng giá rẻ nhất tại Hà Nội của công ty Vân Hải bạn sẽ rất hài lòng về dịch vụ của chúng tôi. Vân Hải cho thuê xe Toyota Vios theo tháng giá rẻ nhất tại Hà Nội, luôn cập nhật những dòng xe đời mới nhất, đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, đội nhân viên chăm sóc khách hàng nhanh nhẹn nhiệt tình và báo giá chính xác nhất. Công ty Vân Hải luôn là địa chỉ uy tín và hấp dẫn dành cho khách hàng. Chúng tôi đảm bảo bạn sẽ hài lòng về dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ theo tháng Toyota vios tại Hà Nội của chúng tôi.

Chúng tôi mong muốn mang đến cho quý khách những tiện ích trong cuộc sống hiện đại và sự hài lòng với nhiều hình thức cho thuê xe để quý khách dễ dàng lựa chọn. Dưới đây, mời quý khách hàng tham khảo bảng giá dịch vụ cho thuê xe Toyota Vios theo tháng giá rẻ nhất tại Hà Nội:

Bảng giá cho thuê xe tháng Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe tháng Vân Hải

Lưu ý: Bảng giá có thể thay đổi theo từng thời điểm.

Để có mức giá chính xác nhất đảm bảo lợi ích của khách hàng, mời quý khách liên hệ theo hotline 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336. Bên cạnh đó, ngoài dịch vụ cho thuê xe Toyota Vios theo tháng giá rẻ nhất tại Hà Nội, Vân Hải còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe dịch vụ cho thuê xe 4 đến Cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ Hà Nội với các hãng xe nổi tiếng như: BMW, Toyota, Ford, Chevrolet, Honda, Mercedes, Kia, Hyundai, County, Samco, Univer….

Vân Hải rất hân hạnh được phục vụ và mong muốn làm theo những tiêu chí mà chúng tôi đề ra. Hãy đến với công ty của chúng tôi để bạn có thể trải nghiệm cảm giác tuyệt vời khi sử dụng chiếc xe này nhé.

Chân thành cảm ơn sự tin tưởng và hợp tác của quý khách hàng.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi