facebook pixel

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ nhất Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ nhất Hà Nội

24-06-2019 05:02 0 2584

Xe 45 chỗ là một dòng xe ô tô lớn, phục vụ khách đoàn có nhu cầu đi công tác, du lịch, đưa đón công nhân đến các khu công nghiệp… Nếu bạn hay công ty của mình đang có một trong những nhu cầu này thì một dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ sẽ là sự lựa chọn hàng đầu.

Dưới đây là một số thông tin về dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ để bạn tham khảo cho hành trình đi lại của mình. Hãy theo dõi để có sự lựa chọn tốt nhất, tối ưu nhất nhé.

1. Tìm hiểu về dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ trên thị trường

Hiện nay nhu cầu di chuyển giữa các địa danh trong chuyến đi du lịch, công tác, đưa đón sân bay… tăng khá cao. Để có được một chuyến đi an toàn, thuận lợi thì phương tiện di chuyển, vấn đề di chuyển như thế nào chính là vấn đề mà du khách nào cũng quan tâm và lo lắng.

Trong những chuyến hành hương này, chúng ta thường có nhu cầu di chuyển cùng bạn bè, gia đình hay công ty, do đó lựa chọn xe máy hay các phương tiện công cộng sẽ khiến bạn gặp nhiều bất tiện. Lúc này giải pháp và cũng là sự lựa chọn của nhiều du khách chính là các dịch vụ cho thuê xe đi lễ hội giá rẻ, chất lượng tốt.

Với việc lựa chọn dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ, các khách hàng sẽ có được sự phục vụ tận tình và chu đáo. Bạn và gia đình của mình sẽ được đưa đón tận nơi, đúng giờ và đúng địa điểm. Sẽ không còn tình trạng chờ đợi, chen chúc hay lo lắng trong việc di chuyển như thế nào nữa. Bên cạnh đó, bạn sẽ được phục vụ chu đáo bởi đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, bạn có được thời gian nghỉ ngơi, giữ sức khỏe cho cả đoàn của mình.

Tìm địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ
Tìm địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ

Chính nhờ những ưu điểm này mà hiện nay các công ty cho thuê xe innova dịch vụ phát triển rất mạnh mẽ, phổ biến. Chỉ cần vài bước tìm kiếm là bạn đã có thể lựa chọn cho mình được những dịch vụ xe phù hợp phục vụ bạn trong hành trình du xuân này.

2. Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ nhất

Nhằm đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng, đã có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ xuất hiện, trong đó có công ty Vân Hải. Với hơn 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ, công ty Vân hải luôn làm hài lòng tất cả quý khách hàng. Khi có nhu cầu di chuyển trong các chuyến du lịch của công ty, trường học, đưa đón công nhân… thì các dòng xe 45 chỗ lại được ưu tiên lựa chọn hơn.

Trong nhiều dịch vụ cho thuê xe mà Vân Hải cung cấp thì dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ được khá nhiều doanh nghiệp lựa chọn phục vụ đưa đón công nhân viên, học sinh các trường học… Điều này đảm bảo cho các khách hàng có được sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân mình. Mẫu xe này đáp ứng được tốt nhất những nhu cầu của quý khách hàng, đem đến một chuyến đi an toàn và thoải mái nhất.

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ nhất
Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ nhất

Hiện nay dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ của công ty Vân Hải được các khách hàng rất tín nhiệm và tin tưởng. Sử dụng dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ của công ty Vân Hải, khách hàng sẽ được tận hưởng một dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh đó, hiện nay Vân Hải cũng thường xuyên có những chương trình ưu đãi dành cho khách hàng. Hơn thế nữa, giá thuê xe của công ty cũng được khách hàng rất hài lòng.

Qua hơn 5 năm hoạt động, đã có hơn 5000 khách hàng sử dụng dịch vụ xe 29 chỗ của chúng tôi đều có những phản hồi rất tốt. Đến với dịch vụ xe của công ty chúng tôi, quý khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng từ chất lượng đời mới của xe đến chất lượng phục vụ chuyên nghiệp và cả mức giá cả rất hợp lý. Hiện nay, công ty Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ đang xây dựng cho mình một đội ngũ nhân sự lớn mạnh đáp ứng yêu cầu ngày càng cao từ phía khách hàng.

Dưới đây là những cam kết về chất lượng dịch vụ cho Thuê xe 45 chỗ giá rẻ Hà Nội tại Vân Hải chúng tôi:

3. Những lý do nên chọn dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ Vân Hải

Hiện nay dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ của công ty Vân Hải được các khách hàng rất tín nhiệm và tin tưởng. Khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch tại công ty Vân Hải chúng tôi, quý khách sẽ cảm nhận được sự thuận tiện, an toàn và thoải mái nhất.

- Phục vụ tận tâm

Hiện nay, công ty Vân Hải đang có một đội ngũ điều hành xe chuyên nghiệp, luôn nhanh chóng giải đáp mọi băn khoăn thắc mắc của khách hàng. Đồng thời đưa ra những tư vấn về hành trình thuận tiện với mức giá tốt nhất. Mỗi chặng đường di chuyển quý khách sẽ cảm nhận được sự thoải mái và tiện nghi nhất.

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ
Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ

Bên cạnh đó, là đội ngũ lái xe có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, luôn nhiệt tình tận tâm trong phục vụ khách hàng. Hơn hết công ty chúng tôi còn cam kết đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm, đảm bảo lịch trình của quý khách hàng. Đặc biệt lái xe 45 chỗ của Vân Hải còn có khả năng giao tiếp tiếng anh cơ bản, phục vụ khách hàng là người nước ngoài rất tốt.

- Xe 45 chỗ đời mới, hiện đại

Nhằm đáp ứng nhu cầu của các khách hàng, Vân Hải đã mang đến dàn xe hiện đại từ 4 chỗ đến 45 chỗ. Trong đó, các mẫu xe 45 chỗ hiện đại được Vân Hải đưa vào phục vụ khách hàng khiến khách hàng vô cùng hài lòng. Xe thời thượng hiện đại, với nội thất tiện nghi, hứa hẹn sẽ là một không gian di chuyển lý tưởng như trên chuyên cơ hạng sang.

Các mẫu xe 45 chỗ của công ty được trang bị hệ thống ghế da cao cấp, máy lạnh, wifi và màn hình LCD phục vụ giải trí. Những ưu điểm này khiến khách hàng ngày càng tin tưởng dịch vụ xe 9 chỗ của Vân Hải hơn.

Mẫu xe 45 chỗ hiện đại được Vân Hải phục vụ khách hàng
Mẫu xe 45 chỗ hiện đại được Vân Hải phục vụ khách hàng

- Thủ tục thuê xe nhanh chóng

Để có thể tiết kiệm thời gian cho khách hàng, Vân Hải đã tối giản nhất các thủ tục giấy tờ thuê xe. Dưới đây là những phương thức thuê xe mà khách hàng có thể lựa chọn cho chuyến đi này:

+ Đặt thuê xe qua hệ thống website

+ Ký hợp đồng thuê xe tại địa chỉ khách hàng yêu cầu

+ Ký hợp đồng tại văn phòng của công ty

+ Đặt thuê xe qua email: xevanhai@gmail.com

4. Giá dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ của công ty Vân Hải

Cùng với chất lượng hoàn hảo thì mức giá dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ của công ty Vân Hải chúng tôi cũng nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng khi mang đến bảng giá không thể hoàn hảo hơn. Mức giá dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ của công ty Vân Hải đã được chúng tôi được tính toán một cách rất chi tiết cho từng cung đường, đảm bảo quyền lợi tốt nhất của khách hàng.

Dưới đây là thông tin về bảng giá dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ của công ty Vân Hải, mời bạn cùng theo dõi để có sự lựa chọn phù hợp nhất:

Bảng giá dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ của công ty Vân Hải
Bảng giá dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ của công ty Vân Hải

Lưu ý :

- Bảng giá bao gồm: lương lái xe, bảo hiểm dân sự, phí xăng dầu, cầu đường.

- Chưa tính thuế VAT, vé cao tốc và những chi phí phát sinh ngoài hành trình.

- Bảng giá thuê xe này có thể thay đổi linh hoạt theo từng thời điểm thuê xe, theo giá cầu đường, xăng dầu ở từng thời điểm.

Các khách hàng khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ của công ty Vân Hải có thể hoàn toàn yên tâm khi chất lượng dịch vụ hoàn toàn tương xứng với mức giá thuê xe chúng tôi đã cung cấp. Để có nhiều hơn những thông tin về bảng giá dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ của Vân Hải mời bạn vui lòng tham khảo trên website: vanhai.vn của chúng tôi.

Sử dụng dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ của Vân Hải, khách hàng sẽ được tận hưởng một dịch vụ tốt nhất và uy tín nhất. Bên cạnh đó, hiện nay Vân Hải cũng áp dung rất nhiều các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng. Với hơn 5 năm hoạt động trên thị trường cho thuê xe, công ty Vân Haỉ đã ký hợp đồng và phục vụ rất nhiều lượt khách hàng là công ty, doanh nghiệp, cá nhân…

Xem thêm: Dịch vụ cho thuê xe limousine tại hà nội giá rẻ dưới 3 triệu đồng

Nếu khách hàng có nhu cầu thuê xe hãy họi đến số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - Số 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội để được báo giá tốt nhất, ưu đãi nhất.

Công ty cho thuê xe du lịch Vân Hải luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng và mang đến những hành trình an toàn, thoải mái, chất lượng nhất.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi