facebook pixel

Vân Hải – Địa chỉ cho thuê xe du lịch 4 chỗ uy tín số 1 tại Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Vân Hải – Địa chỉ cho thuê xe du lịch 4 chỗ uy tín số 1 tại Hà Nội

30-08-2018 05:30 0 2682

Bạn đang cần thuê xe 4 chỗ phục vụ các nhu cầu đi công tác, du lịch, cưới hỏi? Bạn đang lo lắng, băn khoăn không biết lựa chọn công ty cho thuê xe nào đáp ứng được nhu cầu của bạn. Hãy đến với công ty Vân Hải – Địa chỉ cho thuê xe du lịch 4 chỗ uy tín số 1 tại Hà Nội, chúng tôi sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.

Vân Hải – Địa chỉ cho thuê xe 4 chỗ uy tín số 1 tại Hà Nội

Hiện nay, tại thị trường Hà Nội xuất hiện không ít các công ty cho thuê xe đi du lịch. Khách hàng có thể dễ dàng tìm cho mình một địa chỉ cho thuê xe du lịch 4 chỗ, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất. Nhằm cung cấp một dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp, uy tín, giá cạnh tranh, công ty Vân Hải luôn nỗ lực đổi mới từ hình thức, dịch vụ đến chất lượng.

Vân Hải – Địa chỉ cho thuê xe 4 chỗ uy tín số 1 tại Hà Nội

Vân Hải – Địa chỉ cho thuê xe 4 chỗ uy tín số 1 tại Hà Nội

Chính vì thế, hơn 5 năm qua, các dịch vụ cho thuê xe, đặc biệt là cho thuê xe 4 chỗ của công ty luôn được khách hàng đánh giá cao. Công ty cho thuê xe du lịch Vân Hải luôn đặt mình vào vị trí của quý khách hàng thuê xe để lắng nghe và chia sẻ. Với mong muốn mang đến dịch vụ chuyên nghiệp, chúng tôi mang lại những dịch vụ tốt nhất, giá cả vô cùng hợp lý, và sự an tâm tuyệt đối khi quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch 4 chỗ của công tyVân Hải.

Vốn là một công ty uy tín trong thị trường cho thuê xe, Vân Hải luôn đảm bảo số lượng xe đa dạng, chất lượng xe tốt đặc biệt là các loại xe 4 chỗ. Ngoài ra, với đội ngũ tài xế lái xe kinh nghiệm được đào tạo bài bản, cùng nhân viên tận tình và thân thiện, quý khách hàng khi lựa chọn Vân Hải sẽ không phải lo lắng sự an toàn về chặng đường sắp đi của mình.

Dịch vụ cho thuê xe du lịch 4 chỗ của Vân Hải luôn làm khách hàng hài lòng

Dịch vụ cho thuê xe du lịch 4 chỗ của Vân Hải luôn làm khách hàng hài lòng

Cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội của công ty Vân Hải đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ quý khách hàng. Từ chất lượng của xe đến chất lượng phục vụ và cả về mức giá cả rất hợp lý. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có nhiều chương trình ưu đãi đối với khách hàng sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch 4 chỗ nói riêng và dịch vụ cho thuê xe du lịch nói chung. 

Ưu điểm của dịch vụ cho thuê xe Vân Hải:

- Vân Hải cam kết đảm bảo chất lượng xe 4 chỗ cho thuê là xe mới, đẹp. Các mẫu xe đều là đời 2016-2017, các trang thiết bị hiện đại, tiện nghi.

- Xe công ty đưa vào phục vụ các khách hàng đều được bảo dưỡng định kỳ và vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo mang đến không gian di chuyển an toàn, tiện nghi.

- Trong suốt chuyến đi bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ lái xe có kinh nghiệm, am hiểu đường xá, thông thuộc địa hình nhiều tỉnh thành cũng như các địa danh du lịch.

- Đội ngũ lái xe nhiệt tình ăn mặc lịch sự và luôn có mặt đúng giờ tại điểm hẹn. Lái xe của công ty Vân Hải luôn có thái độ thân thiện, lái xe an toàn đúng tốc độ luôn cho khách hàng cảm giác an toàn trong suốt chuyến đi của mình.

Dàn xe 4 chỗ đời mới được Vân Hải đưa vào phục vụ khách hàng

Dàn xe 4 chỗ đời mới được Vân Hải đưa vào phục vụ khách hàng

- Bên cạnh đó, công ty cho thuê xe du lịch 4 chỗ Vân Hải chúng tôi luôn có bộ phận CSKH luôn có mặt 24/7 để hỗ trợ quý khách những thông tin cần thiết. Tư vấn cho khách hàng hành trình phù hợp với mức giá phải chăng nhất.

- Vân Hải cam kết mang đến cho khách hàng giá thuê xe luôn là rẻ nhất trong khu vực Hà Nội. Giá thuê xe được tính theo lộ trình đi, thời gian phục vụ cũng như thời điểm thuê xe.

- Thủ tục thuê xe, thủ tục thanh toán giản tiện, nhanh chóng, giúp cho khách hàng có thể tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.

Bảng giá cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ cuả Vân Hải

Với mục tiêu trở thanh đơn vị chuyên nghiệp nhất, Vân Hải liên tục tối ưu hệ thống cho thuê xe để đưa ra được mức chi phí phù hợp nhất cho quý khách. Đã có hơn 5000 lượt khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ và hết sức hài lòng với dịch vụ cho thuê xe của công ty Vân Hải. Lựa chọn dịch vụ xe Vân Hải khách hàng không chỉ hài lòng về chất lượng xe, chất lượng phục vụ mà còn vô cùng yên tâm về báo giá chúng tôi đưa ra.

Mức giá thuê xe mà công ty Vân Hải đưa ra đều đã được tính toán một cách chi tiết dựa trên: cung đường, hành tình di chuyển, số km thực, phí cao tốc, số điểm đón - trả... Vì thế giá nhận được chính là mức giá thuê xe hợp lý nhất, đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng nhất. Mời quý khách hàng tham khảo qua bảng giá cho thuê xe của Vân Hải để lên kế hoạch cho hành trình của mình:

Bảng giá cho thuê xe đi du lịch tại Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe đi du lịch tại Vân Hải

Lưu ý

- Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất tại Hà Nội được báo ở trên đã bao gồm các chi phí xe, xăng dầu và lương tài xế.

- Giá trên chưa bao gồm thuế VAT và các chi phí phát sinh ngoài hành trình

- Giá thuê xe có thể thay đổi tùy theo thời gian thuê xe và hành trình của khách hàng, thay đổi tuỳ theo giá xăng dầu, cầu đường.

Quý khách có nhu cầu thuê xe có thể đặt xe bằng các phương thức sau:

- Ký hợp đồng qua fax:

- Ký hợp đồng tại địa chỉ công ty.

- Ký hợp đồng tại địa chỉ khách hàng

- Ký hợp đồng qua Email:xevanhai@gmail.com

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ

Nếu khách hàng có nhu cầu thuê xe du lịch 4 chỗ hay cần bất cứ thông tin gì vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 4 - tòa nhà 116 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội.

Hãy đến với công ty cho thuê xe du lịch 4 chỗ Vân Hải, chúng tôi sẽ giúp bạn tự tin hơn khi đi thuê xe và tiết kiệm chi phí cũng như thời gian với các dịch vụ cho thuê xe. Vân Hải rất hân hạnh phục vụ khách hàng với những dịch vụ thuê xe chất lượng nhất của mình.

Chúc các quý khách hàng luôn thành công trong mọi chuyến đi của mình.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi